Kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, LG ra mắt brand film Thấu cảm chạm thương yêu
17410 views
20-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, LG Electronics chính thức khởi động chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân hành trình gắn bó cùng người dùng Việt. Mở đầu là brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” - một món quà âm nhạc giàu cảm xúc được thực hiện với sự đồng hành của ca nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Ba thập kỷ qua là một hành trình đầy tự hào của LG tại Việt Nam. Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm mang đến những giải pháp công nghệ tiên phong, góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt. Đồng thời, LG cam kết đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Cột mốc 30 năm không chỉ là một dấu son đáng nhớ, mà còn là nền tảng để LG tiếp tục cùng Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên vươn mình”, ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.

LG tự hào 30 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt

LG tự hào 30 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt

“Thấu cảm chạm thương yêu”: Lời tri ân mộc mạc từ LG gửi đến người Việt

Với thời lượng gần 3 phút, brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” tái hiện hành trình trưởng thành của mỗi người trong cuộc sống.

Chiếc máy vi tính LG đồng hành cùng triệu người Việt trên con đường chinh phục tri thức (ảnh 1)

Chiếc máy vi tính LG đồng hành cùng triệu người Việt trên con đường chinh phục tri thức

Từ những ngày thơ ấu lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình, được thưởng thức món ngon của mẹ, cùng lũ bạn ngồi chen chúc trước màn hình hồi hộp chờ bố chỉnh ăng-ten để xem chương trình yêu thích đến khi lập nghiệp, xây dựng tổ ấm riêng và trở thành những người bố người mẹ.

Chiếc máy vi tính LG đồng hành cùng triệu người Việt trên con đường chinh phục tri thức (ảnh 3)

Chiếc máy vi tính LG đồng hành cùng triệu người Việt trên con đường chinh phục tri thức

Phía sau hành trình ấy, LG luôn hiện diện lặng thầm nhưng bền bỉ, chăm sóc tất cả các thành viên trong gia đình bằng công nghệ hiện đại và sự thấu cảm sâu sắc.

LG tự hào 30 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt (ảnh 4)

LG tự hào 30 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt

Từ chiếc TV ăng-ten cho đến TV OLED không dây, từ máy giặt lồng đứng truyền thống đến máy giặt lồng ngang với công nghệ AI DD thông minh, tủ lạnh với mặt kính InstaView hiện đại hay điều hòa trang bị AI toàn diện; tất cả được tái hiện sống động qua những thước phim. Đây cũng chính là hành trình phát triển không ngừng để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho hàng triệu gia đình Việt như chính tôn chỉ “Life’s Good” mà LG theo đuổi.

LG ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người Việt

“Thấu cảm chạm thương yêu” không chỉ là một tác phẩm âm nhạc, mà còn là một lời tri ân nhẹ nhàng, sâu sắc từ LG gửi đến hàng triệu người dùng đã tin tưởng và đồng hành suốt 30 năm qua. Với sự thấu cảm, sự đổi mới và khát vọng phát triển bền vững, LG tiếp tục hành trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi nhà.

LG ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người Việt

30 năm song hành cùng sự phát triển của đất nước

Khởi đầu với nhà máy đầu tiên đặt tại Hưng Yên năm 1995, LG đã không ngừng mở rộng quy mô đầu tư, với ba nhà máy tại Khu công nghiệp Tràng Duệ (Hải Phòng) và ba trung tâm nghiên cứu phát triển tại Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

LG ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người Việt

LG không chỉ mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm, mà còn đầu tư công nghệ, nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp.

LG 15 năm đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia (ảnh 1)

LG 15 năm đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia

Bên cạnh phát triển kinh doanh, LG còn để lại dấu ấn sâu đậm trong cộng đồng thông qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa.

LG 15 năm đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia (ảnh 1)

LG 15 năm đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia

Nổi bật là 15 năm tài trợ chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” (1999 – 2015), góp phần truyền cảm hứng học tập và lan tỏa tri thức trong cộng đồng học sinh Việt Nam.

Máy giặt LG nâng niu trang phục cho cả gia đình

Máy giặt LG nâng niu trang phục cho cả gia đình

Không dừng lại ở đó, hàng loạt dự án ý nghĩa cũng được LG tích cực triển khai như “Ngôi làng Hy vọng” – xây dựng nhà ở và công trình cộng đồng tại Hòa Bình; “Lan tỏa điều tử tế” – vinh danh những nhân vật quả cảm; “LG Dream Code 2024” – cuộc thi lập trình dành cho sinh viên yêu công nghệ và mới đây là “LG Ambassador Challenge 2025” – chương trình tìm kiếm sáng kiến cộng đồng bền vững.

LG ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người Việt

Tủ lạnh LG với mặt kính InstaView hiện đại chăm sóc từng bữa ăn (ảnh 2)

Tủ lạnh LG với mặt kính InstaView hiện đại chăm sóc từng bữa ăn

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm, triển lãm nghệ thuật kết hợp công nghệ sẽ diễn ra từ ngày 17/7 đến 24/7/2025 tại Trung tâm Thông tin – Triển lãm Hà Nội (93 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm). Triển lãm dẫn dắt khách tham quan đi qua những “chấm son” đáng nhớ: từ ngày LG đặt chân đến Việt Nam, những đổi mới công nghệ, đến sự hiện diện trong mỗi gia đình Việt.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LG Electronics Việt Nam
RELATED NEWS

Snack Xốt Chấm Toonies & Tayo mới lạ, chất xúc tác cho mọi cuộc vui

13527 views
03-10-2025
Orion Food Vina ra mắt sản phẩm bánh Snack Xốt Chấm – Toonies & Tayo, dòng snack mới mang đến trải nghiệm khác biệt cho giới trẻ.

Xử phạt một nhà thuốc Pharmacity vì mua bán thuốc không có giấy phép

13729 views
02-10-2025
Ngày 2-10, Phòng Kiểm tra - Pháp chế (Sở Y tế TPHCM) cho biết vừa ban hành quyết định xử phạt 50 triệu đồng đối với Nhà thuốc Pharmacity (địa điểm kinh doanh Công ty CP Dược phẩm Pharmacity số 1678, tại số 664 đường Ba Tháng Hai, phường Diên Hồng, TPHCM).

NAN INFINIPRO A2 BƯỚC 3 mới ra mắt từ Nestlé với công thức cộng hưởng dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa và đề kháng cho trẻ

14265 views
27-09-2025
Ngày 27/9/2025 tại TP.HCM, Nestlé NAN chính thức giới thiệu NAN INFINIPRO A2 BƯỚC 3 cải tiến mới tại sự kiện “Nâng tầm tiêu chuẩn khoa học dinh dưỡng – Tối ưu lợi thế đầu đời cho con”. Sản phẩm với công thức đầu tiên (1) kết hợp đạm A2, 6HMO và Lợi khuẩn kép hỗ trợ tăng cường hiệu ứng cộng hưởng cho tiêu hóa và đề kháng - hai nền tảng quan trọng cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ em ở giai đoạn chuyển tiếp.

LocknLock ra mắt bộ sưu tập Beauty Hair, bước tiến từ gia dụng sang chăm sóc cá nhân

14767 views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLockBeauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đặt Việt Nam vào bản đồ giải trí nhập vai toàn cầu

16268 views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tại SC VivoCity (TP.HCM), VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất Việt Nam – chính thức mở cửa, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành công nghệ giải trí. Đây không chỉ là sự kiện ra mắt một dự án mới, mà còn là lời khẳng định rằng Việt Nam đang sẵn sàng trở thành trung tâm sáng tạo giải trí công nghệ cao của khu vực Đông Nam Á.