SIN Update: Mở lại đường bay thương mại hai chiều giữa Singapore và Việt Nam, nới lỏng các quy định giãn cách đối với du khách
3754 views
15-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Singapore nới lỏng các quy định giãn cách đối với du khách không thuộc hành lang du lịch cho người đã tiêm chủng. Singapore cho phép tổ chức các sự kiện lớn phục vụ công việc với quy mô lên đến 1.000 người từ ngày 3/1.

Tuần này, Tổng cục Du lịch Singapore sẽ tiếp tục chia sẻ đến độc giả những thông tin mới nhất về Singapore ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi luôn hướng tới việc liên tục cập nhật cho Quý báo và du khách thông tin mới nhất cùng các biện pháp mà Singapore đang nỗ lực đóng góp trong cuộc chiến chống lại COVID-19 trên toàn cầu.

Tính đến ngày 10/1/2022, tổng số trường hợp đã hoàn thành tiêm chủng hai liều vắc-xin COVID-19 chiếm khoảng 91% dân số Singapore đủ điều kiện, và 87% trong tổng dân số. Bên cạnh đó, khoảng 48% trong tổng dân số đã được tiêm chủng liều nhắc lại.

11,4% trẻ em Singapore trong độ tuổi 5 - 11 đã được tiêm ít nhất một liều vắc-xin COVID-19

Ngày 5/1 vừa qua, Kenneth Mak, Giám đốc Dịch vụ Y tế thuộc Bộ Y tế Singapore cho biết cứ 10 trẻ từ 5 đến 11 tuổi thì có hơn một trẻ đã được tiêm ít nhất một liều vắc-xin COVID-19.

Phó giáo sư Mak khẳng định chương trình tiêm chủng đang được tiến hành một cách ổn định. Tính đến ngày 3/1, có 11,4% trẻ em đã được tiêm vắc-xin tại các trung tâm tiêm chủng nhi khoa trên toàn Đảo quốc.

Chương trình tiêm chủng cho trẻ em từ 5 đến 11 tuổi bắt đầu triển khai vào ngày 27/12/2021. Dự kiến sẽ có tổng cộng hơn 300.000 trẻ em tham gia chương trình này.

Phát biểu trong một cuộc họp báo do Lực lượng Đặc nhiệm Liên bộ ứng phó với COVID-19 tổ chức vào ngày 5/1, Giáo sư Mak chia sẻ các nhà chức trách vẫn tin rằng công thức nhi khoa của vắc-xin Pfizer/BioNTech an toàn với trẻ em.

Ông khẳng định điều này được rút ra từ dữ liệu được công bố gần đây tại Mỹ.Trích dẫn một nghiên cứu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ, Giáo sư Mak chia sẻ cơ quan này đã xem xét dữ liệu từ 8,7 triệu liều vắc-xin COVID-19 được tiêm cho trẻ em ở Mỹ tính đến ngày 19/12/2021. Theo đó, phản ứng bất lợi nghiêm trọng xảy ra ở tỷ lệ thấp. Các tác dụng phụ sẽ bao gồm đau cục bộ tại chỗ tiêm, sốt, đau đầu, mệt mỏi, nôn mửa, phát ban, co giật và phản ứng dị ứng.

Ông cho biết chỉ có 11 trường hợp viêm cơ tim - viêm tim - mặc dù Mỹ đã tiêm đến 8,7 triệu liều vắc-xin COVID-19. Con số này tương ứng với tỷ lệ viêm cơ tim sau tiêm chủng là khoảng 1,3 trường hợp trên 1 triệu người, "thấp hơn nhiều" so với tỷ lệ được ghi nhận ở nhóm dân số lớn tuổi hơn.

Giáo sư Mak kết luận: "Vì vậy, việc giảm liều lượng và sử dụng các công thức nhi khoa đã bảo vệ hiệu quả của vắc-xin và không ảnh hưởng đến tính an toàn của việc tiêm chủng". Ông cũng cho biết nguy cơ bị viêm cơ tim hoặc viêm màng ngoài tim do nhiễm COVID-19 đã được báo cáo là lên tới 45 ca trên 100.000 thiếu niên trong độ tuổi từ 12 đến 17. Ông nhấn mạnh: "Vì vậy, rõ ràng nguy cơ viêm cơ tim từ tiêm chủng thấp hơn nhiều so với nguy cơ mắc phải biến chứng tương tự từ nhiễm bệnh."

Theo Giáo sư Mak, cho đến nay Singapore đã rất may mắn vì không có nhiều trẻ em nhiễm COVID-19. Trong khi đó, Mỹ và Anh đã ghi nhận sự gia tăng số người bị nhiễm bệnh, một phần do trẻ em chưa được tiêm vắc-xin phòng COVID-19.

