TCL ra mắt loạt điện thoại TCL30 với thông điệp Sống Là Phải Nét phân phối chính hãng bởi Digiworld
4033 views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Bộ ba điện thoại thông minh TCL 30+, TCL 30SE, TCL 305 được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) không chỉ là giải pháp đầu tư thông minh để sáng tạo nội dung mà còn giúp gen Z có thêm nguồn năng lượng tích cực, tự do bày tỏ quan điểm cá nhân như thông điệp Sống là phải nét thông qua các tác phẩm của mình.

Bộ ba điện thoại thông minh TCL 30+, TCL 30SE và TCL 305 được khơi nguồn cảm hứng từ thế hệ GenZ - thế hệ tiêu biểu của thời đại công nghệ 4.0 và cũng là những nhà sáng tạo nội dung tích cực trên nền tảng số. Để đáp ứng nhu cầu kết nối, ghi khoảnh khắc, tạo nội dung trên cùng một thiết bị, bộ ba TCL 30 Series mang thông điệp “Sống là phải nét”.

Trước tiên, “nét” được thể hiện ở khả năng bắt khoảnh khắc cực nhanh nhạy, hình ảnh sắc nét, chân thực với cụm Camera được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng. Thứ hai, “nét” cũng có thể hiểu là phong cách sống với cá tính riêng biệt, rõ ràng, không lẫn vào bất cứ đâu của thế hệ trẻ Gen Z đang ngày càng trưởng thành trên hành trình khám phá bản thân và cuộc sống. “Nét” từ hình ảnh đến phong cách sống là điều mà TCL 30 Series đặc biệt muốn gửi gắm qua bộ ba sản phẩm của mình. Cụ thể:

  • TCL 30+: Ngoại hình của TCL 30+ cực “nét” với độ mỏng chỉ 7.7mm nhưng sở hữu cụm ba camera đáng ghen tị chuẩn AI lên đến 50MP. Màn hình AMOLED rộng 6.7” FHD được trang bị là một điểm cộng rất lớn trong cùng phân khúc, mang đến những trải nghiệm đặc sắc vốn chỉ có ở những dòng cận cao cấp trước đây. TCL 30+ có dung lương pin 5010mAh, RAM 4GB, bộ nhớ 128GB phù hợp cho các bạn trẻ năng động với nhiều hoạt động trong ngày, thỏa sức đam mê sáng tạo và lưu trữ tất cả hình ảnh, video ghi lại cuộc cống của mình.  TCL 30+ có hai bản màu sắc để lựa chọn là đen và xanh mờ.

  • TCL 30SE: Đây có thể được xem là phiên bản rút gọn của TCL 30+ với cấu hình và trang bị tương đương như cụm Camera AI giữ nguyên, RAM và bộ nhớ trong lần lượt là 8GB và 128GB. TCL 30SE có màn hình 6.52” - kích thước có phần gọn gàng hơn người anh lớn TCL 30+ tạo cảm giác cầm tay chắc chắn, hỗ trợ các thao tác một tay một cách dễ dàng khi muốn mở khóa hay chụp ảnh bằng camera. Dự kiến, TCL 30SE sẽ có ba màu sắc gồm xanh lơ mịn, đen huyền bí và khói xám.

  • TCL 305: Có lẽ, đây sẽ là sản phẩm được những nhà sáng tạo nội dung chú ý nhất. Với mức giá vô cùng hấp dẫn (~2 triệu đồng), TCL 305 sở hữu cụm ba camera AI cùng với tấm nền 6.52" độ phân giải HD cùng đầy đủ các công nghệ hiển thị bậc nhất, đem tới những hình ảnh sống động, đồng thời bảo vệ đôi mắt cho người sử dụng. TCL 305 giúp người dùng bung tỏa năng lượng, tự do bứt phá năng lực bản thân với pin 5000mAh bền bỉ cho ngày dài năng động. Với mong muốn TCL 305 sẽ trở thành thiết bị tiên phong chấp cánh cho các “Creator” trẻ mới “khởi nghiệp” nên các kỹ sư của TCL đã trang bị hàng loạt tính năng, công nghệ hỗ trợ cho việc ghi hình, chụp ảnh thuận tiện, dễ dàng như các bộ lọc phong phú; khả năng chỉnh sửa video, hình ảnh với nhiều công cụ có sẵn giúp thêm cảm hứng để tạo nên những video clip đẹp, độc đáo.

Bộ ba điện thoại thông minh TCL 30+, TCL 30SE, TCL 305 không chỉ là giải pháp đầu tư thông minh để sáng tạo nội dung mà còn giúp các bạn trẻ có thêm nguồn năng lượng tích cực, tự do bày tỏ quan điểm cá nhân như thông điệp “Sống là phải nét” thông qua các tác phẩm của mình.

Các sản phẩm được giới thiệu lần này sở hữu công nghệ tấm nền màn hình tiên tiến vốn là thế mạnh của TCL hứa hẹn mang đến không gian hiển thị rộng rãi với mức giá phải chăng. Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Digiworld với 25 năm hình thành và phát triển, sở hữu kênh phân phối rộng khắp cả nước sẽ nhanh chóng mang đến cho người dùng những chiếc điện thoại thông minh chất lượng và giá trị được đảm bảo. Sự kiện ra mắt TCL 30 Series đánh dấu kỳ vọng của TCL và Digiworld vào phân khúc khách hàng trẻ, đặc biệt là những nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng số. Phát biểu tại sự kiện, đại diện TCL cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là kiến tạo và truyền cảm hứng cho khách hàng của mình bằng những giá trị thiết thực nhất. Chính vì lẽ đó, TCL tập trung nghiên cứu những tính năng sản phẩm thông minh, mới mẻ và sáng tạo, không chỉ đáp ứng được nhu cầu kết nối của khách hàng mà còn mang đến những trải nghiệm đáng giá.”

Điện thoại thông minh TCL 30 Series sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng tại các kênh bán lẻ từ ngày hôm nay 19/9/2022. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng.

Bảng cấu hình sản phẩm TCL 30 Series

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: TCL Mobile - DigiWorld
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

13598 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

LG Việt Nam chung tay phục hồi đời sống sau bão lũ bằng chương trình sửa chữa thiết bị điện tử tại Nghệ An và Điện Biên

13735 views
14-08-2025
Tiếp nối cam kết phát triển bền vững và đồng hành cùng cộng đồng, LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình “Hỗ trợ sửa chữa thiết bị điện tử cho vùng bão lũ” tại hai tỉnh Nghệ An và Điện Biên, góp phần giúp người dân sớm ổn định sinh hoạt sau những thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Tăng cường trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cho người dùng, Grab ứng dụng AI để tại Việt Nam

13959 views
11-08-2025
Theo đó, quy trình kiểm định chặt chẽ với sự hỗ trợ của AI giúp đánh giá chính xác và thường xuyên chất lượng xe của đối tác tài xế theo tiêu chuẩn của từng dịch vụ. Có thể thấy, Grab liên tục hoàn thiện các dịch vụ hiện có và thử nghiệm các dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng với trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14130 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14532 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.