Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác
13217 views
23-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.

 Với mong muốn mang đến cho đối tác và gia đình một ngày Quốc tế Thiếu nhi và mùa hè sôi động với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, Grab Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025”. Trong năm thứ bảy tổ chức, Grab mang đến chuỗi hoạt động gắn kết đầy ý nghĩa không chỉ cho con em của đối tác, mà còn cho cả gia đình, từ sân chơi sáng tạo nghệ thuật đến ngày hội gia đình sôi động.

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Sự kiện “Cùng Grab ươm mầm xanh - Mùa hè sôi động 2025” được khởi động với cuộc thi vẽ “Sắc màu hồn nhiên – Gửi tình yêu đến biển”, dành cho con của tất cả đối tác Grab trên cả nước. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 26/5/2025 đến ngày 21/6/2025 nhằm khuyến khích các em thể hiện tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường qua những bức tranh rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, tất cả các tài năng nhí tham gia cuộc thi đều sẽ nhận được phần quà từ Grab. Trong đó, 36 tài năng nhí có bài dự thi ấn tượng, sáng tạo nhất sẽ nhận được các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Năm nay, Grab tiếp tục mang đến sự kiện Ngày hội Gia đình Grab 2025 với chủ đề mùa hè sôi động, diễn ra vào ngày 21/6/2025 tại Hà Nội và ngày 28/6/2025 tại TP HCM. Tại sự kiện, các đối tác và gia đình sẽ được tham gia các hoạt động gắn kết như chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ, tham gia thử thách và trò chơi để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác 01

Ngoài các sự kiện gắn kết dành cho đối tác và gia đình, Grab cũng giới thiệu chương trình Hộp thư: Chuyện sau tay lái phiên bản đặc biệt dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Khác với chủ đề thường lệ về những cuốc xe hay đơn hàng đáng nhớ, phiên bản đặc biệt lần này sẽ hướng đến những câu chuyện về hành trình nuôi dưỡng, chăm sóc con cái của các đối tác sau những chuyến xe, đơn hàng Grab. Grab sẽ trao tặng những phần quà hấp dẫn cho 25 câu chuyện hay và ý nghĩa nhất.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Grab Viet Nam
RELATED NEWS

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

13215 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

KMS MoveIT 2025 gây quỹ gần 60 triệu đồng tiếp sức sinh viên công nghệ

13695 views
19-06-2025
KMS Technology đã tổ chức thành công MoveIT 2025, quyên góp 58 triệu VND hỗ trợ sinh viên IT qua các hoạt động thể thao và sáng tạo cộng đồng.

Highlands Coffee bắt tay NAPAS: Công nghệ song hành cùng hương vị Việt nâng tầm trải nghiệm người tiêu dùng

13815 views
16-06-2025
Sự kết hợp giữa Highlands Coffee và NAPAS không chỉ là bước tiến công nghệ với thanh toán VietQRPay toàn quốc, mà còn là nỗ lực hiện đại hoá trải nghiệm cà phê mang đậm tinh thần Việt. Từ công nghệ thanh toán nhanh gọn đến sản phẩm mới PhinĐI Xoài Dừa đầy phá cách, Highlands Coffee đang từng bước làm mới hành trình thưởng thức cà phê – trẻ trung hơn, tiện lợi hơn và đầy cảm xúc. Đặc biệt, khách hàng còn được tận hưởng ưu đãi Mua 1 Tặng 1 vào mỗi cuối tuần khi sử dụng VietQRPay tại cửa hàng.

Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan với Đối thoại Đài – Việt tại Tele Film Viet Nam 2025

13849 views
15-06-2025
“Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây, nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam tại Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam, SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Orion Vina chính thức gia nhập Liên minh tái chế bao bì Việt Nam, thúc đẩy phát triển bền vững

14105 views
13-06-2025
Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của Pro Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam.