Sở Y tế TP. HCM: Xử phạt phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Keangnam Korea
146944 views
08-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mới đây, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Keangnam Korea đã "góp mặt" trong danh sách xử phạt của Thanh tra sở Y tế TP. HCM do nhiều sai phạm liên quan hoạt động khám, chữa bệnh.

Thanh tra Sở Y tế TP. HCM thông tin, công ty TNHH Keangnam Korea (phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ) ở địa chỉ 394-396 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM bị xử phạt 12 triệu đồng do vi phạm lỗi người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật. Đồng thời, cơ sở này cũng niêm yết không đầy đủ giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.

Ngoài ra, ông Hoàng Xuân Lý (bác sĩ gây mê hồi sức, chuyên khoa thẩm mỹ) làm việc tại cơ sở này bị xử phạt 4 triệu đồng do tẩy xóa, sửa chữa hồ sơ bệnh án nhằm làm sai lệch thông tin về khám bệnh, chữa bệnh. Ông Lý còn bị tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 1 tháng vì hành vi trên.

Cùng với đó, bà Phùng Thị Quý, điều dưỡng cùng cơ sở trên bị phạt 1 triệu đồng do lập hồ sơ, bệnh án nhưng không ghi rõ, đầy đủ các mục có trong hồ sơ bệnh án theo mẫu quy định của pháp luật. Thanh tra Sở Y tế TP. HCM còn quyết định tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của bà Quý trong thời hạn 1 tháng.

Trước đó, vào tháng 8.2022, Công ty TNHH Keangnam Korea cũng bị phạt 45 triệu đồng do quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung.

Ngoài phạt tiền, cơ sở này bị buộc tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Dù bị xử phạt vì hành vi sử dụng người hành nghề không đăng ký hành nghề theo quy định nhưng trên website https://keangnamkorea.com, phòng khám Thẩm mỹ Keangnam Korea vẫn giới thiệu rằng, 100% đội ngũ Y bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Keangnam Korea có tay nghề chuyên môn cao, tốt nghiệp loại khá giỏi tại các trường đại học danh tiếng chuyên ngành thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Soure: Phụ Nữ Pháp Luật - Người Đưa Tin
RELATED NEWS

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

13560 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.

Hơn 60.000 học sinh TP. HCM đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục thế giới

13520 views
30-11-2025
Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại TP. HCM đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13933 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới

14203 views
25-11-2025
Chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới, cho phép người dùng chủ động tích lũy GrabXu từ mọi giao dịch trên ứng dụng Grab - từ di chuyển đến giao đồ ăn, đi chợ online, giao hàng… Cơ chế quy đổi GrabXu dễ dàng, linh hoạt giúp người dùng tiếp tục sử dụng các dịch vụ Grab một cách tiết kiệm hơn.

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

14608 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.