Mùa hè Dubai, trải nghiệm bay liền mạch cùng Emirates
16164 views
29-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Từ những chuyến phiêu lưu gia đình đến hành trình mua sắm xa hoa, với đặc quyền riêng và hạ tầng đẳng cấp thế giới, Dubai mang đến trải nghiệm mát mẻ, trọn vẹn cho du khách Việt Nam giữa mùa hè oi ả.

Khi nhiệt độ mùa hè tăng cao khắp châu Á, Emirates mời gọi du khách khám phá Dubai – thành phố được xây dựng chuyên biệt để mang lại sự thoải mái, tiện nghi và trải nghiệm đẳng cấp quanh năm.

Với những đặc quyền riêng dành cho hành khách của Emirates cùng mạng lưới toàn cầu kết nối rộng khắp, Dubai không chỉ là điểm đến mùa hè đáng giá mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách Việt Nam.

dubai-diem-den-giai-tri-1753799803.png

Thành phố dành cho mọi mùa trong năm

Dubai là một trong số ít những thành phố toàn cầu được thiết kế để du lịch quanh năm. Với hệ thống điều hòa quy mô lớn, hồ bơi bốn mùa và hàng loạt điểm vui chơi trong nhà, du khách có thể thoải mái khám phá, thư giãn và tận hưởng – ngay cả vào mùa hè cao điểm. Từ công viên giải trí trong nhà, bảo tàng tương tác đến lễ hội mua sắm, sự kiện âm nhạc và trải nghiệm gia đình, Dubai không chỉ là nơi lưu trú mà còn là thành phố sống động suốt bốn mùa.

dubai-diem-den-mua-sam-1753799803.png

Cho hành khách Emirates

Hành khách Emirates có thể tận dụng chương trình My Emirates Pass, với thẻ lên máy bay thành “thẻ đặc quyền” giúp tiếp cận hàng trăm ưu đãi độc quyền tại các điểm mua sắm, giải trí và ẩm thực trên toàn UAE. Một cách đơn giản để tận hưởng từng khoảnh khắc tại Dubai.

Ngoài ra, khách hàng có thể lên kế hoạch hành trình dễ dàng hơn với Dubai Experience – nền tảng đặt vé tiện ích của Emirates cho phép tùy chỉnh lịch trình gồm vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và phương tiện di chuyển – tất cả trong một.

Trải nghiệm bay liền mạch cùng Emirates

Bay cùng Emirates, hành khách sẽ được tận hưởng hành trình thoải mái với các bữa ăn lấy cảm hứng địa phương, đồ uống miễn phí và hệ thống giải trí ice từng đoạt giải – với hơn 6.500 kênh phim, âm nhạc, truyền hình và nhiều nội dung hấp dẫn.

Các gia đình có trẻ nhỏ sẽ được hỗ trợ tối đa với suất ăn trẻ em, đồ chơi, ưu tiên lên máy bay và dịch vụ hỗ trợ tại sân bay để hành trình trở nên nhẹ nhàng hơn.

dubai-diem-den-da-dang-hoat-dong-1753799803.png

Khi đến sân bay quốc tế Dubai (DXB), hành khách Emirates được kết nối nhanh chóng với mạng lưới giao thông hiện đại, điều hòa mát mẻ, giúp việc di chuyển trong thành phố trở nên thuận tiện.

Dubai – điểm đến tiềm năng, điểm dừng chân giá trị

Với những du khách có thời gian, Dubai mang đến thế giới giải trí trong nhà, văn hóa, mua sắm và ẩm thực đa dạng. Với những người với hành trình bay dài hơn, thành phố này là điểm dừng chân lý tưởng, kết hợp nghỉ ngơi và khám phá một cách dễ dàng.

Thông qua nền tảng Dubai Experience cùng các lựa chọn linh hoạt, Emirates biến những điểm dừng chân trở thành phần mở rộng trọn vẹn của hành trình.

Kết nối toàn cầu

Emirates kết nối du khách Việt Nam đến Dubai và hơn 140 điểm đến trên 6 châu lục, với nhiều lựa chọn linh hoạt trong mùa hè. Với các chuyến bay hàng ngày từ các thành phố lớn khắp châu Âu, châu Á, Trung Đông, châu Mỹ và châu Phi, hành khách có thể dễ dàng lựa chọn lịch trình và hạng ghế phù hợp – dù là đi nghỉ dưỡng, công tác hay quá cảnh qua Dubai.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Emirates
RELATED NEWS

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đặt Việt Nam vào bản đồ giải trí nhập vai toàn cầu

13819 views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tại SC VivoCity (TP.HCM), VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất Việt Nam – chính thức mở cửa, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành công nghệ giải trí. Đây không chỉ là sự kiện ra mắt một dự án mới, mà còn là lời khẳng định rằng Việt Nam đang sẵn sàng trở thành trung tâm sáng tạo giải trí công nghệ cao của khu vực Đông Nam Á.

Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025: Khi ẩm thực trở thành cầu nối thương mại và văn hoá

14353 views
06-09-2025
Từ những miếng steak Mỹ thượng hạng đến ly vang California tinh tế, “Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025” mang đến trải nghiệm ẩm thực chưa từng có ngay tại TP.HCM. Ẩm thực trở thành cầu nối thương mại – văn hoá, đưa nguyên liệu Mỹ bước sâu vào đời sống tiêu dùng Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá hương vị toàn cầu chỉ trong một bữa ăn?

VISSAN và chiến lược trẻ hóa thương hiệu với Hotdog WOW!

14230 views
06-09-2025
Thị trường thực phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ổn định 8–10% mỗi năm, nhờ xu hướng tiêu dùng tiện lợi và an toàn. Trong bối cảnh đó, VISSAN – thương hiệu hơn 55 năm đồng hành cùng bữa ăn Việt – tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với sản phẩm mới: Hotdog WOW!. Đây không chỉ là một dòng xúc xích ăn liền, mà còn là bước đi chiến lược nhằm mở rộng tệp khách hàng trẻ, đáp ứng nhu cầu “ăn nhanh – sống khỏe – tiện lợi” của thế hệ hiện đại.

JENNIFEROOM mang làn gió mới cho không gian sống hiện đại, tối giản của bạn

14326 views
04-09-2025
Giữa nhịp sống hiện đại bận rộn, giới trẻ ngày càng có xu hướng tìm kiếm một không gian sống yên bình – nơi phản ánh phong cách sống tối giản, tinh tế và đậm dấu ấn cá nhân. JENNIFEROOM, thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Hàn Quốc, gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 8/2025, mang đến làn gió mới cho không gian sống với thông điệp "để bạn là chính bạn".

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

14864 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.