Tại buổi họp báo lần thứ nhất diễn ra vào chiều 24/1/2024, bà Tôn Nữ Thị Ninh, Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP. HCM nhấn mạnh diễn đàn chia sẻ những bài học thành công nổi bật của người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ, đồng thời nhận diện và khẳng định thương hiệu hình ảnh đất nước Việt Nam, phát huy căn tính Việt.
Gà Xốt Cua KFC được lấy cảm hứng từ món Cua Xốt Ớt Singapore, mang những nốt hương vị đặc trưng với lớp xốt cua ớt và gia vị rắc xông khói đậm đà phủ bên ngoài miếng gà, cộng hưởng cùng Gà Rán KFC giòn thơm giúp thăng hạng trải nghiệm và trọn vẹn cảm xúc.
Phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh triển khai chương trình "Cùng Grab đưa Tết đến từng con hẻm", mang 1.000 phần quà đến với người có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Đồng thời Grab triển khai chuỗi hoạt động tri ân dành cho đối tác tài xế và đối tác nhà hàng trên cả nước, gồm chương trình “GrabCare: Khởi hành hanh thông, trọn năm đại cát” và chương trình lì xì “Đón Tết Giáp thìn, nhận nghìn lộc phát”. Đây cũng là những nỗ lực tiếp theo của Grab trong việc thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng tại Việt Nam.
Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.
Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực. Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05/01/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.
Người tiêu dùng yêu thích đồ gia dụng nói chung và thương hiệu LocknLock nói riêng có thêm địa điểm mua sắm chính hãng mới với nhiều trải nghiệm mua sắm giải trí cực kì ấn tượng tại cửa hàng nhượng quyền LocknLock Mega Grand World, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là cửa hành thứ 9 trong chiến lược phát triển hệ thống nhượng quyền trên toàn quốc của thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock và đối tác công ty TNHH kinh doanh thương mại Dũng Linh.
Công ty Cổ phần APJ Entertainment là đối tác chiến lược tiếp theo thành công ký kết nhượng quyền mô hình rạp chiếu của Thương hiệu Beta Cinemas, chính thức gia nhập ‘đường đua’ chinh phục thị trường phát sóng màn ảnh rộng không chỉ tại khu vực TP.HCM mà trên toàn Việt Nam trong thời gian tới.
Sự kiện "Europe Full of Character! Savor Cheeses of France" do Hiệp hội liên ngành sữa Pháp – CNIEL, với sự hỗ trợ của Liên minh châu Âu nhằm giới thiệu sự đa dạng trong hương vị, kết cấu, mùi thơm và đặc điểm của mỗi loại phô mai, từ đó giúp người tiêu dùng am hiểu hơn về tay nghề thủ công và chuyên môn trong sản xuất phô mai Pháp.
Chuẩn bị sẵn sàng, lên liền dây cót, săn deal đến phút chót! Duy nhất 3 ngày từ 19/12 đến hết ngày 21/12/2023, chỉ 99K thưởng thức ngay combo 5 Miếng Gà giòn tuyệt đỉnh từ nhà KFC. Lớp vỏ giòn dậy mùi thơm đặc trưng của 11 loại gia vị và thảo mộc, bên trong lớp thịt mềm mọng.
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.
Sự song hành của hai triển lãm FHA-Food & Beverage (FHA-F&B) và triển lãm ProWine 2024 diễn ra từ ngày 23-26/4/2024 tại Singapore được coi là bước đệm thúc đẩy sự tiến bộ và phát triển của doanh nghiệp F&B Việt Nam trong ngành công nghiệp Thực phẩm và Đồ uống thế giới khi tham gia và giao thương, đồng thời kiến tạo cơ hội hợp tác, sáng tạo và mở rộng thị trường toàn cầu.
Trong ba ngày 15, 16 và 17/12, ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức đón khách tại Cửa hàng LocknLock F2C Long Hậu - KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. LocknLock xả hàng cuối năm, giá rẻ vô địch lên đến 50%++ và nhiều phần quà giá trị khác. Thời gian diễn ra sự kiện từ 09:00 – 18:00.
Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho những người yêu cà phê Việt bởi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu uống cà phê mạnh (cà phê pha phin đậm vị truyền thống) của người Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn trong cuộc sống bận rộn ngày nay.
Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale Tưng Bừng” của Lazada với mức giảm lên đến 90% toàn sàn diễn ra chính thức từ 0h ngày 12/12/2023 đến hết ngày 14/12/2023. Trong dịp này, “cơn mưa” voucher từ các đối tác thanh toán lên đến 1 triệu đồng, voucher ngành hàng, voucher freeship…cũng đã sẵn sàng mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm yêu thích với giá hời nhất trong mùa sale lớn nhất năm trên Lazada.
Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) cùng Giải thưởng Thiết kế Việt Nam (VMARK) vừa tổ chức phiên thảo luận với chủ đề “Your Well_being. Our Design” (Sức khỏe của bạn. Thiết kế của chúng tôi) diễn ra vào lúc 15g ngày 1/12/2023 tại Audi Lounge, Quận 1, TP.HCM. Đây là sự kiện mở màn trong chuỗi sự kiện "Design Roundtable" trong khuôn khổ hướng đến Giải thưởng Thiết kế Việt Nam (VMARK).
GrabFood vừa công bố thử nghiệm tính năng “Ăn tại nhà hàng”. Người dùng có thể mua voucher với giá ưu đãi trên GrabFood và thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng yêu thích một cách thuận lợi, tiết kiệm. Tính năng “Ăn tại nhà hàng” mở ra thêm cơ hội thúc đẩy doanh thu cho đối tác nhà hàng GrabFood, giúp phát huy hiệu quả mô hình bán hàng đa kênh.
Với mong muốn khơi nguồn cảm hứng và đam mê nấu nướng cũng như mang đến sức khỏe tốt cho mọi người thông qua những bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng, ngày 08/11 vừa qua, LocknLock đã tổ chức chương trình Cooking class với chủ đề ”Nấu nướng nhanh gọn, tận hưởng món ngon” tại gian hàng LocknLock Lotte Mall West Lake, Hà Nội.
Điểm qua các thiết kế chăm sóc sức khỏe trong đời sống hàng ngày là việc làm rất quan trọng, thiết yếu để đảm bảo sống khỏe và sống đẹp. Cùng khám phá những xu hướng mới nhất tại “Your Well_Being . Our Design”, sự kiện mở màn trong chuỗi sự kiện "Design Roundtable", mang đến hành trình khám phá về sự giao thoa của sức khỏe, thẩm mỹ và thiết kế.
Tại hội thảo "Làm thế nào để cải thiện hệ thống chất lượng thực phẩm? Lợi ích của việc áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ của liên minh Châu Âu và Naturland vào thực phẩm của chúng ta", ông Marco Schlüter đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc thiết lập các tiêu chuẩn trong việc giúp người tiêu dùng phân biệt và nhận biết “Hữu cơ” thật sự là như thế nào cùng giá trị của các sản phẩm hữu cơ. Tiêu chuẩn hữu cơ EU và Naturland được biết đến với quy định nghiêm ngặt và chặt chẽ, mang đến những thông tin minh bạch về phương pháp sản xuất và truy xuất nguồn gốc.
Gojek và ZaloPay công bố hợp tác, cung cấp thêm lựa chọn thanh toán không dùng tiền mặt cho người dùng Gojek tại Việt Nam.