Đề cập đến biến thể COVID-19 mới, ông phát biểu: "Với làn sóng Omicron sắp tới, chúng tôi dự báo sẽ có nhiều trẻ em bị nhiễm bệnh hơn."

"Thay vì đối phó với nỗi đau khi chứng kiến người thâncon cái bị nhiễm bệnh, tôi kêu gọi tất cả các bậc cha mẹ chấp nhận lời mời đăng ký tiêm chủng COVID-19 cho con trẻ tại bất kỳ trung tâm tiêm chủng nào dành cho trẻ em tại Singapore."

Các tin tức cập nhật về việc mở cửa biên giới

Mở lại đường bay thương mại hai chiều giữa Singapore và Việt Nam

Singapore Airlines (SIA) sẽ mở lại đường bay thương mại từ Singapore về Việt Nam từ ngày 13/01/2022 với tần suất 03 chuyến/tuần.

Hiện tại, SIA đang bay với tần suất 11 chuyến/tuần từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Singapore và 11 chuyến/tuần từ Hà Nội đến Singapore. Từ ngày 13 tháng 1 năm 2022, SIA sẽ bay 02 chuyến/tuần từ Singapore đến Thành phố Hồ Chí Minh, và 01 chuyến/tuần đến Hà Nội.

SIA sử dụng máy bay Airbus A350-900, gồm 303 chỗ với 40 chỗ hạng Thương gia và 263 chỗ hạng Phổ thông cho hành trình này.

Các chuyến bay giữa Singapore và Đà Nẵng vẫn tạm dừng khai thác.

Vé trên các chuyến bay giữa Việt Nam và Singapore hiện tại đang mở bán qua các kênh phân phối của SIA.

Hành khách có thể truy cập trang Travel Advisory Page cuả Singapore Airlines để tìm hiểu thêm về các yêu cầu khi bay trên các chuyến bay thương mại của SIA vào Việt Nam.

Các biện pháp về Sức khỏe và An toàn

Singapore Airlines luôn cam kết vì lợi ích khách hàng và chúng tôi luôn áp dụng các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng trong suốt chuyến bay. Thông tin chi tiết tại đây. Lịch bay của chuyến bay thương mại từ Singapore về Thành phố Hồ Chí Minh và từ Singapore về Hà Nội như sau (giờ theo giờ địa phương)

Lịch bay của chuyến thương mại từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Singapore và từ Hà Nội đến Singapore như sau (giờ theo giờ địa phương)

Các yêu cầu khi bay trên các chuyến bay thương mại của SIA vào Việt Nam, cập nhật ngày 6/1/2022

Khách mang hộ chiếu Việt Nam: không cần có cấp phép nhập cảnh.

Khách mang hộ chiếu nước ngoài cần phải có:

Công văn chấp thuận cho nhập cảnh do Cục Quản lý Xuất Nhập Cảnh cấp và các giấy tờ liên quan như visa, thẻ tạm trú tại Việt Nam ... hoặc

Công văn chấp thuận của Cục Lãnh Sự nếu khách mang hộ chiếu ngoại giao.

Các giấy tờ trên sẽ được yêu cầu xuất trình khi làm thủ tục check-in, Khách không cần nộp các giấy tờ trên cho SIA trước chuyến bay.

Đối với các công văn chấp thuận nhập cảnh, nếu chấp thuận nhập cảnh vào thành phố nào, khách phải theo đúng như công văn cho phép (ví dụ: khách không được dùng công văn chấp thuận nhập cảnh vào HAN để nhập cảnh qua cửa khẩu SGN)

Tất cả hành khách (ngoại trừ trẻ em từ 2 tuổi trở xuống) cần phải xuất trình kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 theo phương pháp RT-PCR khi làm thủ tục check-in. Chứng nhận xét nghiệm phải bằng tiếng Anh và xét nghiệm phải được thực hiện trong vòng ba ngày trước ngày nhập cảnh Việt Nam.

Lưu ý, khách quá cảnh Singapore cần xuất trình kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19, xét nghiệm phải được thưc hiện trong vòng 48 tiếng trước khi khởi hành đến Singapore. Do đó, khách cần sắp xếp thời gian để thực hiện việc xét nghiệm theo thời gian phù hợp để đáp ứng yêu cầu của việc nhập cảnh và quá cảnh. Xem thêm thông tin tại đây.

Tất cả hành khách phải khai báo y tế tại tokhaiyte.vn trước khi đáp SGN/HAN. Khi đến Việt Nam, khách phải cài đặt ứng dụng PC-Covid để khai báo y tế và theo dõi theo quy định hiện hành của Việt Nam.

