Nở rộ bán hàng trực tuyến ở các chung cư tại TP. HCM

2361 views
18-11-2019
Đặc sản địa phương, hàng cũ thanh lý... đều được giao dịch hiệu quả trên fanpage, group thuộc các cụm chung cư tại TPHCM. Xu hướng mở rộng bán hàng online phục vụ khách tại nơi mình sinh sống được nhiều bạn trẻ triển khai, tuy có vẻ xuề xòa, nhưng cho thu nhập đáng kể...

Mỗi ngày trung bình xử lý 3,5 triệu đơn hàng, Shopee vẫn thua lỗ hơn 200 triệu USD/quý

2367 views
15-11-2019
Mặc cho thua lỗ, Shopee vẫn nhận được sự ủng hộ từ tập đoàn mẹ Sea, quyết tâm tiếp tục đốt tiền cho marketing để chiếm thị trường.

Muôn kiểu khuyến mãi thoát ế độc đáo đáng yêu nhân Ngày độc thân 11/11

2385 views
13-11-2019
Ngày độc thân 11/11 năm nay rơi vào thứ hai đầu tuần, do đó nhiều cửa hàng đã tranh thủ tung khuyến mãi ngay từ hai ngày cuối tuần chứ không đợi đến thứ hai. Đặc biệt, nhiều hình thức khuyến mãi và sự kiện độc đáo được áp dụng tăng thêm độ hấp dẫn

Đợt cao điểm tổng kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp cuối năm nay 2019

2384 views
11-11-2019
Tổng cục Quản lý thị trường vừa có Công văn số 2248/TCQLTT-THKHTC gửi các đơn vị trực thuộc về việc mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp cuối năm 2019, trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

4 tấn quần áo ngoại bị cắt tem nhãn và đính thay bằng nhãn NEM, IFU trên các sản phẩm

2422 views
08-11-2019
Cục Quản lý thị trường Hà Nội (Bộ Công Thương) vừa phát hiện cơ sở nhập hàng may mặc nước ngoài, thay nhãn mác để tiêu thụ trong nước. Cục này cho biết sẽ có công văn mời NEM, IFU lên làm việc để xác minh, làm rõ vụ việc.

Bạn có biết các nhà hàng áp dụng 10 chiêu thức này để “rút cạn hầu bao khách hàng”?

2367 views
06-11-2019
Có một vài mẹo mà nhà hàng sử dụng để khiến bạn tiêu tiền nhiều hơn. Đôi khi bạn bị thuyết phục mua thực phẩm với giá cao hơn giá trị thực của chúng hoặc gọi lượng thực phẩm nhiều hơn thực tế bạn có thể ăn...

Săn mã giảm giá, chơi game tích điểm đủ kiểu trên các sàn thương mại điện tử cuối năm

2376 views
05-11-2019
Bằng cách địa phương hóa chương trình khuyến mãi kết hợp hoạt động giải trí, các lễ hội mua sắm của sàn thương mại điện tử mùa cuối năm đang hút một lượng lớn người dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu lớn cùng tham gia.