Manulife Việt Nam X MoMo: Giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến Max - Sống Khỏe
11566 views
08-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Manulife Việt Nam chính thức hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và giải pháp thanh toán cho khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết của Công ty trong việc tạo điều kiện để các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người.

Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt cho Manulife Việt Nam trong việc trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên cung cấp giải pháp bảo hiểm sức khỏe thông qua nền tảng MoMo, giúp hơn 31 triệu người dùng MoMo có thể tiếp cận được sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện mang tên Max - Sống Khỏe.

Được tích hợp hoàn toàn vào nền tảng và hệ sinh thái của MoMo, người dùng có thể dễ dàng mua Max - Sống Khỏe trong vòng chưa đầy một phút thông qua quy trình đơn giản gồm ba bước là đăng ký, thanh toán và phát hành hợp đồng.

Bên cạnh đó, hơn 1,5 triệu khách hàng của Manulife Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn để thuận tiện thanh toán phí bảo hiểm và đặt lịch nhắc nhở thời hạn đóng phí bảo hiểm của họ thông qua MoMo.

Bằng cách thích ứng với những thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng và nắm bắt xu thế số hóa đang gia tăng, Manulife Việt Nam hy vọng sẽ thúc đẩy một nền kinh tế hòa nhập và công bằng, nơi mà tất cả mọi người đều có cơ hội để sử dụng các dịch vụ tài chính của chúng tôi”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

“Sự hợp tác với MoMo là một minh chứng điển hình về cách mà chúng tôi tối ưu hóa công nghệ để không chỉ thu hẹp nhu cầu bảo vệ sức khỏe chưa được đáp ứng mà còn tìm ra những cách thức mới để nâng cao và đơn giản hóa trải nghiệm khách hàng thông qua các giải pháp số hóa”, ông Sang nói thêm.

Sự phát triển của thị trường ví điện tử là một trong những động lực lớn thúc đẩy Việt Nam tiến tới một xã hội không tiền mặt. Đồng thời thông qua hợp tác với MoMo, đã có hơn 50.000 đối tác kinh doanh trên cả nước chấp nhận hình thức thanh toán không tiền mặt này.

Là công ty khởi nghiệp Việt Nam, đạt được vị thế kỳ lân công nghệ, MoMo đang góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người tiêu dùng và định hình lại nền kinh tế số của đất nước thông qua việc tập trung vào dịch vụ tài chính số.

“MoMo rất vinh hạnh khi trở thành đối tác chiến lược của Manulife Việt Nam. Thông qua hợp tác này, MoMo mong muốn không chỉ là nền tảng công nghệ giúp Manulife Việt Nam tiếp cận khách hàng tiềm năng  dễ dàng hơn, mà còn cùng các đối tác chia sẻ sứ mệnh “bình dân hóa” dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm cho người Việt và hướng tới xã hội không tiền mặt tại Việt Nam”, ông Đỗ Quang Thuận, Phó Tổng Giám đốc cấp cao, phụ trách Đơn vị Kinh doanh Dịch vụ Tài chính của MoMo chia sẻ.

Là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, Max - Sống Khỏe cung cấp ba chương trình bảo hiểm cạnh tranh với mức phí định kỳ không đổi chỉ từ 560.000 VNĐ/năm. Hợp đồng sẽ có hiệu lực trong suốt ba năm kể từ khi kích hoạt với hạn mức bảo hiểm cao dao động từ một tỷ đồng.

Đặc biệt, khách hàng của Max - Sống Khỏe được cung cấp các quyền lợi nội trú và ngoại trú trong mạng lưới thanh toán trực tiếp của gần 300 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc.

Nhân dịp này, Manulife Việt Nam cũng triển khai chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 1.000.000 VNĐ/hợp đồng dành cho khách hàng mua sản phẩm Max - Sống Khỏe trên MoMo. Đồng thời, MoMo mang đến ưu đãi nhận hoàn tiền ngay 20% cho người dùng mua sản phẩm bảo hiểm này trên MoMo.

Hiểu hơn về Tập đoàn Tài chính Manulife

Tập đoàn Tài chính Manulife là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ tài chính với sứ mệnh giúp khách hàng “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống”. Cùng với trụ sở quốc tế tại Toronto, Canada, chúng tôi vận hành dưới thương hiệu Manulife thông qua hệ thống các văn phòng tại Canada, Châu Á và Châu Âu, và John Hancock tại Hoa Kỳ. Thông qua Manulife Investment Management - thương hiệu toàn cầu của chúng tôi trong lĩnh vực quản lý tài sản, chúng tôi cung cấp các giải pháp tài chính, bảo hiểm và dịch vụ quản lý tài sản cho các cá nhân, nhóm và tổ chức trên toàn thế giới. Vào cuối năm 2021, chúng tôi có hơn 38.000 nhân viên, 119.000 đại lý và hàng nghìn đối tác phân phối, phục vụ hơn 33 triệu khách hàng. Với hơn 160 năm hoạt động, chúng tôi liên tục mở rộng mạng lưới tại Châu Á, Canada và Hoa Kỳ. Chúng tôi giao dịch trên thị trường chứng khoán với mã 'MFC' tại Toronto, New York và Philippine, và mã “945” trên sàn chứng khoán Hồng Kông. Trong vòng 12 tháng trước đây, chúng tôi cũng đã chi trả yêu cầu bồi thường bảo hiểm hơn 32,7 tỷ đô la Canada cho khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ có thể khác nhau ở từng thị trường. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập manulife.com.

