Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp TP. HCM tổ chức Tết Trung thu 2023 và khen thưởng học sinh giỏi cho con người lao động
32219 views
30-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chăm lo cho con đoàn viên công đoàn công nhân, lao động. Tối 29/9, tại Khu Chế xuất Tân Thuận, Chương trình Vui hội trăng rằm dành cho hơn 1.000 con đoàn viên công đoàn công nhân, lao động đang làm việc tại Khu chế xuất Tân Thuận diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng.

Mới đây, Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Chương trình "Vui hội trăng rằm" vào tối 29/9, tại Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TP HCM), cho con công nhân và khen thưởng học sinh giỏi. Tham gia chương trình, 1.000 thiếu nhi là con công nhân làm việc tại Khu chế xuất Tân Thuận được chơi các trò chơi, giao lưu cùng Chú Cuội và Chị Hằng, cùng nhau rước đèn, phá cỗ và nhận quà. Trong dịp Tết Trung thu năm 2023, Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minhkhen thưởng gần 16.000 con đoàn viên - lao động có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tại 17 Khu chế xuất và Công nghiệp thành phố với tổng kinh phí khen thưởng hơn 4,5 tỉ đồng.

Theo Phó Chủ tịch Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, Nguyễn Thái Thành, chương trình “Vui hội trăng rằm” sẽ giúp con em công nhân có một Trung thu ấm áp; đồng thời, động viên, khích lệ các em nỗ lực học tập, rèn luyện ngày một trưởng thành. Mặt khác, những hoạt động chăm lo con em người lao động dịp Trung thu cũng là cách để công ty, doanh nghiệp gắn kết hơn với người lao động; qua đó, tạo động lực cho công nhân hăng say lao động sản xuất và yên tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Thông qua các hoạt động trên đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp Công đoàn, gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, chú trọng tạo cho trẻ em những cơ hội được phát triển bình đẳng; quan tâm để mọi con đoàn viên, người lao động được vui Tết Trung thu, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng thời, thông qua các hoạt động chăm lo cho con công nhân lao động cũng góp phần động viên, khích lệ, tiếp thêm động lực cho công nhân lao động đồng lòng cùng doanh nghiệp vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đóng góp vào sự phát triển của mỗi doanh nghiệp cũng như sự phát triển của TP.HCM và đất nước.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

CADIVI – Nửa thế kỷ “Vững mạch dẫn, Sáng non sông” và khát vọng vươn tầm Đông Nam Á

13286 views
07-10-2025
Nửa thế kỷ không chỉ là dấu mốc thời gian, mà là hành trình bản lĩnh của CADIVI – doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành dây và cáp điện, đang tái định nghĩa mình bằng chiến lược Xanh hóa – Số hóa – Toàn cầu hóa. Từ nhà máy nhỏ năm 1975 đến thương hiệu quốc gia có mặt tại hơn 14 thị trường quốc tế, CADIVI chứng minh sức mạnh của một “mạch dẫn” bền bỉ: chất lượng, niềm tin và khát vọng vươn tầm khu vực. Khám phá hành trình 50 năm kiến tạo giá trị và tầm nhìn vươn xa của CADIVI trong bài viết dưới đây.

Thúc đẩy phát triển giao thông xanh qua bắt tay hợp tác giữa Grab Việt Nam và Selex

14870 views
02-10-2025
Thỏa thuận này hợp tác nhằm khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện. Qua đó, khẳng định cam kết của hai doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển giao thông xanh, chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu Net Zero của Việt Nam.

Đồng hành Love for Vietnam – Act for climate, LocknLock lan toả sống xanh bền vững

13947 views
01-10-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu khẳng định cam kết phát triển bền vững khi đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa “Love for Vietnam – Act for Climate” tại Hà Nội vào ngày 27/9 vừa qua.

Sản phẩm Made in Vietnam vươn ra toàn cầu từ bệ phóng Alibaba.com CoCreate 2025

13964 views
29-09-2025
Sự kiện Alibaba.com CoCreate 2025 tại Las Vegas đã làm nổi bật tiềm năng toàn cầu của sản phẩm “Made in Vietnam” trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo (AI).

Lazada ký hợp tác chiến lược với Gmarket, 20 triệu sản phẩm Hàn Quốc sẽ dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng Đông Nam Á

13986 views
29-09-2025
Hợp tác này thúc đẩy đà phát triển dựa trên thương hiệu của Lazada nhờ việc mở rộng danh mục sản phẩm chính hãng, chất lượng cao trên LazMall. Từ hôm nay, người tiêu dùng tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam có thể trực tiếp mua sắm sản phẩm Hàn Quốc ngay trên Lazada. Cùng đó, thỏa thuận đánh dấu bước tiến tiếp nối từ liên doanh chiến lược giữa Tập đoàn Shinsegae và Tập đoàn Alibaba.