Tất cả hành khách sẽ phải làm xét nghiệm nhanh kháng nguyên khi đến sân bay SGN / HAN. Chi phí cho việc xét nghiệm do khách tự thanh toán.

Khách nhập cảnh cách ly theo hướng dẫn hiện hành của Chính phủ Việt Nam.

Không có giới hạn về lịch sử đi lại của khách.

Singapore nới lỏng các quy định giãn cách đối với du khách không thuộc hành lang du lịch cho người đã tiêm chủng

Ngày 31/12/2021, Bộ Y tế Singapore thông báo sẽ nới lỏng các quy định giãn cách đối với du khách không thuộc chương trình hành lang du lịch cho người đã tiêm chủng (VTL). Kể từ ngày 7/1/2022, các du khách không thuộc VTL đến từ các quốc gia trong Nhóm 2 đến Nhóm 4 sẽ không phải thực hiện xét nghiệm COVID-19 ngay khi nhập cảnh.

Du khách thuộc Nhóm 2 và 3 phải thực hiện cách ly tại nhà lần lượt trong vòng 7 và 10 ngày. Du khách đến từ các quốc gia thuộc nhóm 4 cần phải thực hiện cách ly 10 ngày tại một cơ sở chỉ định.

Trước đó, Bộ Y tế Singapore cho biết các xét nghiệm ngay khi nhập cảnh “được thực hiện nhằm phát hiện sớm các ca nhiễm Omicron, vì đây là một biến thể mới và chúng tôi muốn tìm hiểu thêm về nó.”

Bộ Y tế Singapore nhấn mạnh: “Trong khi thu thập thêm các thông tin về biến thể Omicron, chúng tôi cho rằng các xét nghiệm ngay khi nhập cảnh (on-arrival tests) đối với du khách không thuộc VTL… là không còn cần thiết”. Các du khách này sẽ phải có kết quả xét nghiệm PCR âm tính trước khi kết thúc giai đoạn cách ly, “nhằm giảm thiểu nguy cơ lây lan sau đó”.

Du khách đến từ Hồng Kông, Macao, Trung Quốc và Đài Loan - các quốc gia thuộc Nhóm 1 - không phải thực hiện cách ly và vẫn phải thực hiện xét nghiệm PCR khi nhập cảnh.

Cơ chế xét nghiệm 7 ngày

Các du khách thuộc VTL sẽ phải tiếp tục thực hiện xét nghiệm COVID-19 cho đến ngày thứ bảy sau khi nhập cảnh. Quy định tăng cường này sẽ được gia hạn thêm bốn tuần so với thời hạn ban đầu là từ ngày 2/1 đến ngày 30/1.

Bộ Y tế Singapore cho biết: “Quy định tăng cường này đã tỏ ra hiệu quả trong việc phát hiện các ca nhiễm Omicron nhập cảnh trong số du khách thuộc VTL và giảm thiểu sự lây lan rộng hơn. Khi tình hình dịch bệnh trên thế giới cải thiện, chúng tôi sẽ tiếp tục điều chỉnh các quy định nhập cảnh song song với lộ trình sống chung với COVID-19”.

Singapore cho phép tổ chức các sự kiện lớn phục vụ công việc với quy mô đến 1.000 người từ ngày 3/1

Kể từ ngày 3/1, các doanh nghiệp tại Singapore có thể tổ chức các sự kiện lớn phục vụ công việc cho từ 51 đến 1.000 người và phải tuân theo các quy định ví dụ như sắp xếp người tham gia ngồi hoặc đứng tại các vị trí cố định.

Ngày 1/1, Bộ Nhân lực Singapore và Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore cho biết các hoạt động cần tháo khẩu trang tại các sự kiện này, ví dụ như hoạt động ăn uống, sẽ không được phép diễn ra.

Quy định này được đưa ra sau khi Lực lượng Đặc nhiệm Liên bộ ứng phó với COVID-19 thông báo trong tháng 12/2021 rằng họ sẽ nâng mức quy định về quy mô của sự kiện mà người tham gia có đeo khẩu trang và ngồi ở vị trí cố định.

Theo quy định hiện hành, các sự kiện phục vụ công việc được quy định tối đa 50 người tham gia. Hoạt động ăn uống “có thể diễn ra như hoạt động đi kèm” nhưng không phải là hoạt động chính của sự kiện.

Kể từ ngày 3/1, các sự kiện lớn hơn được phép diễn ra nhưng không đi kèm hoạt động ăn uống.

