KFC Việt Nam mang món ăn yêu thích thực đơn theo mùa Gà Hoàng Kim phủ trứng muối trở lại
8730 views
03-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Món ăn được yêu thích trong seasonal menu của KFC được mang trở lại  với giá chỉ 41.000 đồng/miếng, hoặc có thể chọn mua các combo. 

Gà Hoàng Kim KFC được phủ đều lớp trứng muối thơm bùi đặc trưng vị béo béo, thơm ngọt mùi lá húng tây và lá cà-ri, vị cay nhẹ của ớt giúp gà rán KFC thêm đậm đà hương sắc và mang phong vị của sự đủ đầy. Ghé ngay nhà hàng KFC gần nhất để thưởng thức Gà Hoàng Kim Phủ Trứng Muối với giá chỉ 41.000 đồng/miếng, hoặc có thể chọn mua các combo sau:

Combo Gà Hoàng Kim áp dụng cho ăn tại nhà hàng & mua mang về:

  • Combo Gà Hoàng Kim A giá chỉ 64.000 đồng bao gồm 1 miếng Gà Hoàng Kim + 1 Khoai Tây Chiên (vừa)/ 1 (Khoai Tây Nghiền (vừa) + Bắp Cải Trộn (vừa)) + 1 ly Pepsi (vừa)
  • Combo Gà Hoàng Kim B giá chỉ 88.000 đồng bao gồm 1 miếng Gà Hoàng Kim + 1 Burger Tôm + 1 ly Pepsi (vừa)
  • Combo Gà Hoàng Kim C giá chỉ 97.000 đồng bao gồm 2 miếng Gà Hoàng Kim + 2 Gà Miếng Nuggets + 1 ly Pepsi (vừa)
  • Combo Gà Hoàng Kim D giá chỉ 189.000 đồng bao gồm 3 miếng Gà Hoàng Kim + 1 miếng Gà Rán + 3 Gà Miếng Nuggets + 2 ly Pepsi (vừa)
  • Combo Gà Hoàng Kim E giá chỉ 194.000 đồng bao gồm 4 miếng Gà Hoàng Kim + 1 Gà Popcorn (vừa) + 2 ly Pepsi (vừa)

Combo Gà Hoàng Kim áp dụng cho dịch vụ giao hàng tận nơi:

  • Combo Gà Hoàng Kim HDA giá chỉ 69.000 đồng bao gồm 1 miếng Gà Hoàng Kim + 1 Khoai Tây Chiên (vừa)/ 1 (Khoai Tây Nghiền (vừa) + Bắp Cải Trộn (vừa) + 1 Pepsi Lon
  • Combo Gà Hoàng Kim HDB giá chỉ 104.000 đồng bao gồm 2 miếng Gà Hoàng Kim + 2 Gà Miếng Nuggets + 1 Pepsi Lon
  • Combo Gà Hoàng Kim HDC giá chỉ 199.000 đồng bao gồm 3 miếng Gà Hoàng Kim + 1 miếng Gà Rán + 3 Gà Miếng Nuggets + 2 Pepsi Lon
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: KFC Viet Nam
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16984 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16987 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

15103 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

7079 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17866 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.