Siêu deal 0 đồng, thương hiệu giảm 50%, freeship 0 đồng từ Ngày hội ShopeeFood 26.5 - Siêu Deal Siêu Ship
61135 views
25-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Đến hẹn lại lên, Ngày hội ShopeeFood diễn ra vào ngày 26 hàng tháng cùng loạt ưu đãi siêu hot như: Thương hiệu giảm 50%, Siêu Deal 0 đồng, Ưu đãi kép 1 đồng cùng với Freeship...

Trong tháng Năm này, ShopeeFood tiếp tục chiêu đãi người dùng với loạt deal “xịn mịn” từ sự kiện Ngày hội ShopeeFood 26.5 - Siêu Deal Siêu Ship. Người dùng có thể tận hưởng các ưu đãi giảm giá món, miễn phí vận chuyển, những ưu đãi độc quyền từ các nhà hàng, quán ăn và thỏa sức tiệc tùng tại nhà mà chi phí lại “nhẹ nhàng” để chuẩn bị đón “anh Lương” về.

Lương sắp về, bão deal 1 đồng

Khi bạn phải quay cuồng với các thể loại hóa đơn mỗi cuối tháng thì Ngày hội ShopeeFood sẽ mang đến “thuốc chữa cho tâm hồn” của bạn với bộ sưu tập món ngon chỉ 1 đồng. Người dùng chỉ cần nhập mã TIEC0D sẽ được giảm 30.000 đồng cho đơn từ 0 đồng. Những thương hiệu nổi bật trong bộ sưu tập này gồm: Đen Đá Café, Kai Coffee, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long, Mì Trộn Tên Lửa, Busan Korean Food, Gà Rán Popeyes, Thành Đạt – Hủ Tiếu Nam Vang, 3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa...

Ưu đãi kép: Deal 1Đ + Freeship

Là fan ruột ShopeeFood, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món 1 đồng siêu hấp dẫn, đã vậy còn được miễn phí giao hàng. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để biến thực đơn của bạn thêm đa dạng và nhiều màu sắc mà không còn lăn tăn nhiều về chi phí. Từ trà sữa, trà trái cây đến pizza, mỳ Ý... đủ cả, bạn có thể thoải mái lựa chọn: Phúc Long, Tiger Sugar, Laha Coffee, Pizza Hut, Trà Sữa Sharetea, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long, Kochan Takoyaki... Đừng quên đặt món ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và thanh toán qua ví điện tử ShopeePay để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé!

Tiệc sành điệu mời deal nửa giá

Tiệc sành điệu từ các thương hiệu dành tặng đến bạn ưu đãi giảm giá món lên đến 50%. Hãy đặt ngay một chút ngọt ngào gửi đến người thân, bạn bè và cả “nửa kia” nữa nhé! Những thương hiệu “xin sò” xuất hiện trong bộ sưu tập ngày phải kể đến McDonald's, Starbucks Coffee, Phúc Long, KOI Thé, Gà Rán Popeyes,The Pizza Company, Trà Sữa Gong Cha, Lotteria, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ...

Siêu deal cuối tháng, giảm tới 75K

Để tăng thêm phần kịch tính cho cuộc đua săn tìm voucher, ShopeeFood còn mang đến ưu đãi giảm giá tới 75.000 đồng. Chỉ cần vào đúng 7 khung giờ vàng 7H, 9H, 11H, 13H, 15H, 17H và 19H, bạn có cơ hội chớp lấy voucher khủng mà không phải lo về giá nữa. Hẹn lịch ngay và rủ bạn bè cùng tham gia để cơ hội chiến thắng càng lớn nhé!

Chào bạn mới, Shopee khao 60K

Trong tháng Năm này, chương trình Chào bạn mới, Shopee khao 60K tiếp tục mang đến voucher giảm giá trực tiếp 60.000 đồng trên toàn thực đơn của 15 thương hiệu nổi tiếng bao gồm Trà sữa Gong Cha, Koi Thé, The Alley, Phúc Long, Starbucks Coffee, McDonalds, Gà rán KFC, Lotteria... Chương trình như một món quà "kết bạn" của ShopeeFood dành cho khách hàng chưa có tài khoản hoặc đã có tài khoản nhưng chưa có đơn hàng đầu tiên trên ứng dụng Shopee. Hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng Shopee và làm theo các hướng dẫn chi tiết để nhận ngay phần quà hấp dẫn này nhé.

Nhiều quà tặng hấp dẫn

Từ ngày 25/5 đến ngày 7/6, khi đặt món với đơn từ 10.000 đồng tại các quán tham gia chương trình, foodies tại Hà Nội có cơ hội nhận được 01 gói Kool Mì Gạo từ Afotech hoàn toàn miễn phí.

Vẫn chưa hết, từ ngày 27/5 đến ngày 7/6, Lễ hội ẩm thực Coca-Cola tại ShopeeFood còn mang mã giảm 25.000 đồng cho đơn từ 40.000, mã giảm 40.000 cho đơn từ 80.000 và cơ hội săn Coca-Cola chỉ 1 đồng siêu hấp dẫn.

Nhanh tay đặt món ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để tận hưởng thêm nhiều ưu đãi khác. Bạn có thể xem thêm tại đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

13288 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14030 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14343 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

14969 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15089 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.