Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.
Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm.
Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Grab Việt Nam mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn với mong muốn tri ân người dùng, đặc biệt là phái đẹp để họ có thể tận hưởng những trải nghiệm di chuyển và mua sắm tiết kiệm vào dịp đặc biệt này.
Bộ 3 trợ thủ đắc lực cho hành trình chăm sóc bản thân trọn vẹn gồm: Máy sấy tóc LocknLock ENA316GRY, Máy duỗi tóc LocknLock ENA222BLU, Bàn là hơi nước 2 trong 1 LocknLock ENI282WHT. Với những cải tiến công nghệ mới, LocknLock giúp bạn “yêu chiều” bản thân từ những điều giản đơn.
Chiều 26/2/2025, Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Goethe Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam phối hợp Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch Thành phố Hồ Chí Minh (HBSO) tổ chức buổi họp báo cung cấp thông tin về buổi hòa nhạc “Berlin rực sáng” nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức (1975 - 2025).Chiều 26/2/2025, Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Goethe Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam phối hợp Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch Thành phố Hồ Chí Minh (HBSO) tổ chức buổi họp báo cung cấp thông tin về buổi hòa nhạc “Berlin rực sáng” nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức (1975 - 2025).
Tiếp nối thành công của các sản phẩm bánh gạo An đã ra mắt trước đó, Orion vừa cho ra mắt sản phẩm bánh gạo mới mang hương vị ngô nướng bơ vô cùng độc đáo. Sản phẩm này hứa hẹn khuấy động thị trường bánh gạo trong thời gian sắp tới.
LocknLock tham gia hội chợ triển lãm Ambiente trong năm ngày, từ 07 - 12/02/2025. Với đa dạng sản phẩm được trưng bày tại sự kiện, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan.
Orion Việt Nam thông báo chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bánh ăn nhẹ (snack) khoai tây mang hương vị Honey Butter (Bơ mật ong) nổi tiếng cho hai thương hiệu O’Star & Swing. Đây được xem là một trong những bước tiến lớn của Orion trong việc phát triển hương vị bánh snack hướng tới nhu cầu tiêu dùng đa dạng của giới trẻ, đồng thời tái khẳng định vị thế số 1 về snack khoai tây tươi tại Việt Nam.
Vừa qua, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, vừa có 6 bệnh viện được đánh giá và công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng chăm sóc sức khỏe từ Hội đồng Úc về Tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe - ACHSI.
Đây là một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống phân phối và khẳng định giá trị thương hiệu của VISSAN trên thị trường thực phẩm.
Sau một tháng triển khai, chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết Chất Lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.
Orion Việt Nam tự hào thông báo sản phẩm ProYo! đã vinh dự được trao danh hiệu Wavemaker trong khuôn khổ Những sản phẩm đổi mới đột phá hàng đầu của NielsenIQ (NIQ) BASES năm 2024.
Chuỗi hoạt động tri ân và gắn kết dành cho đối tác tài xế và đối tác thương nhân trên cả nước gồm chương trình “Chúc Tết đầu năm 2025”; chương trình “GrabCare: Khởi hành hanh thông - Trọn năm đại cát”. Đặc biệt, chương trình hái lộc đầu năm và lì xì Tết để đối tác chào đón một năm mới sung túc, đủ đầy hơn.
Accesstrade Việt Nam vừa chính thức ra mắt báo cáo Affiliate Marketing 2025: Toàn cảnh thị trường và xu hướng ngành tiếp thị liên kết
Từ những viên kẹo đầu tiên cách đây hơn một thế kỷ, Perfetti Van Melle đã chinh phục trái tim hàng triệu người tiêu dùng khắp thế giới với các sản phẩm mang tính biểu tượng như BigBabol, Alpenliebe, Mentos, HappyDent, Golia, Chupa Chups. Năm 2025, bộ sưu tập Tết “Khởi đầu ngọt ngào” tiếp tục minh chứng cho sự sáng tạo và vị thế dẫn đầu của Perfetti Van Melle với hương vị độc đáo, thiết kế cao cấp, tiếp tục gắn kết niềm vui đoàn viên và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho mọi gia đình.
Khảo sát của Grab về nhu cầu và kế hoạch mùa Tết của người Việt cho thấy người tiêu dùng ngày càng muốn chủ động hơn trong việc chuẩn bị, mua sắm và trải nghiệm Tết Nguyên đán. Loạt ưu đãi ở tất cả các dịch vụ Grab giúp người dùng chuẩn bị và trải nghiệm Tết Ất Tỵ thuận lợi và an nhàn hơn.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ di chuyển và giao đồ ăn của Grab, giúp người dùng tận hưởng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt của Thành phố Huế.
Thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc - LocknLock vừa chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội vào ngày 25/12/2024. Đây là cột mốc quan trọng minh chứng cho thành công của LocknLock trong hành trình mang đến cuộc sống tiện nghi hiện đại cho người Việt.
Sự kiện Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ tại không gian triển lãm kết hợp âm thanh-ánh sáng mang tên Power Nexus Museum. Sự kiện sẽ diễn ra tại 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang đến trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ độc quyền và các liệu trình chăm sóc sắc đẹp lần đầu có mặt tại Việt Nam.