GrabMart đẩy mạnh các danh mục tiêu dùng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu mua sắm cấp bách của người dùng
16718 views
17-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Không chỉ phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày, GrabMart còn mang đến giải pháp mua sắm nhanh chóng khi người dùng gặp phải tình huống cấp bách. Qua đó, thương hiệu tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Với mục tiêu tiếp tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Grab Việt Nam tiếp tục tập trung phát triển danh mục sản phẩm thiết yếu trên GrabMart, mang đến giải pháp mua sắm tiện lợi, nhanh chóng cho người dùng, đặc biệt trong những tình huống cấp bách.

Trong danh mục “Sức khoẻ và làm đẹp”, người dùng có thể dễ dàng đặt mua từ các dụng cụ sơ cứu cơ bản, các sản phẩm bổ sung khoáng chất khi gặp trường hợp phát sinh vấn đề sức khỏe, cho đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm như kem chống nắng, dụng cụ làm đẹp cho chuyến du lịch. Bên cạnh đó, danh mục “Cửa hàng tiện lợi” mang đến giải pháp nhanh chóng cho các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. Người dùng có thể tìm mua đồ ăn nhẹ, thức uống, mì gói, bánh kẹo cùng các vật dụng cá nhân nhỏ gọn… tại mọi thời điểm trong ngày. Tất cả các đơn hàng đều được giao đến tay người dùng với thời gian nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi tối đa.

Người dùng nhận hàng GrabMart từ đối tác tài xế

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị, Grab Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy trong cuộc sống hiện đại hối hả và bận rộn, những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đòi hỏi sự hỗ trợ nhanh chóng và tức thời.

Thấu hiểu sâu sắc những nhu cầu cấp bách đó của người dùng, chúng tôi đã tận dụng công nghệ và hệ sinh thái đối tác rộng khắp để phát triển đa dạng các danh mục sản phẩm trên GrabMart. Nhờ vậy, GrabMart không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, mà còn là người đồng hành đáng tin cậy, luôn có mặt khi người dùng cần nhất”.

Với việc phục vụ thêm các nhu cầu cấp bách của người dùng, GrabMart đã trở thành nền tảng đi chợ online tin cậy hàng đầu của người dùng Việt. Mọi nhu cầu mua sắm hàng ngày - thực phẩm tươi sống, trái cây, đồ dùng thiết yếu, nhu yếu phẩm, phụ kiện điện tử, sản phẩm cho mẹ và bé, chăm sóc thú cưng… - giờ đây đều có thể được đặt mua trên GrabMart.

Người dùng đặt đơn GrabMart

Hiện GrabMart đang là đối tác của các siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm & sắc đẹp Guardian, hệ thống nhà thuốc Pharmacity… Không chỉ vậy, các tiệm tạp hoá và tiểu thương chợ truyền thống cũng đã tin chọn mở gian hàng online trên GrabMart để có thêm doanh thu.

Người dùng có thể vào đường dẫn tại đây để khám phá các sản phẩm trong danh mục “Sức khỏe và làm đẹp”, “Cửa hàng tiện lợi”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Grab Viet Nam
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13384 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13540 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13904 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14341 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14108 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.