SIN Update: Đài nhạc nước Sentosa sẽ hoạt động lại, buổi biểu diễn của ban nhạc rock Mỹ huyền thoại Guns N' Roses, Lễ hội My Community Festival sắp diễn ra
3381 views
27-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Trong bản tin cập nhật ngày 27/7 này, hãy tìm hiểu những thông tin du lịch hấp dẫn và các biện pháp an toàn mới nhất tại Singapore để mang đến cho bạn sự an tâm và tự tin cho chuyến đi đến Đảo quốc sắp đến.

Hình dung lại các sự kiện và trải nghiệm

7 nhà hàng Singapore lần đầu tiên được trao tặng sao Michelin

Vào tối ngày 12/7, bảy nhà hàng đã đạt sao Michelin đầu tiên. Ngoài ra, hai nhà hàng khác cũng được gọi tên trong danh sách hai sao Michelin trong Cẩm nang Michelin Singapore.

Hai nhà hàng mới đạt hai sao là Cloudstreet ở đường Amoy - dưới sự quản lý của bếp trưởng Rishi Naleendra và Thevar - nhà hàng Ấn Độ hiện đại của bếp trưởng Mano Thevar ở đường Keong Saik.

Các nhà hàng mới đạt một sao là Euphoria và Hamamoto ở đường Tras, La Dame de Pic tại Khách sạn Raffles, Marguerite tại Gardens By The Bay, Nae:um ở Telok Ayer, Reve trên đường Kreta Ayer và Burnt Ends hiện đã chuyển đến khu Dempsey.

Les Amis tại Trung tâm Shaw, Odette trong khuôn viên Phòng trưng bày Quốc gia và Zen ở Bukit Pasoh vẫn giữ vững danh hiệu 3 sao Michelin.

Dù đã thay bếp trưởng, hai nhà hàng Esora và Shang Palace vẫn giữ danh hiệu một sao Michelin.  Hill Street Tai Hwa Pork Noodle là quán hawker (ẩm thực bình dân) duy nhất còn lại trong danh sách cơ sở ẩm thực đạt một sao Michelin.

Khoảng 450 người trong ngành ẩm thực đã tham dự buổi lễ trao tặng sao Michelin. Đây là sự kiện được tổ chức trực tiếp đầu tiên kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Danh sách các nhà hàng đat sao Michelin năm 2021 được công bố trực tuyến. Vào năm 2020, Cẩm nang Michelin Singapore từng phải tạm ngừng việc công bố danh hiệu.

Sự kiện năm nay diễn ra tại Marina Bay Sands đã ra mắt phiên bản thứ 6 của Cẩm nang Michelin Singapore. Tại sự kiện này, các khách mời đã dùng bữa tối gồm sáu món được đảm trách bởi bếp trưởng Tetsuya Wakuda của Waku Ghin - nhà hàng đạt hai sao Michelin trong khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands và bếp trưởng Tristin Farmer của Zen - nhà hàng sở hữu ba sao Michelin.

Sự kiện này còn có sự tham gia của bốn bếp trưởng Singapore đang làm việc ở nước ngoài: Barry Quek  từ nhà hàng Whey đạt một sao Michelin ở Hồng Kông; Angela Lai từ nhà hàng Tairroir đạt hai sao ở Đài Bắc; Mathew Leong từ nhà hàng Re-Naa đạt hai sao ở Na Uy và Jimmy Lim từ nhà hàng JL Studio đạt hai sao ở Đài Trung, Đài Loan.

Mano Thevar - bếp trưởng 32 tuổi của nhà hàng Thevar chia sẻ về ngôi sao Michelin thứ hai: "Hãy cùng xem đâu là những giới hạn mà Thevar sẽ bứt phá. Dù tương lai có ra sao, những món ăn được phục vụ nhất định phải ngon. Đó mới điều quan trọng nhất."

Jason Tan là bếp trưởng kiêm chủ sở hữu nhà hàng Euphoria được khai trương vào năm 2020. Bếp trưởng 39 tuổi người Singapore này cho biết: "Ngôi sao Michelin đã thúc đẩy tinh thần của đội ngũ trẻ tại Euphoria. Chúng tôi sẽ cố gắng làm được những điều tuyệt vời hơn".

