Anphabe chính thức công bố bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
31966 views
20-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 là Bảng xếp hạng (BXH) môi trường làm việc uy tín được xác định từ khảo sát độc lập do Anphabe, đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc thực hiện thường niên. Giải thưởng được bảo trợ bởi VCCI với kết quả được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam.

Tối 19/11, tại TP.HCM, Anphabe đã chính thức công bố kết quả Bảng xếp hạng được mong chờ 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Anphabe - đơn vị tư vấn giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc - thực hiện bảng xếp hạng được tổng hợp từ kết quả bình chọn của hơn 65.000 người đi làm.

Số lượng tham gia khảo sát này đến từ 700 doanh nghiệp hoạt động trong 18 ngành chủ lực và được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Kết quả được Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam kiểm chứng.

Năm 2024, tổng hợp từ kết quả bình chọn khách quan của 65.000 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc đánh giá hơn 700 doanh nghiệp uy tín trong 18 ngành chủ lực, BXH tôn vinh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam-khối doanh nghiệp lớn và Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam-khối doanh nghiệp vừa là các môi trường làm việc hấp dẫn dẫn nhất với người lao động.

Bên cạnh đó, Anphabe cũng kết hợp phỏng vấn chuyên sâu 253 CEO và Giám đốc nhân sự để đưa ra báo cáo độc quyền "Bước nhảy thời cuộc" nhằm cập nhật những xu hướng và thực hành cấp tiến nhất về nhân tài, nguồn nhân lực và môi trường làm việc tại Việt Nam.

Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam không chỉ đặt mục tiêu vinh danh các doanh nghiệp được yêu thích nhất mà quan trọng hơn là cung cấp các báo cáo chuyên sâu, giúp doanh nghiệp đo lường được điểm mạnh, điểm yếu một cách khoa học theo 5 giai đoạn thu hút nhân tài (từ nhận biết, quan tâm, ứng tuyển, khát khao, đến ưu tiên chọn).

BXH năm nay nổi bật với số lượng lớn các doanh nghiệp mới đăng ký tham gia vào danh sách khảo sát. Điều này không chỉ thể hiện sức hấp dẫn của BXH mà còn minh chứng cho cam kết ngày càng lớn của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn.

Với độ cạnh tranh cao, BXH năm nay ghi nhận nhiều thay đổi trong vị trí các nơi làm việc số 1 trong một số ngành chính, đồng thời đánh dấu sự quay trở lại 'đường đua' của Unilever Việt Nam sau nhiều năm giữ vai trò 'Đối tác đồng hành', thể hiện quyết tâm luôn phấn đấu xây dựng môi trường làm việc tốt hơn của doanh nghiệp.

Bà Thanh Nguyễn, Giám đốc Điều hành và truyền cảm hứng hạnh phúc tại Anphabe, Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, chia sẻ: "Anphabe vô cùng tự hào khi Bảng xếp hạng Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam hàng năm luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các thương hiệu uy tín và phản ánh kỳ vọng chân thực từ công đồng người đi làm. Cùng với BXH hàng năm, Anphabe cam kết luôn là cầu nối để nhân rộng các chiến lược và thực hành hay giữa các doanh nghiệp mạnh, để cùng phát triển cộng đồng doanh nghiệp và nguồn nhân lực Việt bền vững."

Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024 khối doanh nghiệp lớn, vị trí số 1 thuộc về Unilever Việt Nam. 

Gần ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, với triết lý con người là cốt lõi của kinh doanh, Unilever luôn tiên phong trong việc phát triển nguồn nhân lực với các chương trình giá trị như học tập trọn đời, phát triển khả năng lãnh đạo và tập trung xây dựng văn hóa làm việc linh hoạt và tinh thần gắn kết nhân viên để giúp các cá nhân làm việc tại đây có thể theo đuổi sứ mệnh và phát triển hết tiềm năng của mình.

