Tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu, Huawei lần đầu tổ chức giải chạy tại TP. HCM
18938 views
15-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Ngày 15/7/2025, Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Tại Việt Nam, giải chạy sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 02/8/2025, tại Ngã giao đường Trần Bạch Đằng và N12, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP. HCM... với cự ly 5 km. Sự kiện sẽ mang đến cho cộng đồng người dùng Huawei tại Việt Nam nói riêng, và những người yêu công nghệ nói chung, một sân chơi thể thao kết hợp trải nghiệm công nghệ, nhằm khuyến khích lối sống chủ động nâng cao sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần. Cổng đăng ký tham dự giải chạy cũng chính thức được mở từ hôm nay.

Cam kết lâu dài trong việc đồng hành cùng người dùng trên hành trình chăm sóc sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần của Huawei được thể hiện rõ nét qua tính năng “Vòng hoạt động” (Active Rings) đặc trưng trên các sản phẩm thiết bị đeo thông minh và ứng dụng HUAWEI Health.

Huawei lần đầu tiên tổ chức Giải chạy Thắp Sáng Vòng Hoạt Động ở Việt Nam.jpg

“Vòng hoạt động” cho phép người dùng đặt mục tiêu và xây dựng thói quen vận động thông qua ba vòng, tương ứng với các chỉ số: Vòng Di Chuyển (Màu Đỏ): thể hiện lượng calo tiêu thụ trong ngày thông qua các hoạt động như đi bộ, chạy bộ, chơi thể thao. Vòng Tập Luyện (Màu Vàng): thể hiện tổng thời gian tập luyện thể thao trong ngày. Vòng Đứng (Màu Xanh Dương): thể hiện số lần người dùng đứng dậy, khuyến khích vận động tối thiểu 1 phút mỗi giờ.

Hoạt động mang đến nhiều hoạt động thú vị và quà tặng hấp dẫn cho người tham gia

Hoạt động mang đến nhiều hoạt động thú vị và quà tặng hấp dẫn như: sticker “Thắp sáng Vòng hoạt động”, vòng đỡ điện thoại và túi vải tiện lợi cho người tham gia

Toàn bộ dữ liệu vận động của người dùng sẽ được đồng bộ và quản lý qua ứng dụng HUAWEI Health, nền tảng sức khỏe số toàn diện tích hợp nhiều tính năng, từ theo dõi chỉ số tập luyện, giấc ngủ, nhịp tim, mức độ stress đến lập kế hoạch rèn luyện cá nhân. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, HUAWEI Health hỗ trợ người dùng xây dựng lối sống lành mạnh một cách chủ động và khoa học.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Huawei Consumer BG
RELATED NEWS

8 năm đồng hành cùng các tài năng điện ảnh trẻ của CJ CGV Việt Nam

13877 views
18-12-2025
Chiều ngày 18/12, lễ bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 6 đã chính thức diễn ra tại CGV Vivo City (TP. HCM). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tập đoàn CJ, CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, cùng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và chuyên gia điện ảnh từ Việt Nam - Hàn Quốc…

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 tại miền Bắc với lễ hội LocknLock Brand Day

13950 views
18-12-2025
Với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu dịp cuối năm, LocknLock chính thức tổ chức Ngày Thương Hiệu LocknLock – Brand Day 2025 tại kho W2C Bắc Ninh, hứa hẹn là điểm đến “săn sale” không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng khu vực miền Bắc.

Viber hợp tác với Vinaphone nâng cấp trải nghiệm ứng dụng hẹn hò cho giới trẻ thành thị

14156 views
17-12-2025
Ứng dụng Rakuten Viber hợp tác với Vinaphone triển khai chương trình ưu đãi đăng ký dịch vụ HiPlay được miễn phí trải nghiệm 3 tháng Viber Dating Premium dành cho thuê bao Vinaphone trên toàn quốc.

Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc phối hợp hệ thống kênh bán lẻ Việt Nam triển khai chiến dịch thịt bò mát Úc

14111 views
16-12-2025
Tháng 12/2025, Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc (MLA) chính thức khởi động chiến dịch "Nhà sạch thì mát – Bò mát ngon cơm" tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ nay đến 21/01/2026 tại các hệ thống bán lẻ lớn gồm LOTTE Mart, Go!, Gofood, WinMart x Biofarm, Tops Market x Meatworks, Kingfoodmart và Emart x Đỉnh Phong; mang đến nhiều ưu đãi và hoạt động trải nghiệm giúp người tiêu dùng tiếp cận thịt bò mát Úc chất lượng – an toàn – tiện lợi cho bữa cơm mỗi ngày và mùa lễ hội này.

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 tại miền Nam với lễ hội LocknLock Brand Day

14539 views
12-12-2025
Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 do Bộ Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm và hỗ trợ thị trường nội địa, thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock triển khai sự kiện quy mô lớn “LocknLock Brand Day 2025” từ ngày 17–21/12 tại cửa hàng Long Hậu (Cần Giuộc, Long An). Chương trình mang đến hàng loạt ưu đãi sâu, góp phần thúc đẩy sức mua và tạo thêm cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.