Vietnam Airlines ký kết hợp tác với Cục Xúc tiến du lịch Malaysia
13303 views
02-08-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Vietnam Airlines và Cục Xúc tiến du lịch Malaysia sẽ phối hợp triển khai các hoạt động xúc tiến song phương, trọng tâm là quảng bá điểm đến Malaysia thông qua mạng đường bay hiện có của Vietnam Airlines và các chiến dịch truyền thông chung. Bên cạnh đó, hai bên sẽ chia sẻ thông tin thị trường, đồng tổ chức sự kiện và xây dựng sản phẩm phù hợp với từng nhóm khách.

Cụ thể, ngày 1/8 Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Cục Xúc tiến du lịch Malaysia đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, tăng cường kết nối hàng không và quảng bá điểm đến giữa Việt Nam và Malaysia.

Việc hợp tác hướng đến mục tiêu phát triển du lịch bền vững, nâng cao trải nghiệm hành khách, tăng cường kết nối hàng không và đưa Malaysia trở thành điểm đến hấp dẫn hơn nữa với du khách Việt Nam.

Vietnam Airlines ký kết hợp tác với Cục Xúc tiến du lịch Malaysia. Ảnh:

Vietnam Airlines ký kết hợp tác với Cục Xúc tiến du lịch Malaysia kết biên bản ghi nhớ hợp tác, tăng cường kết nối hàng không và quảng bá điểm đến giữa hai nước.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác các đường bay thẳng giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Kuala Lumpur. Ngoài ra, các hãng hàng không khác cũng đang kết nối trực tiếp các thành phố lớn như: Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc và Nha Trang với Kuala Lumpur, Penang, Johor Bahru và Kota Kinabalu. Tính đến tháng 7/2025, giữa hai nước có 164 chuyến bay mỗi tuần, tương ứng gần 30.000 ghế.

Vietnam Airlines cũng duy trì mối quan hệ hợp tác song phương hiệu quả với hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines trên nhiều đường bay trọng điểm, góp phần nâng cao hiệu quả khai thác, tăng tỷ lệ lấp đầy chuyến bay và mở rộng mạng kết nối.

Theo ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Việc ký kết biên bản ghi nhớ là bước đi chiến lược giúp Vietnam Airlines tăng cường kết nối hàng không với Malaysia và thúc đẩy phát triển du lịch song phương. Chúng tôi cam kết phối hợp triển khai hiệu quả các hoạt động hợp tác, mang đến trải nghiệm thuận tiện và chất lượng cho hành khách hai nước”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Thương hiệu & Công luận
RELATED NEWS

Grab vinh danh 70 nhà hàng, quán ăn địa phương cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực TP Đà Nẵng

13376 views
02-08-2025
Đây là sự kiện đánh dấu hoạt động lần đầu tiên trong biên bản ghi nhớ hợp tác 3 năm giữa Grab và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực TP. Đà Nẵng nhằm đẩy mạnh quảng bá văn hóa - du lịch thương hiệu địa phương thông qua ẩm thực. Gần 70 nhà hàng, quán ăn địa phương nổi bật được lựa chọn dựa trên đánh giá từ chuyên gia ẩm thực, cộng đồng người dùng và dữ liệu thói quen đặt món từ GrabFood. Qua đó tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ thúc đẩy, quảng bá du lịch Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Epson và Limloop khai mở Trạm tái sinh, điểm hẹn sống xanh cho cộng đồng

13407 views
01-08-2025
Epson Việt Nam chính thức công bố triển khai chiến dịch Giảm thiểu rác thải nhựa 2025 với sự đồng hành của Limloop - doanh nghiệp tạo tác động xã hội - và Thiso Mall. Điểm nhấn của chiến dịch là Trạm tái sinh, một không gian trải nghiệm sáng tạo, nơi cộng đồng có thể tiếp cận khái niệm tái chế theo cách trực quan, gần gũi và đầy cảm hứng.

Thúc đẩy nhu cầu chuyển đổi số tại Việt Nam, Zoho khai trương văn phòng đầu tiên tại TP.HCM

13814 views
29-07-2025
Bước đi này đánh dấu bước phát triển quan trọng của Zoho tại Việt Nam khi Zoho đẩy mạnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào các giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp.

Anphabe và LinkedIn Learning: Cú “bắt tay” chiến lược nâng tầm kỹ năng nhân sự Việt Nam trong kỷ nguyên AI 2025

13031 views
29-07-2025
Trong một thế giới mà công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), đang làm thay đổi tận gốc cách chúng ta làm việc và học tập, khoảng cách giữa năng lực lao động và yêu cầu thực tế của doanh nghiệp đang ngày càng nới rộng. 46% doanh nghiệp Việt Nam thừa nhận gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài đáp ứng đúng yêu cầu kỹ năng. Để giải quyết vấn đề mang tính hệ thống này, Anphabe đã chính thức “bắt tay” cùng LinkedIn Learning – nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu thế giới – nhằm mang đến một giải pháp phát triển nhân lực toàn diện và phù hợp với đặc thù của thị trường Việt Nam.

Grab Việt Nam ký thỏa thuận xúc tiến quảng bá du lịch Hải Phòng

13938 views
25-07-2025
Thỏa thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch của thành phố, xúc tiến quảng bá du lịch điểm đến Hải Phòng đồng thời hỗ trợ các hộ kinh doanh, tiểu thương nâng cao kỹ năng số. Qua đó, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng và năng lực của ngành du lịch Hải Phòng, từ đó đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của thành phố.