Lượt tìm kiếm phòng lưu trú tại Singapore từ Việt Nam tăng đột biến 814% trong thời gian nhóm nhạc Coldplay lưu diễn
9184 views
23-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sáu show diễn ban nhạc Coldplay cháy vé, lượt tìm kiếm nơi lưu trú tại Singapore tăng vọt gấp 8 lần.

Trong thời gian nhóm nhạc Coldplay tổ chức chuỗi sáu buổi biểu diễn vào tháng 1 năm 2024, nền tảng đặt phòng trực tuyến Agoda cho biết lượt tìm kiếm phòng lưu trú tại Singapore từ Việt Nam tăng vọt một cách kinh ngạc khi ghi nhận mức tăng 814%.

Sự gia tăng đột biến này trùng với thời điểm bán vé của chuỗi các buổi biểu diễn 6 ngày của nhóm Coldplay. Điều này cho thấy sức mạnh không thể chối cãi của âm nhạc như một yếu tố quan trọng thúc đẩy du lịch. Với sáu buổi biểu diễn, Singapore sẽ là điểm dừng chân lâu nhất của Coldplay ở châu Á trong chuyến lưu diễn thế giới ‘Music of the Spheres World Tour’.

Sự tăng trưởng này cũng được phản ánh tương tự ở các quốc gia láng giềng như Malaysia và Indonesia, nhưng theo dữ liệu tìm kiếm của Agoda, dự kiến Singapore còn đón lượng du khách lớn hơn từ Hồng Kông, Thái Lan, Hoa Kỳ, Úc, Ấn Độ, Philippines cùng nhiều quốc gia khác. Nhìn chung, nền tảng này ghi nhận tổng lượt tìm kiếm địa điểm lưu trú tại Singapore tăng gấp 8,7 lần trong thời gian diễn ra sự kiện âm nhạc.

Ông Enric Casals, Phó chủ tịch Khu vực Đông Nam Á của Agoda, cho biết: "Âm nhạc truyền cảm hứng đến mọi người rất nhiều. Các fan hâm mộ chân chính khiến tôi thực sự ấn tượng khi họ sẵn sàng du lịch xa để chứng kiến tận mắt những màn biểu diễn của nghệ sĩ mình yêu thích. Số lượng đặt phòng tăng đột biến cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ của trải nghiệm âm nhạc trực tiếp, cho thấy âm nhạc có ảnh hưởng như thế nào đối với quyết định du lịch của người hâm mộ”.

Mặc dù số lượt tìm kiếm và đặt phòng các khách sạn tại Singapore tăng vọt, nhưng Agoda vẫn còn rất nhiều phòng với vô vàn ưu đãi để lựa chọn khi đến với Thành phố Sư Tử. Du khách cũng có thể tận hưởng thêm các khuyến mãi khi kết hợp đặt chuyến bay và khách sạn cho chuyến đi Singapore hay bất kỳ quốc gia nào với chi phí tiết kiệm hơn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1

13419 views
20-12-2024
Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Brand Day - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức trở lại tại F2C Long Hậu và Bắc Ninh

13569 views
18-12-2024
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.

Khởi động chương trình Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay, tôn vinh giá trị Tết truyền thống

14100 views
14-12-2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam tự hào khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của Tết Việt, nơi truyền thống đoàn viên, sẻ chia, và yêu thương được gìn giữ, lan tỏa đến mọi gia đình trên cả nước.

Perfetti Van Melle Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề Khởi đầu ngọt ngào, củng cố vị thế dẫn đầu

14299 views
12-12-2024
Dẫn đầu thị trường kẹo nội địa, Perfetti Van Melle Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chào đón Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm.

VISSAN sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025

14584 views
06-12-2024
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, đã hoàn tất kế hoạch cung ứng thực phẩm cho dịp Tết Ất Tỵ 2025 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là bước chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết và đảm bảo bình ổn thị trường.