Bên cạnh những doanh nghiệp nhiều năm trong Top đầu ngành (Khối doanh nghiệp lớn) bao gồm: Unilever Vietnam, Vietcombank, Honda Việt Nam, VIETTEL GROUP, AEON Việt Nam , Tập đoàn FPT, Deloitte Việt Nam, De Heus Việt Nam,… BXH 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 khối doanh nghiệp lớn năm nay còn ghi nhận nhiều tên tuổi nổi bật khác, điển hình như: Công ty TNHH CJ Foods Việt Nam, Nestlé Việt Nam, Wipro Consumer Care Việt Nam, Tập Đoàn VAS, Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam (BIDV), Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO), CJ VINA AGRI, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam, Central Retail Việt Nam, Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Newtecons, Công Ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam, Acecook Việt Nam, Tập đoàn BIM Group, Công Ty CP Dược Hậu Giang, Abbott Laboratories GmbH, PNJ Group, Công Ty CP Diana Unicharm,....

Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024 khối doanh nghiệp vừa đã gọi tên Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam ở vị trí số 1. Bên cạnh đó BXH cũng ghi nhận các doanh nghiệp lần đầu tiên nằm trong Top đầu ngành như: Công ty TNHH LEGO Manufacturing Việt Nam, Công Ty CP Dược Phẩm IMEXPHARM, McDonald's Việt Nam, Capitaland Development (Việt Nam), Công Ty TNHH Fujifilm Việt Nam,…

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của những doanh nghiệp tên tuổi thuộc nhiều nhóm ngành nghề khác nhau, như: OnPoint, Decathlon Việt Nam, KINGSPORT, Công Ty Tài Chính MB Shinsei (Mcredit), Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas, Công Ty TNHH Jabil Việt Nam, BMB STEEL, Công Ty CP Searefico, Amanotes, Tập Đoàn Tân Á Đại Thành, Bảo Hiểm VietinBank,…

Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam không chỉ là sự công nhận, mà còn là nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp trên hành trình tạo dựng một nơi làm việc hạnh phúc cho người đi làm. Anphabe tin rằng, với sự ghi nhận và khích lệ này, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đầu tư vào con người - yếu tố cốt lõi để dẫn lối thành công bền vững của doanh nghiệp.

Theo bà Thanh Nguyễn, bước sang năm thứ 11 không ngừng phát triển, BXH 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam của Anphabe thực sự trở thành thước đo không thể thiếu với các doanh nghiệp coi trọng vai trò thương hiệu nhà tuyển dụng. Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam không chỉ đặt mục tiêu vinh danh các doanh nghiệp được yêu thích nhất mà quan trọng hơn là cung cấp các báo cáo chuyên sâu, giúp doanh nghiệp đo lường được điểm mạnh, điểm yếu một cách khoa học theo 5 giai đoạn thu hút nhân tài (từ Nhận biết, Quan tâm, Ứng tuyển, Khát khao, đến Ưu tiên chọn). Khung tiêu chí hình ảnh ‘Nơi làm việc lý tưởng’ theo mô hình khảo sát của Anphabe cũng trở thành chuẩn mực được các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng để đánh giá và định hướng chiến lược thu hút và giữ chân nhân tài.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Anphabe
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

13644 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng – khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

13552 views
14-08-2025
Trước thềm ra mắt nhà hàng Ý mới, Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre tiếp tục khẳng định dấu ấn ẩm thực của mình bằng việc chào đón đội ngũ bếp mới đầy tâm huyết.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14159 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14562 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Đẹp lành - Hành trình thầm lặng từ trái tim người phụ nữ hiện đại

14757 views
04-08-2025
Trong nhịp sống hối hả của thời đại, khi phụ nữ hiện đại vừa là người kiến tạo giá trị kinh tế, vừa giữ lửa hạnh phúc gia đình, có một hành trình âm thầm nhưng đầy sức mạnh - hành trình nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong. Và đó chính là tinh thần của Coffee Talk tháng 8 do cộng đồng SheSlays tổ chức với chủ đề “Đẹp lành - Đẹp lên từ những điều thầm lặng”.