Lazada tặng 30.000 kit xét nghiệm COVID-19 tổng giá trị 3 tỷ đồng, tham gia chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá

3297 views
24-07-2021
Lazada đã đóng góp kinh phí trang bị 30.000 kit xét nghiệm COVID-19 với tổng giá trị 3 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, Lazada cũng tích cực tham gia chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá cùng Sở Công thương TP. HCM, các doanh nghiệp bán lẻ và các nhà cung cấp mở rộng nguồn cung thực phẩm cho người dân thành phố.

Thương mại điện tử hỗ trợ người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà, nhà bán hàng lạc quan duy trì kinh tế

4379 views
12-07-2021
Lượng khách hàng truy cập hàng ngày tăng gấp đôi, lượng đơn hàng tăng gấp ba lần và số lượng người mua sắm qua ứng dụng Lazada tăng 2.5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thiết yếu trên toàn địa bàn TP. HCM

3983 views
08-07-2021
Nhằm chung tay cùng người dân TP HCM đẩy lùi dịch bệnh, Lazada sẽ áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thực phẩm tươi sống từ 50.000 đồng trên toàn địa bàn TP.HCM từ ngày 9/7/2021 đến hết ngày 26/7/2021.

Đặc trưng hành vi của 4 nhóm khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến

5824 views
02-07-2021
3 trong số 5 người dùng Việt tham gia khảo sát là những người thuộc nhóm Săn Hàng Giá Tốt, luôn lựa chọn cân nhắc các ưu đãi và giá cả tốt nhất khi mua sắm trực tuyến.

Lazada bán 2 tấn thịt gà bán ra trong vòng 24 giờ và 800kg nho đỏ bán ra trong vòng 12 giờ

3554 views
27-06-2021
Lazada đã liên tục trao đổi, phối hợp với các nhà bán hàng và các đối tác để tăng cường mở rộng nguồn cung, đa dạng hóa mặt hàng trên sàn; đồng thời, chủ động đẩy mạnh đội ngũ vận chuyển để mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn, thông suốt cho các khách hàng ngay tại nhà.

Giữa đại dịch bệnh, thị trường bán lẻ xa xỉ tiếp tục hoạt động khả quan

4062 views
18-06-2021
Dưới ảnh hưởng của COVID-19 và lệnh hạn chế du lịch trên toàn cầu, khách hàng tập trung mua sắm chủ yếu tại các cửa hàng trong nước, nhu cầu nội địa cho thị trường bán lẻ xa xỉ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Màn collab đầy màu sắc sáng tạo giữa thương hiệu nước khoáng có ga Pháp với ngôi sao nghệ thuật đại chúng Nhật Bản

3920 views
17-06-2021
Perrier® thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có ga cao cấp hàng đầu thế giới vừa công bố hợp tác cùng Takashi Murakami- ông vua nghệ thuật đại chúng của Nhật Bản, ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn đặc biệt: Perrier® x Murakami. Với sự kết hợp độc đáo này, thương hiệu hơn 150 tuổi đến từ Pháp hy vọng sẽ truyền cảm hứng tích cực và tinh thần nghệ thuật sáng tạo của Perrier® đến với mọi người.