Tính năng đặt đồ ăn trực tuyến được tích hợp trên ví điện tử
10649 views
31-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có thể đặt đồ ăn từ hàng chục nghìn cửa hàng đối tác GoFood của Gojek qua tính năng mới trên ứng dụng MoMo. Được biết, Gojek là nền tảng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên MoMo.

Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên hoạt động trên nền tảng MoMo, tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác sâu rộng và toàn diện giữa Gojek và MoMo, thông cáo ngày 31/7 nêu. Sự hợp tác này đưa Gojek trở thành công ty công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên MoMo. Thông qua sự hợp tác này, người dùng MoMo tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh giờ đây có thể dùng tính năng GoFood của Gojek khám phá ẩm thực và thưởng thức hàng triệu sự lựa chọn món ăn được cung cấp từ hàng chục nghìn nhà hàng với mức giá hợp lý. Không cần phải rời nền tảng MoMo mà vẫn duy trì kết nối vào hệ sinh thái Gojek, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các món ăn yêu thích, đặt đồ ăn và thanh toán đơn hàng GoFood bằng MoMo. Người dùng cũng có thể sử dụng các chức năng như theo dõi đơn hàng, kiểm tra lịch sử đơn hàng,…. khi dùng tính năng GoFood trên MoMo, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho việc đặt món của người dùng.

Mối quan hệ hợp tác này cho phép Gojek tiếp cận và phục vụ hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng của MoMo, cũng như mang đến cho các đối tác nhà hàng GoFood cơ hội thu nhập đa dạng cùng tiềm năng quảng bá nhà hàng sâu rộng. Các đối tác tài xế Gojek cũng được hưởng lợi từ sự hợp tác này khi họ nhận được nhiều đơn hàng hơn, từ đó giúp họ tăng thu nhập.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Với hơn hàng chục triệu người dùng của MoMo, kết hợp cùng nền tảng GoFood của Gojek liên kết hàng chục nghìn nhà hàng, tôi tin chắc hợp tác lần này sẽ tiếp tục đem lại nhiều lựa chọn và trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Không chỉ bổ sung thêm một cách tiếp cận mới, tính năng GoFood trên MoMo còn tăng cường sự gắn kết giữa GoFood và người dùng khi họ có thể trải nghiệm đặt món và thanh toán nhanh chóng, xuyên suốt và liền mạch trên cùng một ứng dụng”.

Ông Sumit Rathor, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết, “Việc giới thiệu tính năng GoFood của Gojek trên nền tảng MoMo là một bước đổi mới, giúp người dùng có thể tiếp cận dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của Gojek một cách thuận tiện. Bằng việc này, chúng tôi hy vọng mang đến nhiều lựa chọn hơn cũng như nhiều giá trị dịch vụ lớn hơn cho người dùng khi họ có thể khám phá ẩm thực và đặt đồ ăn ở mức giá hợp lý một cách dễ dàng trên MoMo. Qua việc đưa tính năng GoFood lên MoMo, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều lợi ích lớn hơn cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế, giúp họ có thêm cơ hội thu nhập khi họ có thể phục vụ nhiều nhóm khách hàng mới”.

Trong khuôn khổ của dự án hợp tác, MoMo và Gojek sẽ gửi tặng người dùng lần đầu sử dụng tính năng GoFood một số chương trình ưu đãi. Từ ngày 7/8/2023 đến ngày 6/9/2023, người dùng lần đầu đặt GoFood trên ứng dụng MoMo và đáp ứng một số điều kiện sẽ nhận được mã giảm giá cho đơn hàng GoFood. Khách hàng khi đặt GoFood trên MoMo cũng sẽ được giảm giá trực tiếp từ hàng nghìn nhà hàng GoFood. Để đặt đơn hàng GoFood trên MoMo, người dùng chỉ cần gõ “GoFood” tại ô tìm kiếm, chọn tính năng GoFood, tìm kiếm nhà hàng hoặc món ăn theo nhu cầu, làm theo các bước theo hướng dẫn và thực hiện thanh toán trực tiếp trên MoMo.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Gojek
RELATED NEWS

LG khởi động chương trình Đại sứ Cộng đồng 2025 Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt tại Vườn Quốc gia Bến En, Thanh Hoá

13360 views
10-07-2025
LG Electronics Việt Nam chính thức triển khai chương trình Đại sứ Cộng đồng LG 2025 (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, với dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Vườn Quốc gia Bến En, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá vào ngày 09/7/2025. Dự án do Hợp tác xã Bản Thổ thực hiện, hướng đến mục tiêu khôi phục rừng và hệ sinh thái bản địa, đồng thời tạo sinh kế cho người dân địa phương.

InnoEx 2025: Định hình nền kinh tế tương lai từ dữ liệu đến tài sản số

13371 views
10-07-2025
Diễn đàn và triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo với sự góp mặt của 4.000 CEO, Founder, 300 đơn vị triển lãm trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 21 - 22/8 tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách.

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14258 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14253 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14568 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.