IHG thúc đẩy hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, góp phần cải thiện cuộc sống khu vực Đông Á & Thái Bình Dương
17254 views
14-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Báo cáo mới nhất của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts về những tác động tích cực từ các hoạt động hợp tác vì cộng đồng tại khu vực Đông Á và Thái Bình Dương đã cho thấy đội ngũ IHG đã góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người trong năm 2024.

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts vừa công bố báo cáo mới về những tác động tích cực từ các hoạt động hợp tác vì cộng đồng tại khu vực Đông Á & Thái Bình Dương. Báo cáo làm nổi bật những sáng kiến đầy ý nghĩa do đội ngũ IHG triển khai tại nhiều quốc gia trong khu vực, góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người trong năm 2024. Là một phần trong cam kết của IHG nhằm cải thiện 30 triệu cuộc sống vào năm 2030, hoạt động hợp tác tại Việt Nam với Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh (Blue Dragon Children’s Foundation) đã trực tiếp hỗ trợ 3.500 trẻ em và thanh thiếu niên tại tỉnh Điện Biên thông qua đào tạo kỹ năng, hội thảo định hướng nghề nghiệp, học bổng và hỗ trợ giáo dục trong năm 2024. Ngoài ra, IHG cũng đã hỗ trợ 180 gia đình có nhà bị lũ cuốn trôi trong đợt bão Yagi vào năm ngoái.

IHG hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam

IHG cam kết cải thiện 30 triệu cuộc sống trên toàn cầu vào năm 2030

Đây là hai ví dụ tiêu biểu cho thấy cách mục tiêu toàn cầu của IHG “Tinh thần hiếu khách đích thực vì cộng đồng” (“True Hospitality for Good”) đang được hiện thực hóa tại Việt Nam.

Được biết, gần 12.000 nhân viên IHG trên toàn khu vực Đông Á và Thái Bình Dương đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong năm 2024, đóng góp hơn 32.000 giờ làm việc cho các hoạt động tại địa phương, đồng hành cùng 382 tổ chức đối tác tại 18 quốc gia.

IHG hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam Gần 12.000 nhân viên IHG trên toàn khu vực Đông Á và Thái Bình Dương đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong năm 2024

Cụ thể như:

Tại Úc: Các khách sạn thuộc hệ thống IHG đã quyên tặng 120.872 suất ăn chế biến sẵn trong khuôn khổ Tháng chiến dịch “Giving For Good” diễn ra vào tháng 9, thông qua tổ chức cứu trợ thực phẩm hàng đầu quốc gia OzHarvest. Việc quyên góp này tương đương với mức 1 đô la Úc cho mỗi đêm phòng trong tổng số 60.436 đêm phòng đã được đặt trong tháng đó.

Tại Indonesia: IHG đã hợp tác cùng tổ chức từ thiện Saab Shares, một tổ chức từ thiện tận tâm cung cấp chỗ ở, cơ hội học tập bán thời gian và dịch vụ y tế cho trẻ em thiệt thòi cùng các gia đình có thu nhập thấp. Nhờ sự hợp tác này, 800 hộ gia đình khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ thiết thực.

Tại Nhật Bản: 170 nhân sự của IHG tại Nhật Bản đã cùng nhau hoàn thành 3.712.290 bước đi bộ và quyên góp tổng cộng 436.780 yên cho TELL Japan, tổ chức cung cấp đường dây khẩn cấp dành cho những người cần được hỗ trợ tâm lý.

IHG hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam

Ông Rajit Sukumaran cho biết các hoạt động vì cộng đồng là một phần bản sắc của IHG

Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Á Thái Bình Dương, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts, chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào về những đóng góp tích cực mà đội ngũ IHG đã thực hiện. Họ đã dành thời gian, tâm huyết và sự tận tâm để hỗ trợ các cộng đồng xung quanh. Nhờ vào mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với những đối tác tuyệt vời, chúng tôi đã góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người chỉ trong vòng một năm. Đây thật sự là một thành tựu rất đáng ghi nhận.

“Chúng tôi sẽ không dừng lại tại đây. Các hoạt động vì cộng đồng là một phần bản sắc của IHG. Có tới 97% nhân sự chia sẻ rằng các hoạt động cộng đồng giúp họ cảm thấy gắn bó hơn với sứ mệnh “Tinh thần hiếu khách đích thực vì cộng đồng” (True Hospitality for Good). Với sự đồng thuận từ lãnh đạo các cấp trong việc triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ hợp tác, mang lại các giá trị tích cực đến các cộng đồng mà tập đoàn hoạt động”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Thúc đẩy nhu cầu chuyển đổi số tại Việt Nam, Zoho khai trương văn phòng đầu tiên tại TP.HCM

13268 views
29-07-2025
Bước đi này đánh dấu bước phát triển quan trọng của Zoho tại Việt Nam khi Zoho đẩy mạnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào các giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp.

Anphabe và LinkedIn Learning: Cú “bắt tay” chiến lược nâng tầm kỹ năng nhân sự Việt Nam trong kỷ nguyên AI 2025

12453 views
29-07-2025
Trong một thế giới mà công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), đang làm thay đổi tận gốc cách chúng ta làm việc và học tập, khoảng cách giữa năng lực lao động và yêu cầu thực tế của doanh nghiệp đang ngày càng nới rộng. 46% doanh nghiệp Việt Nam thừa nhận gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài đáp ứng đúng yêu cầu kỹ năng. Để giải quyết vấn đề mang tính hệ thống này, Anphabe đã chính thức “bắt tay” cùng LinkedIn Learning – nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu thế giới – nhằm mang đến một giải pháp phát triển nhân lực toàn diện và phù hợp với đặc thù của thị trường Việt Nam.

Grab Việt Nam ký thỏa thuận xúc tiến quảng bá du lịch Hải Phòng

13647 views
25-07-2025
Thỏa thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch của thành phố, xúc tiến quảng bá du lịch điểm đến Hải Phòng đồng thời hỗ trợ các hộ kinh doanh, tiểu thương nâng cao kỹ năng số. Qua đó, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng và năng lực của ngành du lịch Hải Phòng, từ đó đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của thành phố.

Triển lãm quốc tế METALEX Vietnam 2025: Cơ hội bứt phá chuỗi giá trị ngành cơ khí – chế tạo Việt Nam trong bối cảnh thuế quan và chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu

13755 views
24-07-2025
Diễn đàn công nghiệp M-TALKS 2025 – hoạt động tiền triển lãm của METALEX Vietnam – vừa chính thức khai mạc ngày 24/7 tại TP.HCM với sự tham dự của hơn 250 đại biểu là chuyên gia, nhà hoạch định chính sách và doanh nghiệp ngành chế tạo. Với chủ đề “Cơ hội bứt phá chuỗi giá trị ngành cơ khí – chế tạo Việt Nam trong bối cảnh thuế quan và chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu”, sự kiện không chỉ là dịp kết nối mà còn là phép thử chiến lược cho ngành công nghiệp vốn được xem là trụ cột trong tiến trình hiện đại hoá đất nước.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam

14175 views
21-07-2025
Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.