IHG thúc đẩy hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, góp phần cải thiện cuộc sống khu vực Đông Á & Thái Bình Dương
17394 views
14-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Báo cáo mới nhất của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts về những tác động tích cực từ các hoạt động hợp tác vì cộng đồng tại khu vực Đông Á và Thái Bình Dương đã cho thấy đội ngũ IHG đã góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người trong năm 2024.

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts vừa công bố báo cáo mới về những tác động tích cực từ các hoạt động hợp tác vì cộng đồng tại khu vực Đông Á & Thái Bình Dương. Báo cáo làm nổi bật những sáng kiến đầy ý nghĩa do đội ngũ IHG triển khai tại nhiều quốc gia trong khu vực, góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người trong năm 2024. Là một phần trong cam kết của IHG nhằm cải thiện 30 triệu cuộc sống vào năm 2030, hoạt động hợp tác tại Việt Nam với Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh (Blue Dragon Children’s Foundation) đã trực tiếp hỗ trợ 3.500 trẻ em và thanh thiếu niên tại tỉnh Điện Biên thông qua đào tạo kỹ năng, hội thảo định hướng nghề nghiệp, học bổng và hỗ trợ giáo dục trong năm 2024. Ngoài ra, IHG cũng đã hỗ trợ 180 gia đình có nhà bị lũ cuốn trôi trong đợt bão Yagi vào năm ngoái.

IHG hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam

IHG cam kết cải thiện 30 triệu cuộc sống trên toàn cầu vào năm 2030

Đây là hai ví dụ tiêu biểu cho thấy cách mục tiêu toàn cầu của IHG “Tinh thần hiếu khách đích thực vì cộng đồng” (“True Hospitality for Good”) đang được hiện thực hóa tại Việt Nam.

Được biết, gần 12.000 nhân viên IHG trên toàn khu vực Đông Á và Thái Bình Dương đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong năm 2024, đóng góp hơn 32.000 giờ làm việc cho các hoạt động tại địa phương, đồng hành cùng 382 tổ chức đối tác tại 18 quốc gia.

IHG hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam Gần 12.000 nhân viên IHG trên toàn khu vực Đông Á và Thái Bình Dương đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong năm 2024

Cụ thể như:

Tại Úc: Các khách sạn thuộc hệ thống IHG đã quyên tặng 120.872 suất ăn chế biến sẵn trong khuôn khổ Tháng chiến dịch “Giving For Good” diễn ra vào tháng 9, thông qua tổ chức cứu trợ thực phẩm hàng đầu quốc gia OzHarvest. Việc quyên góp này tương đương với mức 1 đô la Úc cho mỗi đêm phòng trong tổng số 60.436 đêm phòng đã được đặt trong tháng đó.

Tại Indonesia: IHG đã hợp tác cùng tổ chức từ thiện Saab Shares, một tổ chức từ thiện tận tâm cung cấp chỗ ở, cơ hội học tập bán thời gian và dịch vụ y tế cho trẻ em thiệt thòi cùng các gia đình có thu nhập thấp. Nhờ sự hợp tác này, 800 hộ gia đình khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ thiết thực.

Tại Nhật Bản: 170 nhân sự của IHG tại Nhật Bản đã cùng nhau hoàn thành 3.712.290 bước đi bộ và quyên góp tổng cộng 436.780 yên cho TELL Japan, tổ chức cung cấp đường dây khẩn cấp dành cho những người cần được hỗ trợ tâm lý.

IHG hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam

Ông Rajit Sukumaran cho biết các hoạt động vì cộng đồng là một phần bản sắc của IHG

Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Á Thái Bình Dương, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts, chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào về những đóng góp tích cực mà đội ngũ IHG đã thực hiện. Họ đã dành thời gian, tâm huyết và sự tận tâm để hỗ trợ các cộng đồng xung quanh. Nhờ vào mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với những đối tác tuyệt vời, chúng tôi đã góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người chỉ trong vòng một năm. Đây thật sự là một thành tựu rất đáng ghi nhận.

“Chúng tôi sẽ không dừng lại tại đây. Các hoạt động vì cộng đồng là một phần bản sắc của IHG. Có tới 97% nhân sự chia sẻ rằng các hoạt động cộng đồng giúp họ cảm thấy gắn bó hơn với sứ mệnh “Tinh thần hiếu khách đích thực vì cộng đồng” (True Hospitality for Good). Với sự đồng thuận từ lãnh đạo các cấp trong việc triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ hợp tác, mang lại các giá trị tích cực đến các cộng đồng mà tập đoàn hoạt động”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

LG Electronics Việt Nam khánh thành sân bóng Hạt giống Tài năng

13357 views
30-10-2025
LG Electronics Việt Nam (LG) và trường tiểu học Bảo Đài (Bắc Ninh) chính thức khánh thành sân bóng “Hạt giống Tài năng” mang đến không gian rèn luyện thể chất an toàn, hiện đại, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần và khơi dậy niềm yêu thích thể thao cho trẻ em, từ đó, nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

Hội nghị ô tô đầu tiên tại Việt Nam của nhà sản xuất hóa chất xử lý hàng đầu thế giới

13462 views
30-10-2025
MacDermid Enthone Industrial Solutions, nhà sản xuất hóa chất xử lý và hoàn thiện bề mặt hàng đầu thế giới, vừa qua đã tổ chức Hội nghị Ô tô lần đầu tiên tại Việt Nam với sự hợp tác của Tập đoàn Agrati và Việt Nhất.

Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh

13416 views
30-10-2025
Phối hợp truyền thông về xe điện và triển khai các chính sách ưu đãi tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang xe máy điện. Qua đó, Grab Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết của hai công ty trong việc thúc đẩy chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu chuyển đổi xanh của Việt Nam.

United Airlines khai trương đường bay hằng ngày kết nối TP.HCM và Los Angeles và San Francisco, Mỹ

13778 views
27-10-2025
Đường bay mới mang đến nhiều lựa chọn nối chuyến thuận tiện qua Hồng Kông để bay đến Los Angeles, San Francisco, và nhiều thành phố khác tại Mỹ. United sẽ là hãng hàng không duy nhất của Mỹ cung cấp các chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh. Đến cuối năm 2025, United sẽ khai thác các chuyến bay từ 32 thành phố khác nhau thuộc khu vực Thái Bình Dương - gấp bốn lần so với những hãng hàng không khác của Mỹ.

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Bước nhảy lượng tử của công nghệ và trí tuệ doanh nghiệp Việt

13930 views
25-10-2025
Từ “Quantum of Sales” đến “Quantum Leap 2030”, hai ngày hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam – VSMCamp & CSMOSummit 2025 – không chỉ phác họa bức tranh toàn cảnh về sự chuyển mình của ngành tiếp thị và kinh doanh trong thời đại AI, mà còn khơi dậy khát vọng tái định nghĩa giá trị tăng trưởng doanh nghiệp. Giữa hơn 60 diễn giả, 1.000 nhà lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu, tinh thần “hợp lực giữa công nghệ và con người” vang lên như bản giao hưởng của thời đại – nơi niềm tin, dữ liệu và cảm xúc hòa quyện để kiến tạo tương lai kinh doanh Việt Nam.