Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn
13196 views
26-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Sáng nay (ngày 26/6), hơn 1,15 triệu thí sinh trên cả nước chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025 – cánh cửa quan trọng mở ra hành trình tương lai.

Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn.

Thông qua hai sản phẩm Bống Bang điểm 10 và ChocoPie matcha đậu đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Đặc biệt, trong 3 ngày cao điểm của kỳ thi từ 25 đến 27/6, Orion sẽ triển khai chuỗi hoạt động tiếp sức trực tiếp tại các điểm thi lớn của TP.HCM và Hà Nội.

Theo đó Tại TP.HCM, hàng ngàn chiếc bánh Bống Bang điểm 10, cùng những chiếc “Hộp đậu” ngẫu nhiên gồm bánh Bống Bang điểm 10 và ChocoPie Matcha đậu đỏ chứa đựng lời chúc dễ thương sẽ được trao tận tay các sĩ tử tại 10 điểm thi trọng điểm, góp phần giúp các em thêm vững vàng, tự tin trước giờ thi.

Không khi tại các điểm thi ở TP.HCM cực kỳ sôi động.

Tại Hà Nội, những trạm tương tác “Lắc chuông vàng – Kích hoạt may mắn” sẽ là điểm dừng chân thú vị cho các sĩ tử. Đây không chỉ là nơi các em nhận quà, chụp hình lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ, mà còn là không gian tiếp thêm tinh thần tích cực, giúp các em cảm nhận rõ ràng rằng mình không đơn độc trên chặng đường quan trọng này.

Song song đó, chiến dịch "Gửi trao may mắn – Lan tỏa năng lượng tích cực" đang được Orion lan rộng trên nền tảng trực tuyến. Mỗi lời chúc, mỗi lượt chia sẻ hợp lệ trên Fanpage chính thức của Orion sẽ góp thêm một chiếc bánh thật tới các trạm tiếp sức mùa thi, tiếp nối chuỗi hành trình lan tỏa điều tích cực và sẻ chia trong cộng đồng.

Đặc biệt, mùa thi năm nay, 13.000 chiếc bánh cá Bống Bang điểm 10 được trao tới các điểm tiếp sức tại Hà Nội và TP.HCM – như một món quà nhỏ tiếp thêm niềm tin, năng lượng tích cực cho các sĩ tử trên hành trình chinh phục kỳ thi.

Các thí sinh tại khu vực Hà Nội hào hứng  “Lắc chuông vàng – Kích hoạt may mắn”.

Đại diện Orion cho biết với thông điệp “Bống Bang điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn” và “ChocoPie Matcha đậu đỏ – Thanh mát, đỏ vận”, công ty rằng đôi khi, một món quà nhỏ, một lời chúc giản dị cũng có thể tiếp thêm sức mạnh để các em tự tin bước qua kỳ thi, chạm tới những ước mơ của mình.

Thông qua những hoạt động thiết thực này, Orion mong muốn cùng xã hội chung tay chăm lo cho thế hệ trẻ, đặc biệt là trong những thời điểm mang tính bước ngoặt như mùa thi – nơi mỗi sự quan tâm đều là một điểm tựa vững chắc cho các em.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Orion
RELATED NEWS

Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada từ POP MART với trải nghiệm “xé túi mù”

13348 views
25-06-2025
Thông qua hợp tác chiến lược với Lazada, POP MART đang tạo ra những cách thức mới để gia tăng sự thích thú cho cộng đồng người sưu tầm Đông Nam Á với những “túi mù” hấp dẫn, các nhân vật độc đáo và chuỗi sự kiện giao lưu dành cho người hâm mộ.

Giờ vàng – Giá sốc cùng VISSAN, mua sắm thông minh, an tâm từng bữa cơm

13739 views
21-06-2025
VISSAN khởi động chương trình khuyến mãi “Giờ vàng – Giá sốc” từ ngày 17/6 đến 12/7/2025 tại toàn bộ hệ thống SATRAMART và SATRAFOOD, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, tinh tế cho người nội trợ hiện đại.

Kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, LG ra mắt brand film Thấu cảm chạm thương yêu

13914 views
20-06-2025
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, LG Electronics chính thức khởi động chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân hành trình gắn bó cùng người dùng Việt. Mở đầu là brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” - một món quà âm nhạc giàu cảm xúc được thực hiện với sự đồng hành của ca nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

L'Oréal tung chiến dịch toàn cầu Tái nạp đầy, Cùng nhau hướng đến tiêu dùng bền vững

13822 views
20-06-2025
Sản phẩm tái nạp hiện là xu hướng tiêu dùng tương lai của ngành làm đẹp. L'Oréal vừa tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới.

Thương hiệu Genki Sushi khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam với chuyến tàu kousoku Nhật Bản độc đáo

14049 views
19-06-2025
Genki Sushi - chuỗi nhà hàng sushi lớn từ Nhật Bản đặt chân đến Việt Nam, mang theo hương vị sushi từ “quê nhà” cùng mô hình phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo. Vào ngày 27/6/2025, Genki Sushi - chuỗi nhà hàng sushi nổi tiếng từ Nhật Bản, sẽ chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại Tầng 5, TTTM Saigon Centre (65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM).