Tính năng đặt đồ ăn trực tuyến được tích hợp trên ví điện tử
10751 views
31-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có thể đặt đồ ăn từ hàng chục nghìn cửa hàng đối tác GoFood của Gojek qua tính năng mới trên ứng dụng MoMo. Được biết, Gojek là nền tảng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên MoMo.

Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên hoạt động trên nền tảng MoMo, tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác sâu rộng và toàn diện giữa Gojek và MoMo, thông cáo ngày 31/7 nêu. Sự hợp tác này đưa Gojek trở thành công ty công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên MoMo. Thông qua sự hợp tác này, người dùng MoMo tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh giờ đây có thể dùng tính năng GoFood của Gojek khám phá ẩm thực và thưởng thức hàng triệu sự lựa chọn món ăn được cung cấp từ hàng chục nghìn nhà hàng với mức giá hợp lý. Không cần phải rời nền tảng MoMo mà vẫn duy trì kết nối vào hệ sinh thái Gojek, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các món ăn yêu thích, đặt đồ ăn và thanh toán đơn hàng GoFood bằng MoMo. Người dùng cũng có thể sử dụng các chức năng như theo dõi đơn hàng, kiểm tra lịch sử đơn hàng,…. khi dùng tính năng GoFood trên MoMo, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho việc đặt món của người dùng.

Mối quan hệ hợp tác này cho phép Gojek tiếp cận và phục vụ hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng của MoMo, cũng như mang đến cho các đối tác nhà hàng GoFood cơ hội thu nhập đa dạng cùng tiềm năng quảng bá nhà hàng sâu rộng. Các đối tác tài xế Gojek cũng được hưởng lợi từ sự hợp tác này khi họ nhận được nhiều đơn hàng hơn, từ đó giúp họ tăng thu nhập.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Với hơn hàng chục triệu người dùng của MoMo, kết hợp cùng nền tảng GoFood của Gojek liên kết hàng chục nghìn nhà hàng, tôi tin chắc hợp tác lần này sẽ tiếp tục đem lại nhiều lựa chọn và trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Không chỉ bổ sung thêm một cách tiếp cận mới, tính năng GoFood trên MoMo còn tăng cường sự gắn kết giữa GoFood và người dùng khi họ có thể trải nghiệm đặt món và thanh toán nhanh chóng, xuyên suốt và liền mạch trên cùng một ứng dụng”.

Ông Sumit Rathor, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết, “Việc giới thiệu tính năng GoFood của Gojek trên nền tảng MoMo là một bước đổi mới, giúp người dùng có thể tiếp cận dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của Gojek một cách thuận tiện. Bằng việc này, chúng tôi hy vọng mang đến nhiều lựa chọn hơn cũng như nhiều giá trị dịch vụ lớn hơn cho người dùng khi họ có thể khám phá ẩm thực và đặt đồ ăn ở mức giá hợp lý một cách dễ dàng trên MoMo. Qua việc đưa tính năng GoFood lên MoMo, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều lợi ích lớn hơn cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế, giúp họ có thêm cơ hội thu nhập khi họ có thể phục vụ nhiều nhóm khách hàng mới”.

Trong khuôn khổ của dự án hợp tác, MoMo và Gojek sẽ gửi tặng người dùng lần đầu sử dụng tính năng GoFood một số chương trình ưu đãi. Từ ngày 7/8/2023 đến ngày 6/9/2023, người dùng lần đầu đặt GoFood trên ứng dụng MoMo và đáp ứng một số điều kiện sẽ nhận được mã giảm giá cho đơn hàng GoFood. Khách hàng khi đặt GoFood trên MoMo cũng sẽ được giảm giá trực tiếp từ hàng nghìn nhà hàng GoFood. Để đặt đơn hàng GoFood trên MoMo, người dùng chỉ cần gõ “GoFood” tại ô tìm kiếm, chọn tính năng GoFood, tìm kiếm nhà hàng hoặc món ăn theo nhu cầu, làm theo các bước theo hướng dẫn và thực hiện thanh toán trực tiếp trên MoMo.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Gojek
RELATED NEWS

Chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, SABECO hỗ trợ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả sau bão lũ

13206 views
16-10-2025
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (TW MTTQVN), nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại các khu vực chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

13254 views
16-10-2025
Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Mở rộng danh mục sản phẩm Omnibook AI, HP nâng tầm trải nghiệm làm việc và sáng tạo mùa cuối năm

13237 views
16-10-2025
HP công bố mở rộng danh mục sản phẩm OmniBook với ba dòng máy tính xách tay AI mới gồm: OmniBook X Flip, OmniBook 7 và OmniBook 5 được phát triển nhằm đáp ứng xu hướng, nhu cầu ngày càng cao của sinh viên và freelancers tại Việt Nam. Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng yêu cầu khắt khe về hiệu năng, tính di động và thiết kế, mà còn mang lại trải nghiệm thông minh vượt trội nhờ tích hợp trợ lý AI.

97.000 USD hỗ trợ cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ CapitaLand

13453 views
13-10-2025
Ngày 13/10/2025, CapitaLand Development (CLD) vừa kết thúc thành công chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” mùa thứ ba tại Việt Nam, ghi nhận 440 triệu bước chân thông qua chiến dịch trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời.

Thành phố Đà Nẵng và Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số

13832 views
10-10-2025
Hai bên hỏa thuận hợp tác trong vòng năm năm cùng đồng hành trong lộ trình xây dựng thành phố thông minh và phát triển kinh tế số. Theo đó, Grab cam kết tiếp tục phối hợp tích cực với các Sở ban ngành địa phương triển khai nhiều dự án thiết thực vì sự phát triển kinh tế - xã hội toàn diện của thành phố.