Thêm 58 thương hiệu nội địa mới của Singapore sẽ tham gia chiến dịch Made With Passion
8304 views
20-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) 58 thương hiệu địa phương tham gia chiến dịch 'Made With Passion’, góp phần đa dạng hóa trải nghiệm phong cách sống tại Singapore.

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và Cục Phát triển Doanh nghiệp Singapore (EnterpriseSG) vừa giới thiệu 58 thương hiệu nội địa mới thuộc chiến dịch Made With Passion, nâng tổng số thượng hiệu tham gia lên đến hơn 150. Từ năm 2020, chiến dịch quốc gia này đã hỗ trợ và giới thiệu các thương hiệu địa phương, đồng thời góp phần quảng bá và nâng cao thương hiệu Passion Made Possible (Đam mê khơi mở tiềm năng) của Singapore tại thị trường trong nước và quốc tế.

Các chủng loại hàng hóa và mẫu mã của các thương hiệu mới trong chiến dịch rất đa dạng, từ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thời trang, phụ kiện, đồ nội thất và thực phẩm. Một số thương hiệu mới đáng chú ý có thể kể đến là Simone Jewels, Hush Candles, KYDRA, Our Barehands, Mason and Smith, Mighty Jaxx, PRISM+, BreadTalk và IRVINS.

Các thương hiệu thuộc chiến dịch 'Made With Passion' đang mở rộng quy mô tại các thị trường quốc tế thông qua các triển lãm tại New York và Manila, cùng kế hoạch tương lai cho triển lãm tại Đức và Ấn Độ. Các sản phẩm này hiện đang có mặt trên các nền tảng thương mại điện tử để thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng trên toàn thế giới.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: STB
RELATED NEWS

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng tại Việt Nam

13457 views
19-12-2024
Thông qua ký kết, Grab và DatVietVAC sẽ tận dụng các thế mạnh về công nghệ và sự thấu hiểu người dùng để đưa ra các đề xuất vượt trội nhằm đáp ứng tốt hơn nữa các nhu cầu di chuyển, giao hàng và giải trí của người dùng Việt. Hai bên sẽ phối hợp trao đổi quyền lợi nhằm gia tăng ưu đãi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng trên các nền tảng trực thuộc.

Triển vọng thị trường tiền điện tử crypto và những điểm sáng

13825 views
17-12-2024
Năm 2024 là một năm bản lề khi đã tái định hình và mang đến luồng sinh khí mới cho thị trường crypto, với những chuyển biến mà chỉ vài năm trước vẫn còn là mơ tưởng. Bền bỉ cùng bao phen sóng gió thị trường, loạt "Báo cáo Thị trường Crypto Việt Nam” do Kyros Ventures thực hiện cũng đã đi đến năm thứ 5.

Ocean Bank chính thức đổi tên thành MBV, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới

13937 views
16-12-2024
Ngày 16/12, Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (Ocean Bank) chính thức công bố đổi tên thành Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV), đồng thời kiện toàn bộ máy lãnh đạo ngân hàng, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong hành trình phát triển và sẵn sàng bước vào giai đoạn mới.

Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy giao thông thông minh tại TP. HCM qua ký kết Tuyến Metro số 1

14325 views
12-12-2024
Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác 2 năm nhằm đóng góp vào việc quản lý, phát triển giao thông vận tải và phát triển các dịch vụ, sản phẩm phục vụ giao thông thông minh tại TP. HCM. ​​​​​​​Theo đó, hai bên phối hợp triển khai và cung cấp các giải pháp nhằm thúc đẩy việc tiếp cận và sử dụng tuyến đường sắt đô thị số 1 nói riêng và hệ thống phương tiện giao thông công cộng nói chung.

Prudential ghi dấu hành trình 5 năm nâng cao ý thức an toàn giao thông tại Việt Nam qua dự án Đến trường an toàn

14365 views
11-12-2024
Vào những ngày cuối tháng 11 vừa qua, chuỗi sự kiện phát động dự án Đến trường an toàn của Prudential đã diễn ra sôi nổi tại 6 điểm trường tiểu học thuộc hai tỉnh Gia Lai và Yên Bái, đánh dấu cho sự mở đầu của hàng loạt hoạt động kỷ niệm 5 năm triển khai dự án tại Việt Nam.