Sự xuất hiện đầy bất ngờ trong danh sách một sao Michelin là Reve - nhà hàng Nhật-Pháp được mở cửa vào tháng 10/2021.

Masahiko Kawano - bếp trưởng 38 tuổi của Reve cho biết: "Nhà hàng của chúng tôi chỉ mới khai trương chưa đầy một năm. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc."

Michael Wilson là bếp trưởng kiêm chủ sở hữu Marguerite - nhà hàng được khai trương vào tháng 11/2021 tại Gardens by the Bay. Bếp trưởng 36 tuổi người Úc này chia sẻ: "Chúng tôi đã không thể tin được khi Michelin trao niềm vinh dự này cho Marguerite chỉ sau tám tháng khai trương. Tôi không thể diễn tả thành lời việc sao Michelin có ý nghĩa nhiều đến mức nào đối với đội ngũ của tôi.

"Thành tích này là minh chứng cho mọi nỗ lực chăm chỉ và tận tâm với nghề của cả đội ngũ và tôi vô cùng tự hào về họ."

Louis Han - bếp trưởng 31 tuổi người Hàn Quốc của Nae:um đã thắng lớn khi nhà hàng này được trao ngôi sao Michelin đầu tiên và bản thân anh cũng đạt giải thưởng Bếp Trưởng Trẻ.

Louis Han chia sẻ: "Ngay từ khi còn nhỏ, ước mơ của tôi là nhận được ngôi sao Michelin. Hôm nay, tôi đã thực hiện được ước mơ cả đời của mình. Chúng tôi sẽ giữ vững tinh thần khao khát vươn lên với lòng khiêm nhường".

Sentosa mang chương trình biểu diễn nhạc nước trở lại trong khu chợ phiên bãi biển mới

Vào năm 2007, đài nhạc nước của Sentosa từng bị phá bỏ để nhường chỗ cho Resorts World Sentosa. Tuy nhiên, vào cuối năm 2022, đài nhạc nước sẽ trở lại khu nghỉ dưỡng trên đảo như một điểm tham quan tại khu chợ phiên bãi biển mới.

Vào ngày 14/7, ông Buhdy Bok - giám đốc điều hành của Mount Faber Leisure Group (công ty con của Sentosa Development Corporation) cho biết Central Beach Bazaar (tạm dịch: Chợ Phiên Bãi biển Trung tâm) sẽ mở cửa vào tháng 9/2022 cạnh ga tàu Beach Station.

Khu chợ này sẽ hoạt động cả ngày lẫn đêm với ba điểm tham quan mới trong khu cho du khách ghé thăm, bao gồm đài phun nước được xem là cao nhất Đông Nam Á và khu vực ẩm thực đa dạng.

Đài nhạc nước mới sẽ sử dụng cơ sở hạ tầng sẵn có của Wings of Time - chương trình trình diễn ánh sáng và âm nhạc ngoài trời ban đêm được nâng cấp với nhiều hiệu ứng pháo hoa.

Từ năm 1982 đến năm 2007, đài nhạc nước là một điểm nổi bật của cảnh quan Sentosa và cũng là một điểm đến yêu thích đối với khách tham quan.

Anh Ronald Ng - chuyên viên công nghệ thông tin 37 tuổi cho biết cách bố trí của đài phun nước cũ giống với các khu vườn của đền Taj Mahal tại Ấn Độ.

Bà Yap - tổng đại lý bảo hiểm 73 tuổi, thể hiện mong muốn đến thăm đài phun nước mới để so sánh với trải nghiệm trong quá khứ.

Ông Bok chia sẻ: "Đài phun nước cũ vốn rất nổi tiếng. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng việc đài phun nước được hoạt động trở lại sẽ rất thú vị và hấp dẫn đối với người dân địa phương."

Đài nhạc nước mới sẽ hoạt động từ 11 giờ sáng với đợt trình diễn cuối cùng vào lúc 4 giờ 30 phút chiều. Theo đó, mỗi giờ sẽ có hai đợt trình diễn kéo dài trong năm phút.

Đợt trình diễn đầu tiên sẽ phát các ca khúc của những năm 1990, còn đợt thứ hai sẽ phát một liên khúc các bài hát mừng Quốc khánh Singapore được yêu thích. Liên khúc này sẽ được biên soạn đặc biệt cho đài phun nước mới.

