Lựa Chọn cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn bắt đầu từ thức uống Trà xanh Tây Bắc mới ra mắt
10667 views
04-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) LG khởi động chiến dịch “Better Choices Make A Better World” kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập Trà Xanh Tây Bắc.

Hướng đến nhu cầu sống xanh của người dùng trẻ Việt Nam, tập đoàn thiết bị điện tử gia dụng hàng đầu thế giới LG khởi xướng chiến dịch Better Choices Make a Better World(Tạm dịch “Lựa Chọn cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”), khuyến khích giới trẻ đưa ra những lựa chọn tích cực làm nên lối sống cân bằng cho bản thân và cộng đồng. Để mở đầu cho chiến dịch, LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập (BST) thức uống Trà xanh Tây Bắc tôn vinh nông sản Việt cùng Ly Xanh tái sử dụng.

Thuộc hai nhóm dịch vụ khác biệt, nhưng LG và The Coffee House cùng chia sẻ tầm nhìn về việc lan tỏa những giá trị tích cực nhằm nâng tầm chất lượng sống của người Việt. Nắm bắt và thấu hiểu xu hướng sống xanh, sống lành mạnh của người trẻ hiện đại, LG kết hợp cùng The Coffee House hợp tác cho ra mắt BST Trà xanh Tây Bắc cùng Ly Xanh tái sử dụng, đây là bước đầu trong chiến dịch Better Choices Make a Better World. Gửi gắm thông điệp Lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn, chiến dịch truyền cảm hứng và đồng hành cùng thế hệ Millennial và Gen Z chủ động hơn trong lựa chọn cải thiện chất lượng sống của bản thân, cộng đồng và môi trường - từ chọn thức uống lành mạnh đến xây dựng cuộc sống thông minh với những sáng tạo công nghệ của LG.

Được nuôi dưỡng từ thổ nhưỡng phì nhiêu và khí hậu mát lành cùng phương pháp canh tác thủ công đặc biệt của đồng bào vùng cao, trà xanh Tây Bắc có hương vị đặc trưng: đậm đà, chát nhẹ cùng hậu vị thanh ngọt. Từ nguyên liệu xanh của Việt Nam cùng sự sáng tạo của đội ngũ barista, BST Trà Xanh Tây Bắc của The Coffee House và LG tuy mới mẻ nhưng vẫn giữ được vị mộc của núi rừng, để người dùng thưởng thức trọn vẹn. BST gồm 4 sản phẩm độc đáo: Trà Xanh Latte, Trà Xanh Đường Đen, Đá Xay Frosty Trà Xanh, Trà Xanh Xoài Đá Tuyết hiện đã có mặt tại chuỗi cửa hàng The Coffee House trên toàn quốc từ ngày 20 tháng 7.

Điểm nhấn của lần hợp tác này còn là chiếc Ly Xanh độc đáo có thể tái sử dụng, chính thức được ra mắt bản giới hạn từ ngày 03 tháng 08 năm 2023 trong khuôn khổ chiến dịch. Với chất liệu PP5 cao cấp cùng khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C, chiếc Ly Xanh như lời nhắn nhủ của hai thương hiệu về thói quen sử dụng các vật liệu tái sử dụng, hướng đến lối sống lành mạnh hơn bắt đầu từ hành động nhỏ mỗi ngày. Ngoài ra, cùng thiết kế đẹp mắt, Ly Xanh còn là một sản phẩm sưu tầm dành cho những người ủng hộ lối sống xanh.

Trong năm nay, hàng loạt hoạt động thuộc chiến dịch “Better Choices Make a Better World” sẽ được LG và The Coffee House triển khai trên nhiều phương diện, từ mạng xã hội cho đến chuỗi sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, như ngày hội Better Day Festival mang đến cơ hội trải nghiệm những sáng tạo công nghệ của LG phục vụ cho cuộc sống thông minh, thử thách “Scan Ly Xanh, nhận quà khỏe lành” với filter thực tế ảo (AR), và nhiều hoạt động khác sẽ giới thiệu trong thời gian tới.

Là một thương hiệu luôn hướng đến việc thực hiện nhiều hơn nữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, chú trọng phát triển bền vững, LG có danh mục sản phẩm gồm hơn 20 thiết bị công nghệ, từ sản phẩm gia dụng cho đến giải pháp công nghệ thông tin được thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Những sáng tạo công nghệ của LG như tủ lạnh InstaView giảm khí lạnh thất thoát, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler giúp quần áo bền đẹp hơn, các giải pháp thanh lọc không khí tiết kiệm điện... gần gũi với thế hệ người dùng trẻ, có lối sống cân bằng và bền vững.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LG Electronics
RELATED NEWS

Chào mừng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, Grab tung chương trình ưu đãi đặc biệt

13455 views
26-12-2024
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ di chuyển và giao đồ ăn của Grab, giúp người dùng tận hưởng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt của Thành phố Huế.

Đẩy mạnh nhượng quyền, LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng HUD thứ 16 tại Sơn Tây, Hà Nội

13488 views
26-12-2024
Thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc - LocknLock vừa chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội vào ngày 25/12/2024. Đây là cột mốc quan trọng minh chứng cho thành công của LocknLock trong hành trình mang đến cuộc sống tiện nghi hiện đại cho người Việt.

YA-MAN giới thiệu hơn 30 thiết bị công nghệ làm đẹp tại sự kiện Power Nexus Museum

13377 views
24-12-2024
Sự kiện Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ tại không gian triển lãm kết hợp âm thanh-ánh sáng mang tên Power Nexus Museum. Sự kiện sẽ diễn ra tại 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang đến trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ độc quyền và các liệu trình chăm sóc sắc đẹp lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1

14032 views
20-12-2024
Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Brand Day - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức trở lại tại F2C Long Hậu và Bắc Ninh

14122 views
18-12-2024
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.