3 giải pháp linh hoạt để hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô giúp Zoho cán mốc 100 triệu người dùng
70240 views
30-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Đánh dấu đạt mốc 100 triệu người dùng, Zoho đẩy mạnh phát triển kinh doanh và hợp tác với Khách hàng/Đối tác ở khu vực APAC thông qua cung cấp các công cụ mạnh mẽ, linh hoạt và tôn trọng quyền riêng tư cho công việc thông qua phát triển bền vững trên toàn cầu.

Zoho Corporation - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu thế giới - tự hào công bố cán mốc 100 triệu người dùng với hơn 55 ứng dụng dành cho doanh nghiệp. Thành tựu này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình của Zoho, tiếp tục sau thành công đáng kể khi đạt doanh thu ấn tượng 1 tỷ USD trong năm vừa qua. Chúng tôi vinh dự là một trong số ít những công ty cung cấp dịch vụ phần mềm (Software as a Service - SaaS) gặt hái được thành tích này.

Bằng việc cung cấp liên tục các giải pháp công nghệ dễ tiếp cận và thúc đẩy sự phát triển bền vững, Zoho đã đi lên từ cột mốc 1 triệu người dùng để thu hút hơn 100 triệu người dùng từ năm 2008 đến nay - trong đó, 50 triệu người dùng được ghi nhận chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây.

Lãnh đạo của Zoho đã phát biểu bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với sự ủng hộ hơn 700.000 khách hàng ở hơn 150 quốc gia trên khắp thế giới. Ông Sridhar Vembu - Tổng giám đốc kiêm nhà đồng sáng lập của Zoho - chia sẻ: “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi cho doanh nghiệp của họ, giúp chúng tôi đạt được 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. Đây là cột mốc đáng nhớ  với bất kỳ tổ chức nào, và đặc biệt với chúng tôi - một doanh nghiệp tự chủ tài chính - lại càng có ý nghĩa sâu sắc. Và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không dừng lại ở đây. Hiện tại, chúng tôi đang ấp ủ một loạt các dự án sáng tạo đầy triển vọng cho chặng đường 10 năm tiếp theo, đầu tư sâu hơn vào các công nghệ với tham vọng phục vụ hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. Chúng tôi đã và đang làm việc hết mình vì điều này. Và chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả  người dùng vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ suốt hành trình đáng nhớ này.” 

Ông Sridhar Vembu - Tổng giám đốc kiêm nhà đồng sáng lập của Zoho

Zoho tiếp tục cam kết mang đến những công nghệ đổi mới và có giá trị cho khách hàng thông qua các giải pháp SaaS đa dạng. Trong năm nay, Zoho đã ra mắt nhiều cải tiến quan trọng trên nhiều sản phẩm khác nhau, góp phần đáng kể vào sự phát triển vượt bậc tại khu vực Đông Nam Á. Tỷ lệ tăng trưởng doanh thu thường niên tại Đông Nam Á hiện duy trì ở mức 30%, bên cạnh việc nhiều sản phẩm của Zoho ngày càng được khách hàng trong khu vực này sử dụng rộng rãi.

Trong năm 2023, để thể hiện sự cam kết của mình với khách hàng, Zoho đã tổ chức chuỗi Hội nghị người dùng (Zoholics) tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Việt Nam. Trong sự kiện này, các lãnh đạo của Zoho đã giới thiệu những tính năng mới về sản phẩm, trải nghiệm các phiên bản sản phẩm thử nghiệm từ đội ngũ kỹ thuật, và chia sẻ những ý kiến của họ về sản phẩm của Zoho. Hội nghị Zoholics đóng vai trò nền tảng để Zoho củng cố những cam kết của mình đối với các doanh nghiệp trong khu vực; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đối tác, nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và những hiểu biết để hỗ trợ các doanh nghiệp trong khu vực. Trong vòng 8 tuần tới, sẽ có thêm 18 sự kiện Zoholics diễn ra tại 16 quốc gia trên khắp thế giới.

