Digiworld mở rộng hệ sinh thái phân phối, chính thức bắt tay cùng Hòa Phát và Funiki
13266 views
10-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Digiworld mở rộng danh mục điện máy với thương hiệu nội địa dẫn đầu Hòa Phát, Funiki. Theo đó, Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld - “DGW”) và CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam vừa qua đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, Digiworld sẽ phân phối toàn quốc các sản phẩm điện máy gia dụng mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki. 

Sự kết hợp giữa hai doanh nghiệp uy tín đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình thực hiện sứ mệnh nâng tầm Việt Nam, phù hợp với định vị “Truly Vietnam - Truly Market Builder” của Digiworld.

Ông Đoàn Hồng Việt - Chủ tịch HĐQT Digiworld nhận chứng nhận Nhà phân phối chính thức 2025 từ bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Giám đốc Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Ông Đoàn Hồng Việt - Chủ tịch HĐQT Digiworld nhận chứng nhận Nhà phân phối chính thức 2025 từ bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Giám đốc Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Phân phối đa dạng nhóm sản phẩm - đáp ứng toàn diện nhu cầu gia đình Việt

Từ tháng 5/2025, Digiworld chính thức phân phối đa dạng mẫu mã các sản phẩm điện máy gia dụng thương hiệu Hòa Phát và Funiki trên toàn thị trường Việt Nam. Danh mục trải rộng trên nhiều nhóm sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của các hộ gia đình: Nhóm cây nước nóng lạnh: bao gồm các dòng sản phẩm úp bình và hút bình. Nhóm thiết bị nhà bếp: bếp từ, bếp hồng ngoại (đơn, đôi, ba vùng nấu), máy rửa bát, máy hút mùi. Nhóm gia dụng: máy ép, máy xay (sinh tố, xay thịt, xay đa năng), ấm siêu tốc, nồi cơm điện tử, nồi nắp gài, nồi áp suất, nồi chiên không dầu, chảo nhôm chống dính,...

Với hệ thống đại lý phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành cùng gần 30 năm kiến tạo thị trường, Digiworld kỳ vọng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc - từ phổ thông đến trung và cao cấp.

Sức mạnh cộng hưởng của hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Trọng - Trưởng đơn vị Kinh doanh ngành hàng điện máy của Digiworld, cho biết: “Đây là sự hợp tác đầy tự hào giữa hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam với vai trò nhà sản xuất và Digiworld trong vai trò nhà phân phối. Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp này là bước tiến quan trọng trong hành trình kiến tạo thị trường cho hàng Việt, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, và vì người Việt”.

Theo ông Trọng, ngoài việc mở rộng mạng lưới tiêu thụ, hai bên sẽ cùng đồng hành trong việc tối đa hoá hệ thống, tối ưu chi phí phân phối cũng như gia tăng giá trị nhờ vào dịch vụ phát triển thị trường. Đây là mô hình hợp tác “win-win”, giúp mỗi bên tập trung tối đa vào thế mạnh của mình: CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam sản xuất và phát triển sản phẩm - Digiworld phát triển thị trường.

CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam - Digiworld trong buổi làm việc và ký kết

CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam - Digiworld trong buổi làm việc và ký kết

Ông Lê Tuấn Anh - Giám đốc CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam chia sẻ rằng: “Chúng tôi tập trung vào việc sản xuất chuyên sâu và không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm - đây là thế mạnh cốt lõi của công ty. Với vai trò là nhà sản xuất thuần túy, chúng tôi cần một đối tác phân phối giàu kinh nghiệm, hệ thống vững mạnh và có cùng định hướng phát triển bền vững. Digiworld chính là đối tác lý tưởng đó”.

