Lựa Chọn cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn bắt đầu từ thức uống Trà xanh Tây Bắc mới ra mắt
10610 views
04-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) LG khởi động chiến dịch “Better Choices Make A Better World” kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập Trà Xanh Tây Bắc.

Hướng đến nhu cầu sống xanh của người dùng trẻ Việt Nam, tập đoàn thiết bị điện tử gia dụng hàng đầu thế giới LG khởi xướng chiến dịch Better Choices Make a Better World(Tạm dịch “Lựa Chọn cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”), khuyến khích giới trẻ đưa ra những lựa chọn tích cực làm nên lối sống cân bằng cho bản thân và cộng đồng. Để mở đầu cho chiến dịch, LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập (BST) thức uống Trà xanh Tây Bắc tôn vinh nông sản Việt cùng Ly Xanh tái sử dụng.

Thuộc hai nhóm dịch vụ khác biệt, nhưng LG và The Coffee House cùng chia sẻ tầm nhìn về việc lan tỏa những giá trị tích cực nhằm nâng tầm chất lượng sống của người Việt. Nắm bắt và thấu hiểu xu hướng sống xanh, sống lành mạnh của người trẻ hiện đại, LG kết hợp cùng The Coffee House hợp tác cho ra mắt BST Trà xanh Tây Bắc cùng Ly Xanh tái sử dụng, đây là bước đầu trong chiến dịch Better Choices Make a Better World. Gửi gắm thông điệp Lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn, chiến dịch truyền cảm hứng và đồng hành cùng thế hệ Millennial và Gen Z chủ động hơn trong lựa chọn cải thiện chất lượng sống của bản thân, cộng đồng và môi trường - từ chọn thức uống lành mạnh đến xây dựng cuộc sống thông minh với những sáng tạo công nghệ của LG.

Được nuôi dưỡng từ thổ nhưỡng phì nhiêu và khí hậu mát lành cùng phương pháp canh tác thủ công đặc biệt của đồng bào vùng cao, trà xanh Tây Bắc có hương vị đặc trưng: đậm đà, chát nhẹ cùng hậu vị thanh ngọt. Từ nguyên liệu xanh của Việt Nam cùng sự sáng tạo của đội ngũ barista, BST Trà Xanh Tây Bắc của The Coffee House và LG tuy mới mẻ nhưng vẫn giữ được vị mộc của núi rừng, để người dùng thưởng thức trọn vẹn. BST gồm 4 sản phẩm độc đáo: Trà Xanh Latte, Trà Xanh Đường Đen, Đá Xay Frosty Trà Xanh, Trà Xanh Xoài Đá Tuyết hiện đã có mặt tại chuỗi cửa hàng The Coffee House trên toàn quốc từ ngày 20 tháng 7.

Điểm nhấn của lần hợp tác này còn là chiếc Ly Xanh độc đáo có thể tái sử dụng, chính thức được ra mắt bản giới hạn từ ngày 03 tháng 08 năm 2023 trong khuôn khổ chiến dịch. Với chất liệu PP5 cao cấp cùng khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C, chiếc Ly Xanh như lời nhắn nhủ của hai thương hiệu về thói quen sử dụng các vật liệu tái sử dụng, hướng đến lối sống lành mạnh hơn bắt đầu từ hành động nhỏ mỗi ngày. Ngoài ra, cùng thiết kế đẹp mắt, Ly Xanh còn là một sản phẩm sưu tầm dành cho những người ủng hộ lối sống xanh.

Trong năm nay, hàng loạt hoạt động thuộc chiến dịch “Better Choices Make a Better World” sẽ được LG và The Coffee House triển khai trên nhiều phương diện, từ mạng xã hội cho đến chuỗi sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, như ngày hội Better Day Festival mang đến cơ hội trải nghiệm những sáng tạo công nghệ của LG phục vụ cho cuộc sống thông minh, thử thách “Scan Ly Xanh, nhận quà khỏe lành” với filter thực tế ảo (AR), và nhiều hoạt động khác sẽ giới thiệu trong thời gian tới.

Là một thương hiệu luôn hướng đến việc thực hiện nhiều hơn nữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, chú trọng phát triển bền vững, LG có danh mục sản phẩm gồm hơn 20 thiết bị công nghệ, từ sản phẩm gia dụng cho đến giải pháp công nghệ thông tin được thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Những sáng tạo công nghệ của LG như tủ lạnh InstaView giảm khí lạnh thất thoát, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler giúp quần áo bền đẹp hơn, các giải pháp thanh lọc không khí tiết kiệm điện... gần gũi với thế hệ người dùng trẻ, có lối sống cân bằng và bền vững.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LG Electronics
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16206 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16332 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14540 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6559 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17357 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.