Hội nghị Zoholics củng cố cam kết của Zoho đối với các khách hàng/đối tác trong khu vực

Trong năm nay, Zoho đã và đang nỗ lực không ngừng để cung cấp những giải pháp linh hoạt để hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Để minh chứng cho những cam kết của mình, Zoho đã giới thiệu đến khách hàng một số cập nhật quan trọng nhằm giúp người dùng tối ưu hoá vận hành và cải thiện năng suất hoạt động.

1. Tích hợp OpenAI với Zia của Zoho: Bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến của OpenAI với Zia - trợ lý thông minh của Zoho, các doanh nghiệp hiện có thể tận dụng AI để đưa ra những quyết định sáng suốt và hiệu quả. Tính năng này sẽ giúp người dùng Zoho có lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực của mình.
2. Nền tảng làm việc hợp nhất Trident cho Zoho Workplace: Nền tảng làm việc Trident được Zoho phát triển như một công cụ mạnh mẽ để số hóa cách thức doanh nghiệp hoạt động và vận hành trong không gian làm việc số. Bằng cách đơn giản hóa sự hợp tác, quản lý nhiệm vụ và theo dõi tiến độ dự án, Trident giúp các nhóm làm việc một cách mượt mà và hiệu quả hơn trong Zoho Workplace.
3. Trình duyệt bảo mật quyền riêng tư Ulaa: Zoho ra mắt Ulaa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng. Ulaa đảm bảo các hoạt động trực tuyến của người dùng sẽ được bảo mật, thiết lập tiêu chuẩn mới về quyền riêng tư trên Internet. Với Ulaa, người dùng có khả năng tách biệt công việc cá nhân và hoạt động kinh doanh để quản lý trên cùng một trình duyệt.
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Zoho
RELATED NEWS

EPR – Từ nghĩa vụ pháp lý đến chiến lược thương hiệu: Hành trình của SABECO trong kỷ nguyên kinh tế tuần hoàn

13256 views
13-08-2025
100% bao bì tái chế, giảm 9,3% phát thải – SABECO đang vượt chuẩn toàn cầu trong ngành F&B. EPR trở thành động cơ tăng tốc, giúp thương hiệu quốc dân chinh phục thị trường bền vững. EPR không chỉ là luật – đó là tấm hộ chiếu xanh đưa doanh nghiệp Việt ra biển lớn. SABECO biến trách nhiệm môi trường thành lợi thế cạnh tranh, tái định nghĩa giá trị bao bì và chất thải. Một chiến lược kinh tế tuần hoàn cho thương hiệu mạnh, bền và vươn xa.

Triển lãm Ô tô Xe máy Việt Nam – Vietnam Motor Show 2025 chính thức bị hủy

13468 views
11-08-2025
Triển lãm Vietnam Motor Show sẽ không được tổ chức trong năm 2025. Nguyên nhân nằm ở tình hình thị trường và nhu cầu các thành viên trong ngành.

Tăng cường trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cho người dùng, Grab ứng dụng AI để tại Việt Nam

13488 views
11-08-2025
Theo đó, quy trình kiểm định chặt chẽ với sự hỗ trợ của AI giúp đánh giá chính xác và thường xuyên chất lượng xe của đối tác tài xế theo tiêu chuẩn của từng dịch vụ. Có thể thấy, Grab liên tục hoàn thiện các dịch vụ hiện có và thử nghiệm các dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng với trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14107 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Thủy sản Việt Nam nửa đầu 2025: Đà phục hồi mạnh, thách thức gia tăng và vai trò then chốt của thị trường

13817 views
06-08-2025
Với kim ngạch xuất khẩu đạt 5,25 tỷ USD trong 6 tháng đầu năm 2025, ngành thủy sản Việt Nam đang khẳng định sức bật sau giai đoạn khó khăn kéo dài. Tuy nhiên, phía sau những con số tăng trưởng là hàng loạt thách thức về chính sách, thị trường và nguồn nguyên liệu. Trong bối cảnh đó, vai trò của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) càng trở nên trọng yếu, không chỉ trong kết nối doanh nghiệp mà còn trong định hình chiến lược ngành.