Manulife Việt Nam chi trả 3,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Nghệ An
27190 views
05-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Từ đầu năm đến nay, Manulife Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đồng hành cùng khách hàng thông qua việc chi trả quyền lợi bảo hiểm. Mới đây nhất, công ty này cũng vừa trao 3,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng ở Nghệ An.

Ngày 4/7/2023, tại trụ sở Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nghệ An, 3,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam trao đến đại diện gia đình khách hàng T.C.T (cư trú tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An). Trước đó, với mục tiêu trang bị một giải pháp bảo vệ tài chính trong các tình huống rủi ro, khách hàng T.C.T đã tham gia sản phẩm bảo hiểm “Điểm Tựa Thịnh Vượng” của Manulife Việt Nam được phân phối thông qua Ngân hàng Vietinbank.

Ngay sau khi nhận được thông tin khách hàng T.C.T không may qua đời, đội ngũ Manulife Việt Nam đã thăm hỏi, động viên, đồng thời nhanh chóng giúp gia đình thực hiện hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm. Sau khi tiến hành các thủ tục kiểm tra, xác minh cần thiết, công ty này đã tiến hành chi trả cho đại diện gia đình khách hàng quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng với tổng số tiền 3,6 tỷ đồng.

Manulife Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng với tổng số tiền 3,6 tỷ đồng

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông T.H.I., đại diện gia đình, đồng thời là bố ruột khách hàng đã bày tỏ sự biết ơn khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ tư vấn viên và Manulife Việt Nam. Ông I. cho biết, gia đình rất đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con trai và không khỏi lo lắng bởi con trai ông không chỉ là trụ cột chính của gia đình mà còn chăm lo cho hai con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường. Số tiền nhận được từ khoản chi trả của bảo hiểm nhân thọ là sự hỗ trợ tài chính cần thiết giúp cho hai cháu có thể tiếp tục học lên bậc trung học phổ thông và vào đại học.

Từ đầu năm đến nay, Manulife Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đồng hành cùng khách hàng thông qua việc chi trả quyền lợi bảo hiểm. Mới đây nhất, công ty này cũng vừa trao tổng cộng hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng ở Hải Dương và một khách hàng ở Nam Định. Trong năm 2022, Manulife Việt Nam đã chi trả gần 7.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, thể hiên cam kết đem đến cho người dân Việt sự hỗ trợ thiết thực trong thời điểm cần nhất.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Việt Nam
RELATED NEWS

Nhiều trải nghiệm đặc quyền khi Mastercard trở thành Đối tác Đặt tên Chính thức của Đội đua McLaren Công thức 1 từ năm 2026

13378 views
16-09-2025
McLaren Racing mới đây thông báo Mastercard sẽ trở thành Đối tác Đặt tên Chính thức của Đội đua Công thức 1 McLaren kể từ mùa giải 2026.

Eurowindow Nha Trang bị xử phạt vì vi phạm công bố thông tin trái phiếu

15482 views
18-08-2025
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang số tiền 85 triệu đồng.

Thành viên hệ sinh thái Eurowindow Holding bị xử phạt liên quan đến trái phiếu

15593 views
15-08-2025
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 85 triệu đồng đối với Eurowindow Nha Trang do vi phạm nghĩa vụ công bố thông tin trái phiếu doanh nghiệp.

BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025

18277 views
09-07-2025
BIDV MetLife vừa vinh dự đạt hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ nội địa của năm” và “Sáng kiến phát triển bền vững của năm” trong khuôn khổ lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng danh giá này, minh chứng cho những thành tựu bền vững và đóng góp lâu dài của công ty trong hành trình hơn một thập kỷ đồng hành cùng thị trường bảo hiểm Việt Nam.

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ Động Tương Lai, đồng thời triển khai Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện

19000 views
02-07-2025
BIDV MetLife chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ “Chủ Động Tương Lai” và Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện “An Thể chất - Vững Tương lai”. Sản phẩm chính cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng được ra mắt nhằm mang đến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng, đồng thời nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm.