(Business.Cosmolife.vn) 58 thương hiệu địa phương tham gia chiến dịch 'Made With Passion’, góp phần đa dạng hóa trải nghiệm phong cách sống tại Singapore.
Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và Cục Phát triển Doanh nghiệp Singapore (EnterpriseSG) vừa giới thiệu 58 thương hiệu nội địa mới thuộc chiến dịch Made With Passion, nâng tổng số thượng hiệu tham gia lên đến hơn 150. Từ năm 2020, chiến dịch quốc gia này đã hỗ trợ và giới thiệu các thương hiệu địa phương, đồng thời góp phần quảng bá và nâng cao thương hiệu Passion Made Possible (Đam mê khơi mở tiềm năng) của Singapore tại thị trường trong nước và quốc tế.
Các chủng loại hàng hóa và mẫu mã của các thương hiệu mới trong chiến dịch rất đa dạng, từ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thời trang, phụ kiện, đồ nội thất và thực phẩm. Một số thương hiệu mới đáng chú ý có thể kể đến là Simone Jewels, Hush Candles, KYDRA, Our Barehands, Mason and Smith, Mighty Jaxx, PRISM+, BreadTalk và IRVINS.
Các thương hiệu thuộc chiến dịch 'Made With Passion' đang mở rộng quy mô tại các thị trường quốc tế thông qua các triển lãm tại New York và Manila, cùng kế hoạch tương lai cho triển lãm tại Đức và Ấn Độ. Các sản phẩm này hiện đang có mặt trên các nền tảng thương mại điện tử để thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng trên toàn thế giới.
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: STB