Người tham gia “không được di chuyển trong phần lớn thời gian”, nghĩa là họ phải “ngồi hoặc đứng ở một vị trí cố định”.

Họ sẽ phải giữ khoảng cách an toàn ít nhất 1m với người khác và chỉ được tập trung tối đa 100 người trong mỗi nhóm, đồng thời đáp ứng khoảng cách 2m giữa các nhóm.

Ngoài ra, người tham gia phải đáp ứng một trong các điều kiện như là người đã hoàn thành tiêm chủng hai liều vắc-xin, hoặc là đối tượng đã hồi phục sau khi mắc COVID-19 trong vòng 180 ngày trước đó, hoặc là cá nhân không đủ điều kiện để tiêm chủng trong khuôn khổ chương trình tiêm chủng quốc gia.

Những đơn vị tổ chức các sự kiện này phải thông báo trực tuyến đến các nhà chức trách trước khi sự kiện diễn ra và nộp các tài liệu liên quan bao gồm lịch trình và sơ đồ khu vực tổ chức sự kiện.

Theo nội dung của mẫu đăng ký trực tuyến, các sự kiện phục vụ công việc sẽ bao gồm hội họp, hội nghị hoặc hội thảo, lễ trao giải thưởng, cuộc họp thường niên, buổi đào tạo, họp mặt công ty, các sự kiện của công ty và các cuộc họp với nhà cung cấp.

Bộ Nhân lực (MOM) và Bộ Thương mại và Công nghiệp (MTI) của Singapore khẳng định: “Sự điều chỉnh này sẽ cho phép các doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc tổ chức các sự kiện phục vụ cho công việc”.

Hai bộ trên cũng cho biết các nhà chức trách của Singapore sẽ tiến hành kiểm tra tại chỗ đối với các sự kiện phục vụ công việc và thi hành các biện pháp cưỡng chế đối với các đơn vị làm trái quy định.

Các sự kiện phục vụ công việc có quy mô dưới 50 người tham gia vẫn có thể được tổ chức mà không cần phải thông báo hoặc có sự chấp thuận từ cơ quan quản lí.

Các sự kiện MICE (du lịch kết hợp hội họp, khen thưởng, hội nghị và triển lãm) với quy mô đến 1.000 người tham gia và có mức độ tương tác cao sẽ vẫn phải chờ sự phê duyệt từ Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore, trước khi sự kiện được tổ chức.

Cập nhật tình hình du lịch / đời sống tại Singapore

Singapore trưng bày bộ sưu tập bao lì xì mừng Tết Nhâm Dần tại 35 bảo tàng kể từ ngày 7/1

Nhân dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Bộ sưu tập bao lì xì mừng Tết Nhâm Dần sẽ có mặt tại 35 bảo tàng, viện nghiên cứu và phòng triển lãm di sản với thiết kế đặc trưng dành cho mỗi địa điểm.

Vào ngày 5/1 vừa qua, Tổng cục Di sản Quốc gia Singapore (tiếng Anh: National Heritage Board – viết tắt là NHB) thông báo từ ngày 7/1 đến ngày 4/2, khách tham quan có thể sưu tầm các bao lì xì phiên bản giới hạn này thông qua chiến dịch Museum Roundtable Lunar New Year Hongbao Campaign (tạm dịch: Bao lì xì mừng Tết Nguyên đán của Hội đồng quản trị bảo tàng).

Khách tham quan được nhận tối đa mỗi người một bộ bao lì xì, trong đó mỗi bộ bao gồm 8 mẫu thiết kế.

Hội đồng quản trị bảo tàng (Museum Roundtable) bao gồm hơn 60 bảo tàng, phòng trưng bày di sản của chính phủ và tư nhân, được thành lập bởi NHB năm 1996 nhằm đẩy mạnh văn hóa tham quan bảo tàng tại Singapore.

Hai thành viên mới của Hội đồng quản trị bảo tàng là Geylang Serai Heritage Gallery và Kreta Ayer Heritage Gallery cũng tham gia vào chiến dịch hiện diễn ra đến lần thứ 8 này.

NHB còn thông báo sẽ sản xuất và phát hành album phiên bản giới hạn dành cho người sưu tầm, bao gồm 2 bộ với tất cả 35 thiết kế bao lì xì mừng Tết Nhâm Dần.

Các bao lì xì này sẽ có nền màu đỏ, khác với nền màu hồng của những bộ bao lì xì tại các địa điểm tham gia Hội đồng quản trị bảo tàng.

Trước đó, NHB cũng nhận được phản hồi từ những khách tham quan bảo tàng, họ bày tỏ mong muốn được sở hữu trọn bộ bao lì xì của Hội đồng quản trị bảo tàng và các album để có thể lưu giữ và trưng bày chúng.

