IHG lần đầu công bố Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á: Cải thiện chất lượng cuộc sống hơn 40.000 người
68502 views
29-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Báo cáo khẳng định tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của các hoạt động hợp tác mà đội ngũ nhân viên IHG Hotel & Resorts tại Đông Nam Á thực hiện trong năm 2023. Chỉ riêng năm 2023, đội ngũ IHG đóng góp 8.226 giờ vào các hoạt động cộng đồng, góp phần cải thiện cuộc sống của 5.616 người tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch kinh doanh có trách nhiệm "Hành trình đến ngày mai 2030” (Journey to Tomorrow 2030) của IHG Hotels & Resorts nhằm cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của 30 triệu người trong cộng đồng trên toàn thế giới.

Sau hành trình dài đồng hành và hỗ trợ các cộng đồng tại Đông Nam Á, IHG Hotels & Resorts vừa công bố Ấn bản đầu tiên của Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á, tập trung chia sẻ về các hoạt động hợp tác của tập đoàn đã đóng góp vào việc cải thiện cuộc sống của hàng nghìn người trong khu vực.

Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á vừa cung cấp những con số cụ thể, đồng thời mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về các hoạt động tạo nên sự thay đổi cuộc sống cho cộng đồng địa phương cùng những câu chuyện đầy cảm hứng từ các đối tác. IHG Hotels & Resorts mong muốn chia sẻ những câu chuyện này nhằm tạo ra những thay đổi lớn hơn nữa trong tương lai.

 IHG

Những con số thú vị trong Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á

VietHarvest là doanh nghiệp xã hội, được thành lập vào năm 2022 tại Hà Nội với sứ mệnh giải cứu thực phẩm dư thừa và giải quyết nạn đói, đồng thời cũng là một trong những đối tác quan trọng của tập đoàn IHG tại Việt Nam. IHG đã hỗ trợ VietHarvest mở rộng mạng lưới vận hành và vận chuyển thực phẩm tại Hà Nội, cũng như mở rộng quy mô chương trình khi triển khai hoạt động giải cứu thực phẩm TP. HCM. Thông qua sự hợp tác này, 28.100 bữa ăn đã được trao đến các cộng đồng gặp khó khăn trong năm 2023.

Đại diện phía đối tác, ông Jimmy Phạm, Đồng sáng lập của VietHarvest nhận xét: “Thật khó lý giải khi mà trên thế giới, bao gồm cả đất nước chúng ta, vẫn còn nhiều người đang phải chịu đựng cảnh đói khát mỗi ngày, trong khi lượng thực phẩm bị lãng phí lại vô cùng lớn. Tại Việt Nam, có khoảng 570.000 người đang thiếu lương thực, trong khi đó, khoảng 8,8 triệu tấn thực phẩm đang bị lãng phí. Mối quan hệ đối tác với IHG giúp chúng tôi thúc đẩy sứ mệnh giải cứu thực phẩm dư thừa và giải quyết nạn đói ở nhằm chia sẻ đến cộng đồng còn khó khăn và kém may mắn tại Việt Nam."

IHG

IHG đã hỗ trợ VietHarvest mở rộng mạng lưới vận hành và vận chuyển thực phẩm

Một đối tác quan trọng khác của IHG là Tổ chức Trẻ Em Rồng Xanh với sứ mệnh ngăn chặn nạn buôn người và bóc lột lao động tại Việt Nam, Tổ chức Trẻ Em Rồng Xanh mang đến cho trẻ em và gia đình gặp khó khăn cơ hội thay đổi cuộc đời. Trẻ em Rồng xanh là “đội quân” mạnh mẽ và năng động nhằm tạo nên sự thay đổi tích cực trên đường phố Việt Nam. IHG đã hỗ trợ tổ chức này từ năm 2020 qua các hoạt động đào tạo kỹ năng, học bổng và quyên góp. Gần đây, tập đoàn tăng cường hỗ trợ tổ chức này với mục tiêu giúp đỡ 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam về mảng giáo dục và đào tạo kỹ năng.

Ông Đỗ Duy Vị, Đồng Giám đốc Điều hành của Tổ Chức Trẻ Em Rồng Xanh cho biết: "IHG là một đối tác tuyệt vời. Họ đã hỗ trợ cho các trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn có hội được đào tạo kỹ năng, giáo dục và thực tập. Nhờ sự trợ giúp của họ, chúng tôi đã có thể hỗ trợ hàng nghìn trẻ em và gia đình trên khắp Việt Nam, tiếp tục hành trình giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”.

IHG

Đội ngũ IHG, CEO Blue Dragon, các tình nguyện viên và các em kém may mắn tại Blue Dragon đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trước bức tranh vẽ tay của một thành viên tổ chức này

Ông Paul Cunningham, Giám đốc cao cấp khối vận hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts

Chia sẻ về các hoạt động này, ông Paul Cunningham, Giám đốc cao cấp khối vận hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Tại IHG, tinh thần chung tay vì cộng đồng và phát triển của nhân viên luôn được đề cao. Chúng tôi vô cùng tự hào khi mang đến những thay đổi tích cực cho hơn 5.600 người trong năm qua. Hợp tác cùng Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, chúng tôi góp phần hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó hợp tác cùng VietHarvest, chúng tôi chung tay giải cứu thực phẩm chưa qua sử dụng, mang đến những bữa ăn dinh dưỡng cho các cộng đồng kém may mắn. Đối với IHG, đó không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội mà còn là những điều đam mê và tâm huyết của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn trở thành một phần của giải pháp, góp phần tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng đồng. Niềm tự hào lớn lao của chúng tôi chính là đội ngũ nhân viên IHG trên cả nước đã cùng tham gia góp sức cho các hoạt động ý nghĩa này”.

Bạn đọc có thể xem chi tiết Báo cáo Cộng đồng khu vực Đông Nam Á tại đây.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê 500 tỉ đồng tại Cái Mép, Bà Rịa - Vũng Tàu

15495 views
16-04-2025
Highlands Coffee vừa chính thức khánh thành Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 15/4 với tổng vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình 25 năm phát triển của thương hiệu cà phê Việt, thể hiện tham vọng mở rộng quy mô sản xuất và đưa tinh hoa cà phê Việt vươn ra thị trường quốc tế.

IHG thúc đẩy hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, góp phần cải thiện cuộc sống khu vực Đông Á & Thái Bình Dương

13649 views
14-04-2025
Báo cáo mới nhất của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts về những tác động tích cực từ các hoạt động hợp tác vì cộng đồng tại khu vực Đông Á và Thái Bình Dương đã cho thấy đội ngũ IHG đã góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người trong năm 2024.

Build to Last 2025 kiến tạo tương lai xây dựng xanh và bền vững tại Việt Nam

13698 views
11-04-2025
Sự kiện Build to Last 2025 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) tổ chức quy tụ hơn 500 chuyên gia, thúc đẩy xu hướng xây dựng bền vững, hạ tầng tương lai và đô thị thông minh tại Việt Nam thông qua các tọa đàm và giải pháp thực tiễn.

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á

14160 views
09-04-2025
Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Đó là những thông tin nổi bật trong “Cẩm nang sẵn sàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho nhà bán hàng trực tuyến” của Lazada vừa ra mắt với những kinh nghiệm áp dụng AI tối ưu và các thông tin hữu ích để giúp các nhà bán hàng tích hợp AI hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Uy tín tạo nên dấu ấn, LocknLock được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2025

14041 views
08-04-2025
LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2025 vào ngày 05/4/2025 vừa qua.