Hè rực rỡ cùng dấu ấn Hàn Quốc tại Long An và Bắc Ninh với Lock’n Summer
16610 views
16-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) LocknLock chính thức khởi động chuỗi sự kiện mua sắm và trải nghiệm văn hóa lớn nhất trong năm – “Lock’n Summer”, diễn ra đồng thời tại hai trung tâm mua sắm lớn của thương hiệu tại Long An và Bắc Ninh từ ngày 20 – 22/6/2025.

K-Culture: Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc giữa lòng Việt Nam

Lấy cảm hứng từ mùa hè nhiệt đới tươi mát và phong cách sống Hàn Quốc hiện đại, Lock’n Summer 2025 mang đến không gian trải nghiệm trẻ trung và đầy cảm hứng. Đây không chỉ là nơi “săn” ưu đãi cực sốc, mà còn là điểm hẹn để khách Việt Nam có thể trải nghiệm tinh thần “K-lifestyle” một cách gần gũi và chân thực thông qua chuỗi hoạt động nổi bật: Bùng nổ cùng làn sóng K-pop – Những bản hit từ các idol đình đám sẽ khuấy động không khí, biến từng bước chân của bạn thành một phần của concert ngoài trời rực lửa, ngập tràn năng lượng mùa hè. "Ăn sập" Hàn Quốc giữa lòng sự kiện – Sẵn sàng bùng nổ vị giác với hương vị đường phố Seoul cùng tokbokki cay nồng, kimbap tươi ngon, chả cá nóng hổi…. Không gian cafe Hàn Quốc đích thực  – Tái hiện những quán cafe “sống ảo” đậm chất Hongdae, nơi bạn vừa thưởng thức ly coffee thơm ngọt, vừa bắt trọn những góc check in xịn sò. Chạm vào “sống Hàn” qua từng thiết kế – Khám phá bộ sưu tập gia dụng tối giản từ LocknLock, nơi mỗi sản phẩm đều kể câu chuyện về lối sống tinh tế và tiện nghi của người Hàn hiện đại.

Với mong muốn kết nối văn hóa và khơi gợi cảm hứng sống đẹp, LocknLock kỳ vọng sự kiện sẽ là điểm đến cuối tuần lý tưởng cho các gia đình, người trẻ yêu văn hóa Hàn Quốc và đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ, chất lượng.

Đại tiệc ưu đãi mùa hè – Mua sắm thả ga với deal cực cool

Không chỉ dừng lại ở một sự kiện văn hóa sôi động, Lock’n Summer còn là "thiên đường mua sắm" dành cho những tín đồ yêu thích phong cách sống kiểu Hàn. Tiếp nối thành công từ những giải pháp sống tiện nghi, thông minh đã làm nên thương hiệu LocknLock, lễ hội năm nay mang đến bộ sưu tập gia dụng cao cấp, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn lối sống Hàn Quốc tinh tế, tiện lợi và thoải mái trong từng khoảnh khắc.

Với ưu đãi lên đến 50%++ cho hơn 10.000 sản phẩm chính hãng, từ bếp điện, nồi chảo đến bình giữ nhiệt hay hộp bảo quản thực phẩm, Lock’n Summer giúp khách hàng tới gần hơn với không gian sống lý tưởng. Bên cạnh đó, hàng loạt hoạt động thú vị như tặng quà theo hóa đơn, quà đặc biệt cho khách đến sớm, trải nghiệm tương tác tại chỗ và chương trình đăng ký thành viên LocknLock Membership ngay tại sự kiện – tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan một cuối tuần trọn vẹn niềm vui, bất ngờ và đầy cảm hứng.

LocknLock – Gắn kết cộng đồng qua văn hóa tiêu dùng bền vững

Là thị trường lớn nhất toàn cầu của LocknLock, Việt Nam đóng vai trò chiến lược trong hành trình phát triển bền vững của thương hiệu. Không ngừng đổi mới và gắn kết người tiêu dùng qua những trải nghiệm phong cách sống quốc tế, LocknLock đang từng bước định hình lối sống hiện đại, tiện nghi và ý nghĩa tại Việt Nam. Với mạng lưới gần 50 cửa hàng tại các thành phố lớn và hệ thống phân phối rộng khắp, thương hiệu đang từng bước đổi mới trải nghiệm mua sắm, kết hợp yếu tố văn hóa bản địa và quốc tế, đặc biệt là K-culture – như một phần trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn bó với phong cách sống hiện đại của người Việt.

Thông tin chi tiết sự kiện:
Tên sự kiện: Lock’n Summer – Ngày hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc
Thời gian: 20 – 22/06/2025
Địa điểm: Cửa hàng LocknLock W2C Long Hậu – Lô N-5,7, Đường số 6, KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Cửa hàng LocknLock W2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh
Website: https://locknlock.vn
Hotline: 028 3713 5750 (HCM) / 024 6293 9370 (Hà Nội)
LocknLock là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc với hơn 40 năm phát triển tại 120 quốc gia. Tại Việt Nam – thị trường lớn nhất toàn cầu của LocknLock – thương hiệu hiện sở hữu gần 50 cửa hàng cùng mạng lưới phân phối rộng khắp. LocknLock mang đến các sản phẩm gia dụng hiện đại, tiện nghi và thân thiện với người dùng, hướng đến phong cách sống thông minh và bền vững.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source:  LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Sứ mệnh tiên phong, lặp vòng bảo vệ: Chung tay phòng ngừa bệnh đường hô hấp từ virus RSV cùng Pfizer Việt Nam

13382 views
27-10-2025
Các chuyên gia nhấn mạnh, RSV không chỉ là bệnh nhiễm trùng cấp tính mà còn có ảnh hưởng dài hạn đến chất lượng sống của người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi. Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh, việc nhận diện và phòng ngừa bệnh hô hấp do RSV được xem là ưu tiên trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Pink Run 2025 mang hành trình hồng của nghị lực và thương hiệu sống tử tế

13568 views
26-10-2025
Trong ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10/2025, hàng ngàn người đã cùng nhau sải bước trong Giải Chạy Hồng – “Pink Run” 2025. Hơn cả một sự kiện thể thao, đây là khoảnh khắc nơi nghị lực gặp gỡ nghị lực, nơi thương hiệu và cộng đồng cùng thắp sáng tinh thần nhân văn. Từ một chiến dịch vì sức khỏe phụ nữ, Pink Run đã trở thành nền tảng lan tỏa yêu thương, kết nối doanh nghiệp, nghệ sĩ và công chúng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống bền vững.

Tinh hoa Hội Cốm: Orion tiên phong tôn vinh ẩm thực truyền thống Việt

14288 views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm).

Lazada cùng các thương hiệu sữa chung tay bảo vệ người tiêu dùng với chiến dịch Cam kết Sữa Chính Hãng

14207 views
16-10-2025
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm chính hãng trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, Lazada Việt Nam phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu như: Ensure, Pediasure, Nestlé NAN, Nutren Junior, Enfa, Hipp, Similac, Grow, Glucerna, Friso, Morinaga, Aptamil Kid, Anlene, Nutifood GrowPlus, Värna Nutifood cùng triển khai chương trình “Cam kết Sữa chính hãng” từ ngày 21/10/2025.

Tri ân hội viên LocnLock với Mega Sale và chuỗi trải nghiệm dành cho phái đẹp

14491 views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình “Member Days” tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale tri ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm làm đẹp miễn phí tôn vinh phái đẹp tại 14 cửa hàng trên toàn quốc.