Kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, LG ra mắt brand film Thấu cảm chạm thương yêu
17023 views
20-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, LG Electronics chính thức khởi động chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân hành trình gắn bó cùng người dùng Việt. Mở đầu là brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” - một món quà âm nhạc giàu cảm xúc được thực hiện với sự đồng hành của ca nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Ba thập kỷ qua là một hành trình đầy tự hào của LG tại Việt Nam. Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm mang đến những giải pháp công nghệ tiên phong, góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt. Đồng thời, LG cam kết đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Cột mốc 30 năm không chỉ là một dấu son đáng nhớ, mà còn là nền tảng để LG tiếp tục cùng Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên vươn mình”, ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.

LG tự hào 30 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt

LG tự hào 30 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt

“Thấu cảm chạm thương yêu”: Lời tri ân mộc mạc từ LG gửi đến người Việt

Với thời lượng gần 3 phút, brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” tái hiện hành trình trưởng thành của mỗi người trong cuộc sống.

Chiếc máy vi tính LG đồng hành cùng triệu người Việt trên con đường chinh phục tri thức (ảnh 1)

Chiếc máy vi tính LG đồng hành cùng triệu người Việt trên con đường chinh phục tri thức

Từ những ngày thơ ấu lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình, được thưởng thức món ngon của mẹ, cùng lũ bạn ngồi chen chúc trước màn hình hồi hộp chờ bố chỉnh ăng-ten để xem chương trình yêu thích đến khi lập nghiệp, xây dựng tổ ấm riêng và trở thành những người bố người mẹ.

Chiếc máy vi tính LG đồng hành cùng triệu người Việt trên con đường chinh phục tri thức (ảnh 3)

Chiếc máy vi tính LG đồng hành cùng triệu người Việt trên con đường chinh phục tri thức

Phía sau hành trình ấy, LG luôn hiện diện lặng thầm nhưng bền bỉ, chăm sóc tất cả các thành viên trong gia đình bằng công nghệ hiện đại và sự thấu cảm sâu sắc.

LG tự hào 30 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt (ảnh 4)

LG tự hào 30 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt

Từ chiếc TV ăng-ten cho đến TV OLED không dây, từ máy giặt lồng đứng truyền thống đến máy giặt lồng ngang với công nghệ AI DD thông minh, tủ lạnh với mặt kính InstaView hiện đại hay điều hòa trang bị AI toàn diện; tất cả được tái hiện sống động qua những thước phim. Đây cũng chính là hành trình phát triển không ngừng để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho hàng triệu gia đình Việt như chính tôn chỉ “Life’s Good” mà LG theo đuổi.

LG ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người Việt

“Thấu cảm chạm thương yêu” không chỉ là một tác phẩm âm nhạc, mà còn là một lời tri ân nhẹ nhàng, sâu sắc từ LG gửi đến hàng triệu người dùng đã tin tưởng và đồng hành suốt 30 năm qua. Với sự thấu cảm, sự đổi mới và khát vọng phát triển bền vững, LG tiếp tục hành trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi nhà.

LG ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người Việt

30 năm song hành cùng sự phát triển của đất nước

Khởi đầu với nhà máy đầu tiên đặt tại Hưng Yên năm 1995, LG đã không ngừng mở rộng quy mô đầu tư, với ba nhà máy tại Khu công nghiệp Tràng Duệ (Hải Phòng) và ba trung tâm nghiên cứu phát triển tại Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

LG ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người Việt

LG không chỉ mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm, mà còn đầu tư công nghệ, nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp.

LG 15 năm đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia (ảnh 1)

LG 15 năm đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia

Bên cạnh phát triển kinh doanh, LG còn để lại dấu ấn sâu đậm trong cộng đồng thông qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa.

LG 15 năm đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia (ảnh 1)

LG 15 năm đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia

Nổi bật là 15 năm tài trợ chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” (1999 – 2015), góp phần truyền cảm hứng học tập và lan tỏa tri thức trong cộng đồng học sinh Việt Nam.

Máy giặt LG nâng niu trang phục cho cả gia đình

Máy giặt LG nâng niu trang phục cho cả gia đình

Không dừng lại ở đó, hàng loạt dự án ý nghĩa cũng được LG tích cực triển khai như “Ngôi làng Hy vọng” – xây dựng nhà ở và công trình cộng đồng tại Hòa Bình; “Lan tỏa điều tử tế” – vinh danh những nhân vật quả cảm; “LG Dream Code 2024” – cuộc thi lập trình dành cho sinh viên yêu công nghệ và mới đây là “LG Ambassador Challenge 2025” – chương trình tìm kiếm sáng kiến cộng đồng bền vững.

LG ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người Việt

Tủ lạnh LG với mặt kính InstaView hiện đại chăm sóc từng bữa ăn (ảnh 2)

Tủ lạnh LG với mặt kính InstaView hiện đại chăm sóc từng bữa ăn

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm, triển lãm nghệ thuật kết hợp công nghệ sẽ diễn ra từ ngày 17/7 đến 24/7/2025 tại Trung tâm Thông tin – Triển lãm Hà Nội (93 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm). Triển lãm dẫn dắt khách tham quan đi qua những “chấm son” đáng nhớ: từ ngày LG đặt chân đến Việt Nam, những đổi mới công nghệ, đến sự hiện diện trong mỗi gia đình Việt.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LG Electronics Việt Nam
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14060 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14389 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14739 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15332 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15517 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.