Hiểu hơn về Manulife Việt Nam

Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của chúng tôi với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống Tốt hơn mỗi ngày. Với hơn 1.5 triệu khách hàng, gần 60.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 87 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 22 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Hiểu hơn về MoMo

MoMo là nền tảng siêu ứng dụng số một tại Việt Nam và là một trong những ứng dụng Fintech phát triển nhanh nhất và lớn nhất trên thế giới. Nền tảng siêu ứng dụng từng đạt nhiều giải thưởng của MoMo được hàng chục triệu người dùng và đối tác kinh doanh tin tưởng và yêu thích vì dễ sử dụng, thiết kế hấp dẫn cùng với hệ sinh thái lớn mạnh. MoMo có hơn 1.800 nhân viên với trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng tại Hà Nội và Đà Nẵng.
 
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam
RELATED NEWS

Người dân Châu Á lạc quan về tài chính, lo ngại về sức khỏe

5897 views
08-06-2023
Người dân Việt Nam lạc quan về tình hình tài chính cá nhân sẽ cải thiện, tuy nhiên gần như tất cả đều có những lo ngại liên quan đến việc quản lý sức khỏe của mình, theo một khảo sát mới đây của Manulife.

Trang bị kiến thức tài chính cho trẻ qua những trò chơi và giáo trình bài bản

18760 views
21-05-2023
Hơn 800 học sinh và phụ huynh đã có mặt tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng - thành phố Hòa Bình để tham dự Ngày hội Cha-Ching với chủ đề giáo dục tài chính cho trẻ em. Đây là năm thứ 2 liên tiếp chương trình Ngày hội Cha-Ching được tổ chức, mang đến không gian “vừa chơi vừa học” để các em thực hành kỹ năng quản lý tiền. Điểm nhấn của ngày hội còn là cuộc tranh tài của 20 học sinh xuất sắc nhất trong Vòng Chung kết Cuộc thi “Bé giỏi Tiền hay”. 

Nỗ lực mở rộng mảng cho vay tín chấp ở khu vực Đông Nam Á, HSBC Việt Nam hợp tác cùng Mastercard ra mắt thẻ tín dụng du lịch

7597 views
20-05-2023
HSBC Việt Nam hợp tác cùng Mastercard giới thiệu thẻ tín dụng HSBC TravelOne mang đến trải nghiệm đổi điểm thưởng dễ dàng thông qua ứng dụng ngân hàng di động HSBC Việt Nam, liên kết với mạng lưới đối tác rộng khắp gồm nhiều hãng hàng không và khách sạn quốc tế. Đây cũng là một phần nỗ lực của ngân hàng nhằm củng cố các sản phẩm bán lẻ và khả năng thanh toán nhằm đáp ứng các nhu cầu khi ra nước ngoài của khách hàng.

Vietnam Blockchain Summit 2023 chủ đề Stay on the Path tháng 10/2023 áp dụng công nghệ trong thúc đẩy quản lý nhà nước về Blockchain

7852 views
19-05-2023
Ban tổ chức dự kiến sẽ có 2.500+ đại biểu trong nước và quốc tế sẽ quy tụ tại Vietnam Blockchain Summit 2023 sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13/10/2023 tại TP. HCM. Một trong những hoạt động trọng tâm của năm nay là những trao đổi chuyên sâu về về công nghệ áp dụng trong việc thúc đẩy, quản lý nhà nước ở lĩnh vực Blockchain cũng như hoạt động kết nối đầu tư giữa các Startup và các nhà đầu tư, quỹ đầu tư, hướng đến những sáng tạo, công nghệ Blockchain ở layer 1, layer 2, có tiềm năng ứng dụng lớn để thúc đẩy kinh tế số.

Vantage được Cơ quan Quản lý ngành Tài chính Nam Phi cấp phép kinh doanh sản phẩm phái sinh

9394 views
05-05-2023
Vantage thông báo thương hiệu vừa được Cơ quan Quản lý ngành Tài chính (FSCA) cấp giấy phép hoạt động kinh doanh sản phẩm phái sinh. Giấy phép này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Vantage, tăng cường sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ hơn ở Châu Phi, thể hiện cam kết cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao cho khách hàng ở tiểu lục địa và đồng thời vẫn tuân thủ các quy định của FSCA.