IHG lần đầu công bố Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á: Cải thiện chất lượng cuộc sống hơn 40.000 người
46430 views
29-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Báo cáo khẳng định tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của các hoạt động hợp tác mà đội ngũ nhân viên IHG Hotel & Resorts tại Đông Nam Á thực hiện trong năm 2023. Chỉ riêng năm 2023, đội ngũ IHG đóng góp 8.226 giờ vào các hoạt động cộng đồng, góp phần cải thiện cuộc sống của 5.616 người tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch kinh doanh có trách nhiệm "Hành trình đến ngày mai 2030” (Journey to Tomorrow 2030) của IHG Hotels & Resorts nhằm cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của 30 triệu người trong cộng đồng trên toàn thế giới.

Sau hành trình dài đồng hành và hỗ trợ các cộng đồng tại Đông Nam Á, IHG Hotels & Resorts vừa công bố Ấn bản đầu tiên của Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á, tập trung chia sẻ về các hoạt động hợp tác của tập đoàn đã đóng góp vào việc cải thiện cuộc sống của hàng nghìn người trong khu vực.

Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á vừa cung cấp những con số cụ thể, đồng thời mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về các hoạt động tạo nên sự thay đổi cuộc sống cho cộng đồng địa phương cùng những câu chuyện đầy cảm hứng từ các đối tác. IHG Hotels & Resorts mong muốn chia sẻ những câu chuyện này nhằm tạo ra những thay đổi lớn hơn nữa trong tương lai.

 IHG

Những con số thú vị trong Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á

VietHarvest là doanh nghiệp xã hội, được thành lập vào năm 2022 tại Hà Nội với sứ mệnh giải cứu thực phẩm dư thừa và giải quyết nạn đói, đồng thời cũng là một trong những đối tác quan trọng của tập đoàn IHG tại Việt Nam. IHG đã hỗ trợ VietHarvest mở rộng mạng lưới vận hành và vận chuyển thực phẩm tại Hà Nội, cũng như mở rộng quy mô chương trình khi triển khai hoạt động giải cứu thực phẩm TP. HCM. Thông qua sự hợp tác này, 28.100 bữa ăn đã được trao đến các cộng đồng gặp khó khăn trong năm 2023.

Đại diện phía đối tác, ông Jimmy Phạm, Đồng sáng lập của VietHarvest nhận xét: “Thật khó lý giải khi mà trên thế giới, bao gồm cả đất nước chúng ta, vẫn còn nhiều người đang phải chịu đựng cảnh đói khát mỗi ngày, trong khi lượng thực phẩm bị lãng phí lại vô cùng lớn. Tại Việt Nam, có khoảng 570.000 người đang thiếu lương thực, trong khi đó, khoảng 8,8 triệu tấn thực phẩm đang bị lãng phí. Mối quan hệ đối tác với IHG giúp chúng tôi thúc đẩy sứ mệnh giải cứu thực phẩm dư thừa và giải quyết nạn đói ở nhằm chia sẻ đến cộng đồng còn khó khăn và kém may mắn tại Việt Nam."

IHG

IHG đã hỗ trợ VietHarvest mở rộng mạng lưới vận hành và vận chuyển thực phẩm

Một đối tác quan trọng khác của IHG là Tổ chức Trẻ Em Rồng Xanh với sứ mệnh ngăn chặn nạn buôn người và bóc lột lao động tại Việt Nam, Tổ chức Trẻ Em Rồng Xanh mang đến cho trẻ em và gia đình gặp khó khăn cơ hội thay đổi cuộc đời. Trẻ em Rồng xanh là “đội quân” mạnh mẽ và năng động nhằm tạo nên sự thay đổi tích cực trên đường phố Việt Nam. IHG đã hỗ trợ tổ chức này từ năm 2020 qua các hoạt động đào tạo kỹ năng, học bổng và quyên góp. Gần đây, tập đoàn tăng cường hỗ trợ tổ chức này với mục tiêu giúp đỡ 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam về mảng giáo dục và đào tạo kỹ năng.

Ông Đỗ Duy Vị, Đồng Giám đốc Điều hành của Tổ Chức Trẻ Em Rồng Xanh cho biết: "IHG là một đối tác tuyệt vời. Họ đã hỗ trợ cho các trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn có hội được đào tạo kỹ năng, giáo dục và thực tập. Nhờ sự trợ giúp của họ, chúng tôi đã có thể hỗ trợ hàng nghìn trẻ em và gia đình trên khắp Việt Nam, tiếp tục hành trình giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”.

IHG

Đội ngũ IHG, CEO Blue Dragon, các tình nguyện viên và các em kém may mắn tại Blue Dragon đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trước bức tranh vẽ tay của một thành viên tổ chức này

Ông Paul Cunningham, Giám đốc cao cấp khối vận hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts

Chia sẻ về các hoạt động này, ông Paul Cunningham, Giám đốc cao cấp khối vận hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Tại IHG, tinh thần chung tay vì cộng đồng và phát triển của nhân viên luôn được đề cao. Chúng tôi vô cùng tự hào khi mang đến những thay đổi tích cực cho hơn 5.600 người trong năm qua. Hợp tác cùng Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, chúng tôi góp phần hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó hợp tác cùng VietHarvest, chúng tôi chung tay giải cứu thực phẩm chưa qua sử dụng, mang đến những bữa ăn dinh dưỡng cho các cộng đồng kém may mắn. Đối với IHG, đó không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội mà còn là những điều đam mê và tâm huyết của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn trở thành một phần của giải pháp, góp phần tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng đồng. Niềm tự hào lớn lao của chúng tôi chính là đội ngũ nhân viên IHG trên cả nước đã cùng tham gia góp sức cho các hoạt động ý nghĩa này”.

Bạn đọc có thể xem chi tiết Báo cáo Cộng đồng khu vực Đông Nam Á tại đây.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8037 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

13783 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16521 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17345 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

17117 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.