Trong bối cảnh tài chính đang thay đổi nhanh chóng của Việt Nam, nghề Phân tích Rủi ro và Định phí bảo hiểm đang nổi lên trong việc xây dựng nền tảng cho sự đổi mới và ổn định. Ngành nghề độc đáo này, nổi bật vì kết hợp giữa toán học, tài chính và phân tích dữ liệu, đang thu hút sự chú ý của những chuyên gia trẻ tìm kiếm sự nghiệp mang lại ổn định về tài chính, thử thách trí tuệ, hoàn thiện bản thân và tác động tích cực đến xã hội.
BIDV MetLife chính thức ra mắt sản phẩm mới: Quà Tặng Tương Lai - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Liên kết chung đóng phí một lần. Đây là giải pháp toàn diện, được BIDV MetLife thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu về bảo vệ, tích lũy và chuyển giao tài sản linh hoạt cho khách hàng.
Sau 5 năm triển khai, dự án “Đến trường an toàn” của Prudential phối hợp cùng Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc Gia, Bộ Giáo dục & Đào tạo và Quỹ phòng chống Thương vong Châu Á (AIP) đã đạt được những kết quả tích cực khi ghi nhận tỷ lệ đội mũ bảo hiểm trung bình của học sinh các trường dự án tăng từ 42% đến 78% và mức độ am hiểu về giao thông đường bộ của các em cũng tăng từ 50% lên 75%, thông qua việc tiếp cận 15,000 học sinh, 580 giáo viên và hàng ngàn phụ huynh tại 23 trường tiểu học tại 6 tỉnh thành.
“Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” là một sáng kiến an sinh xã hội do NAPAS, Mastercard và Payoo đồng tổ chức, mang đến các gói tầm soát ung thư miễn phí và hỗ trợ tài chính cho việc tầm soát chuyên sâu nhằm chăm lo sức khỏe cho phụ nữ yếu thế trong xã hội. Kết thúc Giai đoạn 2 của chương trình “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, khoản hỗ trợ tài chính cho 200 phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh không chỉ giảm áp lực kinh tế mà còn thể hiện tinh thần sẻ chia, chung tay vì sức khỏe cộng đồng của các tổ chức tài chính.
Trong Báo cáo thuế quan & tác động đến Châu Á Thái Bình Dương mới nhất của Cushman & Wakefield, các chuyên gia đã có những nhận định ban đầu về tác động kinh tế của thuế quan đối với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và dự báo các kịch bản có thể xảy ra trong thời gian tới.
Phụ nữ trẻ trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, tràn đầy tinh thần khởi nghiệp, khát khao xây dựng sự nghiệp của riêng mình.
Ngày 01/03/2025, MBV - Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với hình ảnh hiện đại, thông minh và gắn kết hơn. Đây không chỉ là sự thay đổi về diện mạo mà còn là cam kết của MBV trong hành trình chuyển đổi số, mang đến trải nghiệm tài chính ưu việt cho khách hàng.