Hai phần quà miễn phí sẽ được trao trực tuyến trên trang Facebook I Love Museums, tạo cơ hội cho các thành viên của cộng đồng này có thể sở hữu trọn bộ bao lì xì.

Ông Alvin Tan, Tổng cục phó phụ trách về Chính sách và Cộng đồng của NHB cho biết: “Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng sẽ khích lệ công chúng ghé thăm các bảo tàng có mặt trong chiến dịch này, nhằm lan tỏa nét văn hóa truyền thống gắn liền với Tết Nguyên Đán và mang lại không khí lễ hội cho người dân Singapore”. Tết Nguyên Đán năm nay rơi vào ngày 1 và 2/2.

Cũng nhân dịp Tết Nguyên Đán, Bảo tàng Văn minh Châu Á (tiếng Anh: Asian Civilisations Museum) sẽ tổ chức một loạt chương trình, ví dụ như tour du lịch có hướng dẫn viên và các hoạt động thủ công vào ngày 1/2. Ngoài ra, Bảo tàng Quốc gia Singapore (tiếng Anh: National Museum of Singapore) sẽ tổ chức các hoạt động chào mừng riêng từ ngày 4 đến ngày 5/2.

Trong khi đó, Nhà tưởng niệm Tôn Dật Tiên ở Nam Dương (tiếng Anh: Sun Yat Sen Nanyang Memorial Hall) sẽ tổ chức Lễ hội mùa Xuân Wan Qing 2022 vào ngày 12 và 13/2, bao gồm các hoạt động như múa lân, hội thảo đánh trống lễ hội và các tuyến di sản (heritage trails).

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Singapore Tourism Board - The Straits Times - Channel News Asia
RELATED NEWS

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Sở Công Thương TP. HCM tổng kết thành quả về hợp tác thúc đẩy năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm

16006 views
17-05-2024
Tại Lễ tổng kết Dự án Năng lượng phân tán đô thị Việt Nam tại TP.HCM do USAID tài trợ gần 11,2 triệu USD hôm nay 17/5/2024, Phó Tổng Lãnh sự Mỹ Anne Benjaminson và Giám đốc USAID Việt Nam Aler Grubbs cùng lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM, đại diện các sở ban ngành của thành phố và khu vực tư nhân đã tổng kết những kết quả chính mà dự án đạt được kể từ khi bắt đầu thực hiện dự án năm 2019.

Khai mạc Triển lãm lần thứ 20 ngành Công nghiệp Ô tô, Xe Máy, Xe Điện và Công nghiệp hỗ trợ - Autotech & Accessories 2024 gần 300 doanh nghiệp tham gia

16144 views
16-05-2024
Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam - Autotech & Accessories Vietnam 2024 chính thức mở cửa đón khách tham quan và giao thương trong khoảng thời gian ngày 16 - 19/5/2024. Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000m2, gồm hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,...

Họp báo công bố chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa 2024 tăng quy mô hơn 30%

26182 views
16-05-2024
Tại họp báo ngày 16/5/2024, ban tổ chức cho biết chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa tại Việt Nam - Coatings Expo Vietnam, Paper Vietnam, Rubber & Tyre Vietnam, Plastech Vietnam sẽ diễn ra từ ngày 12/14/6/2024 tại Trung tâm Hôi chợ và Triển lãm Sài gòn - SECC, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chuỗi sự kiện thương mại quốc tế thường niên được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV DV Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) trong hơn 10 năm qua với sự hỗ trợ của Cục hóa chất - Bộ Công thương Việt Nam; Hiệp hội Bao Bì Việt Nam (VINPAS); Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam (VPIA); Hội cao su nhựa TP. HCM (RUPA),…

Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về cà phê và trà Việt Nam năm 2024 bước đệm vươn ra thị trường toàn cầu

16783 views
09-05-2024
Triển lãm quốc tế Café Show Viet Nam 2024 và Triển lãm quốc tế Trà tại Việt Nam vừa khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC) và diễn ra đến ngày 11/5. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn và các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

Họp báo công bố Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE) 2024 dự kiến 800 gian hàng

16749 views
09-05-2024
Tại buổi họp báo sáng 9/5/2024, Ban tổ chức cho biết triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) năm 2024 sẽ có sự tham gia của 600 doanh nghiệp, 800 gian hàng trưng bày trên diện tích 20,000 m2. Mục tiêu của Ban tổ chức là xây dựng IEAE thành triển lãm B2B về điện tử và thiết bị thông minh chuyên nghiệp và có tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á…