Không chỉ đặt mục tiêu phục vụ thị trường nội địa, CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam còn có mong muốn vươn tầm quốc tế, đặc biệt tại các thị trường trọng điểm như châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Đông Âu. Để hiện thực hóa điều này, việc hợp tác với một đơn vị am hiểu thị trường địa phương (local expertise), có năng lực vận hành quy mô lớn theo tiêu chuẩn quốc tế (global standards) như Digiworld sẽ là nền tảng kinh nghiệm thực tế vững chắc, là động lực để các sản phẩm điện máy gia dụng thương hiệu Hòa Phát và Funiki nâng cao khả năng cạnh tranh, chinh phục các thị trường nước ngoài đầy tiềm năng.

Sự hợp tác giữa hai bên mở ra nhiều cơ hội phát triển mới

Sự hợp tác giữa hai bên mở ra nhiều cơ hội phát triển mới

Digiworld và CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam không chỉ hợp tác về mặt thương mại, mà còn đặt ra sứ mệnh chung: đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong hành trình sống hiện đại, tiện nghi và thông minh hơn mỗi ngày.

Với năng lực phân phối hàng đầu và kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển các ngành hàng ICT, điện tử tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh, Digiworld tin tưởng nhóm sản phẩm điện máy gia dụng thương hiệu Hòa Phát và Funiki sẽ là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện hệ sinh thái phục vụ toàn diện cho cuộc sống của người Việt.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: digiworld
RELATED NEWS

KMS Technology đẩy mạnh cam kết xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập

13830 views
05-06-2025
KMS Technology - công ty dịch vụ phần mềm với hơn 1.300 nhân viên tại Mỹ, Mexico và Việt Nam, thúc đẩy xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập (DEI) thông qua lễ ký kết Vietnam Panel Pledge.

HUAWEI WATCH FIT 4 Series mỏng, nhẹ cùng những công nghệ ấn tượng với định hướng Fashion Active

14216 views
29-05-2025
Tiếp nối Sự kiện Giới thiệu Sản phẩm Sáng tạo Huawei tổ chức tại Thủ đô Béc-lin (Đức) vào trung tuần tháng 5, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam hôm nay vừa chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất: HUAWEI WATCH FIT 4 Series. Đây là lần đầu tiên WATCH FIT Series được ra mắt với 2 phiên bản, gồm HUAWEI WATCH FIT 4 và HUAWEI WATCH FIT 4 Pro. Vẫn giữ thiết kế mặt vuông đặc trưng của thế hệ tiền nhiệm nhưng được cải tiến để trở nên mỏng nhẹ và tinh tế hơn, HUAWEI WATCH FIT 4 Series mang lại cảm giác đeo thoải mái, truyền cảm hứng cho lối sống năng động, không ngừng đổi mới.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ, tích hợp AI, pin 20 giờ, giá từ 19 triệu đồng

14398 views
27-05-2025
Dòng Vivobook S 14-inch và 16-inch mới của ASUS mang thiết kế mỏng nhẹ, hiệu suất vượt trội, tích hợp AI thông minh, pin lâu, hướng đến người dùng phổ thông yêu thích sự tiện dụng trong học tập, công việc và giải trí.

Chính thức ra mắt dải TV LG AI 2025 tích hợp toàn diện trí tuệ nhân tạo thấu cảm tại Việt Nam

14590 views
26-05-2025
Tối 23/5, tại sự kiện “Đột phá AI – Tuyệt đỉnh thấu cảm”, LG Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu dải sản phẩm TV LG AI 2025 với sự tích hợp toàn diện trí tuệ nhân tạo thấu cảm (Affectionate Intelligence), đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược lấy người dùng làm trung tâm.

Grab triển khai công nghệ agentic AI để hỗ trợ đối tác tài xế và đối tác thương nhân

17198 views
17-04-2025
Mới đây, Grab ra mắt Trợ lý AI dành cho đối tác thương nhân và Trợ lý AI dành cho đối tác tài xế tại sự kiện GrabX. Theo đó, Grab mở rộng hợp tác với OpenAI và giới thiệu Anthropic là đối tác chiến lược mới.