Bên cạnh đó, các điểm tham quan mới tại khu chợ còn có Sentosa SkyJet - đài phun nước có thể phun cao tới 80m so với mặt nước. Với độ cao này, SkyJet đã trở thành đài phun nước cao nhất ở Đông Nam Á.

Sentosa SkyJet nổi trên mặt nước nhờ những vật nặng neo giữ dưới đáy biển. Vào ban đêm, đài phun nước này sẽ được thắp sáng bởi một máy chiếu dưới nước với đèn LED đủ màu.

SkyJet được thiết kế để hỗ trợ chương trình biểu diễn Wings of Time.

Ông Bok cho biết: "Trong bối cảnh chào đón du khách quốc tế trở lại Đảo quốc, như một điểm du lịch đẳng cấp thế giới, SkyJet là một biểu tượng mạnh mẽ đánh dấu cột mốc phục hồi của ngành du lịch Singapore."

Khu vực International Food Street (tạm dịch: Phố ẩm thực quốc tế) của chợ bãi biển sẽ giới thiệu tám ý tưởng F&B (tạm dịch: thực phẩm & đồ uống) với nhiều món ăn khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó có thể kể đến là bánh mì tôm hùm (món ăn xuất phát từ Bắc Mỹ), bánh phô mai thịt gà cay quesadillas (món Mexico) và bánh xếp tôm (kiểu Nhật).

Ông Bok cho biết thêm: "Chúng tôi đã tận dụng giai đoạn tạm lắng của ngành du lịch do đại dịch (COVID-19) để hình dung lại, chuyển hướng biến đổi loại hình dịch vụ của mình. Theo đó, từ một dịch vụ vốn chỉ diễn ra vào buổi tối đã chuyển sang hoạt động cả ngày lẫn đêm để làm hài lòng các khách tham quan.

"Trải nghiệm này sẽ thu hút du khách cũng như người dân địa phương."

Ban nhạc Guns N' Roses sẽ trình diễn tại Singapore vào tháng 11 năm nay

Tháng 11 tới đây, người hâm mộ tại Singapore sẽ có cơ hội chào đón huyền thoại nhạc rock Mỹ - Guns N’ Roses trở lại. Vào ngày 12/11, các thành viên của ban nhạc gồm Axl Rose, Slash và Duff McKagan sẽ trình diễn trong một đêm duy nhất tại Sân vận động quốc gia Singapore.

Theo thông tin từ công ty tổ chức biểu diễn trực tiếp TEG Dainty và G.H.Y Culture & Media, sau đêm nhạc này, ban nhạc Guns N’ Roses sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn tại Úc và New Zealand.

Vé chính thức của đêm nhạc tại Singapore sẽ được mở bán vào lúc 10 giờ sáng ngày 28/7 trên website Ticketek. Thông tin chi tiết sẽ được đăng tải tại website Sports Hub.

Ông Paul Dainty - chủ tịch kiêm CEO của TEG Dainty cho biết: “Trong thời điểm ngành giải trí vừa vượt qua giai đoạn thách thức nhất trong lịch sử, việc công bố chuyến lưu diễn quốc tế ở tầm cỡ này thật sự là một điều đáng mừng.”

“Chúng tôi rất hào hứng khi được tiếp tục tổ chức các chương trình biểu diễn như trước đây. Đối với những chuyến lưu diễn quốc tế tại sân vận động, ban nhạc Guns N’ Roses huyền thoại là lựa chọn thích hợp nhất! Việc chứng kiến dàn nghệ sĩ kỳ cựu Axl Rose, Slash và Duff McKagan tái hợp trên sân khấu ở Singapore trong chuyến lưu diễn Not In This Lifetime quả là một trải nghiệm khó quên đối với người hâm mộ.”

Bà Adeline Low – giám đốc điều hành khu vực cấp cao của G.H.Y Culture & Media cho biết: “Đêm diễn bùng cháy này chắc chắn là cơ hội không thể bỏ lỡ dành cho người hâm mộ tại Singapore và trong cả khu vực.”

