Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác
16248 views
23-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.

 Với mong muốn mang đến cho đối tác và gia đình một ngày Quốc tế Thiếu nhi và mùa hè sôi động với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, Grab Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025”. Trong năm thứ bảy tổ chức, Grab mang đến chuỗi hoạt động gắn kết đầy ý nghĩa không chỉ cho con em của đối tác, mà còn cho cả gia đình, từ sân chơi sáng tạo nghệ thuật đến ngày hội gia đình sôi động.

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Sự kiện “Cùng Grab ươm mầm xanh - Mùa hè sôi động 2025” được khởi động với cuộc thi vẽ “Sắc màu hồn nhiên – Gửi tình yêu đến biển”, dành cho con của tất cả đối tác Grab trên cả nước. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 26/5/2025 đến ngày 21/6/2025 nhằm khuyến khích các em thể hiện tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường qua những bức tranh rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, tất cả các tài năng nhí tham gia cuộc thi đều sẽ nhận được phần quà từ Grab. Trong đó, 36 tài năng nhí có bài dự thi ấn tượng, sáng tạo nhất sẽ nhận được các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Năm nay, Grab tiếp tục mang đến sự kiện Ngày hội Gia đình Grab 2025 với chủ đề mùa hè sôi động, diễn ra vào ngày 21/6/2025 tại Hà Nội và ngày 28/6/2025 tại TP HCM. Tại sự kiện, các đối tác và gia đình sẽ được tham gia các hoạt động gắn kết như chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ, tham gia thử thách và trò chơi để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác 01

Ngoài các sự kiện gắn kết dành cho đối tác và gia đình, Grab cũng giới thiệu chương trình Hộp thư: Chuyện sau tay lái phiên bản đặc biệt dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Khác với chủ đề thường lệ về những cuốc xe hay đơn hàng đáng nhớ, phiên bản đặc biệt lần này sẽ hướng đến những câu chuyện về hành trình nuôi dưỡng, chăm sóc con cái của các đối tác sau những chuyến xe, đơn hàng Grab. Grab sẽ trao tặng những phần quà hấp dẫn cho 25 câu chuyện hay và ý nghĩa nhất.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Grab Viet Nam
RELATED NEWS

CADIVI – Nửa thế kỷ “Vững mạch dẫn, Sáng non sông” và khát vọng vươn tầm Đông Nam Á

13279 views
07-10-2025
Nửa thế kỷ không chỉ là dấu mốc thời gian, mà là hành trình bản lĩnh của CADIVI – doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành dây và cáp điện, đang tái định nghĩa mình bằng chiến lược Xanh hóa – Số hóa – Toàn cầu hóa. Từ nhà máy nhỏ năm 1975 đến thương hiệu quốc gia có mặt tại hơn 14 thị trường quốc tế, CADIVI chứng minh sức mạnh của một “mạch dẫn” bền bỉ: chất lượng, niềm tin và khát vọng vươn tầm khu vực. Khám phá hành trình 50 năm kiến tạo giá trị và tầm nhìn vươn xa của CADIVI trong bài viết dưới đây.

Thúc đẩy phát triển giao thông xanh qua bắt tay hợp tác giữa Grab Việt Nam và Selex

14861 views
02-10-2025
Thỏa thuận này hợp tác nhằm khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện. Qua đó, khẳng định cam kết của hai doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển giao thông xanh, chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu Net Zero của Việt Nam.

Đồng hành Love for Vietnam – Act for climate, LocknLock lan toả sống xanh bền vững

13939 views
01-10-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu khẳng định cam kết phát triển bền vững khi đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa “Love for Vietnam – Act for Climate” tại Hà Nội vào ngày 27/9 vừa qua.

Sản phẩm Made in Vietnam vươn ra toàn cầu từ bệ phóng Alibaba.com CoCreate 2025

13958 views
29-09-2025
Sự kiện Alibaba.com CoCreate 2025 tại Las Vegas đã làm nổi bật tiềm năng toàn cầu của sản phẩm “Made in Vietnam” trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo (AI).

Lazada ký hợp tác chiến lược với Gmarket, 20 triệu sản phẩm Hàn Quốc sẽ dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng Đông Nam Á

13980 views
29-09-2025
Hợp tác này thúc đẩy đà phát triển dựa trên thương hiệu của Lazada nhờ việc mở rộng danh mục sản phẩm chính hãng, chất lượng cao trên LazMall. Từ hôm nay, người tiêu dùng tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam có thể trực tiếp mua sắm sản phẩm Hàn Quốc ngay trên Lazada. Cùng đó, thỏa thuận đánh dấu bước tiến tiếp nối từ liên doanh chiến lược giữa Tập đoàn Shinsegae và Tập đoàn Alibaba.