Manulife Việt Nam chi trả 3,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Nghệ An
27049 views
05-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Từ đầu năm đến nay, Manulife Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đồng hành cùng khách hàng thông qua việc chi trả quyền lợi bảo hiểm. Mới đây nhất, công ty này cũng vừa trao 3,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng ở Nghệ An.

Ngày 4/7/2023, tại trụ sở Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nghệ An, 3,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam trao đến đại diện gia đình khách hàng T.C.T (cư trú tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An). Trước đó, với mục tiêu trang bị một giải pháp bảo vệ tài chính trong các tình huống rủi ro, khách hàng T.C.T đã tham gia sản phẩm bảo hiểm “Điểm Tựa Thịnh Vượng” của Manulife Việt Nam được phân phối thông qua Ngân hàng Vietinbank.

Ngay sau khi nhận được thông tin khách hàng T.C.T không may qua đời, đội ngũ Manulife Việt Nam đã thăm hỏi, động viên, đồng thời nhanh chóng giúp gia đình thực hiện hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm. Sau khi tiến hành các thủ tục kiểm tra, xác minh cần thiết, công ty này đã tiến hành chi trả cho đại diện gia đình khách hàng quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng với tổng số tiền 3,6 tỷ đồng.

Manulife Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng với tổng số tiền 3,6 tỷ đồng

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông T.H.I., đại diện gia đình, đồng thời là bố ruột khách hàng đã bày tỏ sự biết ơn khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ tư vấn viên và Manulife Việt Nam. Ông I. cho biết, gia đình rất đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con trai và không khỏi lo lắng bởi con trai ông không chỉ là trụ cột chính của gia đình mà còn chăm lo cho hai con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường. Số tiền nhận được từ khoản chi trả của bảo hiểm nhân thọ là sự hỗ trợ tài chính cần thiết giúp cho hai cháu có thể tiếp tục học lên bậc trung học phổ thông và vào đại học.

Từ đầu năm đến nay, Manulife Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đồng hành cùng khách hàng thông qua việc chi trả quyền lợi bảo hiểm. Mới đây nhất, công ty này cũng vừa trao tổng cộng hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng ở Hải Dương và một khách hàng ở Nam Định. Trong năm 2022, Manulife Việt Nam đã chi trả gần 7.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, thể hiên cam kết đem đến cho người dân Việt sự hỗ trợ thiết thực trong thời điểm cần nhất.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Việt Nam
RELATED NEWS

Prudential Việt Nam được vinh danh trong danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam VNR500

13650 views
29-11-2024
Prudential Việt Nam vừa được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam, trong bảng xếp hạng VNR500.

BIDV MetLife đồng hành cùng doanh nghiệp và nữ doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo

13910 views
27-11-2024
Với tư cách là đơn vị hỗ trợ đặc biệt của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia Techfest Vietnam 2024, BIDV MetLife, đại diện cho MetLife Foundation, đã có mặt tại sự kiện quan trọng này, thể hiện hỗ trợ và cam kết đối với sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam. Mục tiêu chung hướng đến việc thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ, sự tiếp sức của Women Led Business đã góp phần quan trọng vào thành công của cuộc thi.

Tập đoàn MetLife ghi tên trong Top 25 Nơi làm việc tốt nhất Thế giới năm 2024

14514 views
22-11-2024
Mới đây, Tập đoàn MetLife vừa ghi tên mình trong danh sách 25 "Nơi làm việc tốt nhất thế giới" năm 2024 do Tạp chí Fortune phối hợp cùng tổ chức Great Place to Work thực hiện. Danh sách này dựa trên 7,4 triệu phản hồi từ người lao động trên toàn cầu, đánh giá các công ty về khả năng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và tạo ra tác động tích cực cho nhân sự tại nhiều quốc gia.

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với mắt thần OCR thế hệ mới

14630 views
21-11-2024
Theo đó, với “mắt thần” OCR thế hệ mới, quá trình giải quyết yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết như chăm sóc sức khỏe ngoại trú, hỗ trợ viện phí, phẫu thuật… sẽ được rút ngắn hơn, từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng về quy trình chi trả nhanh chóng, đơn giản, và thông suốt.

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tầm soát cho khách hàng

14490 views
21-11-2024
Theo đó, tất cả các khách hàng của Prudential sẽ được hưởng quyền lợi tối đa từ việc sử dụng trực tiếp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus, với một mức chi phí hợp lý và ưu đãi cao nhất trên thị trường, tính cho đến thời điểm này.