Lượt tìm kiếm phòng lưu trú tại Singapore từ Việt Nam tăng đột biến 814% trong thời gian nhóm nhạc Coldplay lưu diễn
9244 views
23-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sáu show diễn ban nhạc Coldplay cháy vé, lượt tìm kiếm nơi lưu trú tại Singapore tăng vọt gấp 8 lần.

Trong thời gian nhóm nhạc Coldplay tổ chức chuỗi sáu buổi biểu diễn vào tháng 1 năm 2024, nền tảng đặt phòng trực tuyến Agoda cho biết lượt tìm kiếm phòng lưu trú tại Singapore từ Việt Nam tăng vọt một cách kinh ngạc khi ghi nhận mức tăng 814%.

Sự gia tăng đột biến này trùng với thời điểm bán vé của chuỗi các buổi biểu diễn 6 ngày của nhóm Coldplay. Điều này cho thấy sức mạnh không thể chối cãi của âm nhạc như một yếu tố quan trọng thúc đẩy du lịch. Với sáu buổi biểu diễn, Singapore sẽ là điểm dừng chân lâu nhất của Coldplay ở châu Á trong chuyến lưu diễn thế giới ‘Music of the Spheres World Tour’.

Sự tăng trưởng này cũng được phản ánh tương tự ở các quốc gia láng giềng như Malaysia và Indonesia, nhưng theo dữ liệu tìm kiếm của Agoda, dự kiến Singapore còn đón lượng du khách lớn hơn từ Hồng Kông, Thái Lan, Hoa Kỳ, Úc, Ấn Độ, Philippines cùng nhiều quốc gia khác. Nhìn chung, nền tảng này ghi nhận tổng lượt tìm kiếm địa điểm lưu trú tại Singapore tăng gấp 8,7 lần trong thời gian diễn ra sự kiện âm nhạc.

Ông Enric Casals, Phó chủ tịch Khu vực Đông Nam Á của Agoda, cho biết: "Âm nhạc truyền cảm hứng đến mọi người rất nhiều. Các fan hâm mộ chân chính khiến tôi thực sự ấn tượng khi họ sẵn sàng du lịch xa để chứng kiến tận mắt những màn biểu diễn của nghệ sĩ mình yêu thích. Số lượng đặt phòng tăng đột biến cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ của trải nghiệm âm nhạc trực tiếp, cho thấy âm nhạc có ảnh hưởng như thế nào đối với quyết định du lịch của người hâm mộ”.

Mặc dù số lượt tìm kiếm và đặt phòng các khách sạn tại Singapore tăng vọt, nhưng Agoda vẫn còn rất nhiều phòng với vô vàn ưu đãi để lựa chọn khi đến với Thành phố Sư Tử. Du khách cũng có thể tận hưởng thêm các khuyến mãi khi kết hợp đặt chuyến bay và khách sạn cho chuyến đi Singapore hay bất kỳ quốc gia nào với chi phí tiết kiệm hơn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đặt Việt Nam vào bản đồ giải trí nhập vai toàn cầu

14395 views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tại SC VivoCity (TP.HCM), VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất Việt Nam – chính thức mở cửa, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành công nghệ giải trí. Đây không chỉ là sự kiện ra mắt một dự án mới, mà còn là lời khẳng định rằng Việt Nam đang sẵn sàng trở thành trung tâm sáng tạo giải trí công nghệ cao của khu vực Đông Nam Á.

Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025: Khi ẩm thực trở thành cầu nối thương mại và văn hoá

14785 views
06-09-2025
Từ những miếng steak Mỹ thượng hạng đến ly vang California tinh tế, “Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025” mang đến trải nghiệm ẩm thực chưa từng có ngay tại TP.HCM. Ẩm thực trở thành cầu nối thương mại – văn hoá, đưa nguyên liệu Mỹ bước sâu vào đời sống tiêu dùng Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá hương vị toàn cầu chỉ trong một bữa ăn?

VISSAN và chiến lược trẻ hóa thương hiệu với Hotdog WOW!

14667 views
06-09-2025
Thị trường thực phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ổn định 8–10% mỗi năm, nhờ xu hướng tiêu dùng tiện lợi và an toàn. Trong bối cảnh đó, VISSAN – thương hiệu hơn 55 năm đồng hành cùng bữa ăn Việt – tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với sản phẩm mới: Hotdog WOW!. Đây không chỉ là một dòng xúc xích ăn liền, mà còn là bước đi chiến lược nhằm mở rộng tệp khách hàng trẻ, đáp ứng nhu cầu “ăn nhanh – sống khỏe – tiện lợi” của thế hệ hiện đại.

JENNIFEROOM mang làn gió mới cho không gian sống hiện đại, tối giản của bạn

14657 views
04-09-2025
Giữa nhịp sống hiện đại bận rộn, giới trẻ ngày càng có xu hướng tìm kiếm một không gian sống yên bình – nơi phản ánh phong cách sống tối giản, tinh tế và đậm dấu ấn cá nhân. JENNIFEROOM, thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Hàn Quốc, gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 8/2025, mang đến làn gió mới cho không gian sống với thông điệp "để bạn là chính bạn".

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

15059 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.