Cùng khám phá những địa điểm và không gian tạo nên chất Singapore tại lễ hội My Community Festival

Đối với 5,6 triệu người dân Singapore, quê hương là mối liên kết với cộng đồng và là sự tiếp nối của những phong tục tập quán, kỉ niệm lâu đời. Khám phá những mối liên kết độc đáo và mật thiết này chính là tâm điểm của lễ hội My Community Festival (tạm dịch: Lễ hội Cộng đồng của tôi - viết tắt là MCF). Lễ hội này sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 21/8 tới đây. Kể từ lần ra mắt vào năm 2020, 2022 sẽ là lần đầu tiên lễ hội giới thiệu đến khách tham quan một chuỗi trải nghiệm trực tiếp toàn diện.

Lễ hội My Community Festival được tổ chức lần thứ ba bởi tổ chức phi lợi nhuận My Community, với sự hỗ trợ từ Tổng cục Du lịch Singapore (STB). Với chủ đề ‘My Home Sweet Home’, lễ hội năm nay sẽ đưa khách tham quan bước vào một hành trình độc quyền khám phá các không gian riêng tư của nhiều cộng đồng dân cư Singapore. Những không gian này có thể là nhà cửa, nơi làm việc, nơi thờ cúng và các không gian chung. Chương trình lễ hội năm nay sẽ tập trung vào ba khu dân cư được gọi là “những ngôi làng của lễ hội”. Ngoài ra, lễ hội còn tổ chức các workshop và những chuyến tham quan giúp khơi gợi tư duy, cho phép khách tham quan tìm hiểu thêm về lịch sử và những nét đẹp tiềm ẩn của các khu dân cư.

Một điểm mới của lễ hội năm nay là sự tập trung vào ba ngôi làng - Changi Village, Alexandra Village và Chinatown. Người tham gia lễ hội sẽ được hòa mình vào các khu dân cư để tìm hiểu về cộng đồng và nền văn hóa phong phú của họ.

Kwek Li Yong - Giám đốc bộ phận Lễ hội của My Community Festival chia sẻ: “Việc xã hội Singapore phát triển theo hướng đa văn hóa, giàu bản sắc đã tạo ra nền tảng tuyệt vời. Điều này cho phép chúng tôi có thể khám phá được cách thức người dân bản địa và cộng đồng người nước ngoài ở đây xây dựng mối liên kết với ngôi nhà chung ở Singapore. Do đó, lễ hội này chính là sự tôn vinh dành cho Singapore với tư cách là ngôi nhà chung của nhiều cộng đồng. My Community Festival sẽ tổ chức những chương trình đa dạng, sẵn sàng đưa khách tham quan tiếp cận trung tâm của mỗi cộng đồng dân cư. Qua đó, chúng tôi hy vọng lễ hội sẽ giúp những người tham dự nhận ra ý nghĩa của ngôi nhà và quê hương với chính bản thân họ. Đồng thời, lễ hội cũng sẽ khơi dậy sự tò mò về những địa điểm ít được biết đến và những nét riêng khiến Đảo quốc trở nên độc đáo trong mắt du khách."

Đây là năm thứ ba lễ hội được tổ chức với chuỗi hoạt động lớn nhất, bao gồm 64 chuyến tham quan và workshop được chia thành 8 chuỗi chương trình. Mỗi chương trình được dẫn dắt bởi một thành viên trong cộng đồng. Thông qua những ký ức và kiến thức sâu sắc về các không gian riêng tư, thành viên này sẽ mang đến những góc nhìn và sự am hiểu khác biệt về Singapore và khu dân cư của họ.

My Home, Truly là chương trình chủ đạo trong năm 2022. Chương trình này sẽ đưa người tham gia bước vào chuyến tham quan tìm hiểu cách người dân, chẳng hạn như các lao động nhập cư hay nhân viên trung tâm cứu hộ động vật, sinh sống tại Singapore.

Find My Fixer (tạm dịch: Tìm thợ sửa đồ của tôi) là một trong những chương trình độc đáo của lễ hội My Community Festival 2022. Theo đó, thay vì vứt bỏ những món đồ chơi, nhồi bông cũ hoặc những chiếc “gối ghiền” thời thơ ấu đã bị móp méo, khách tham dự lễ hội có thể kéo dài tuổi thọ của chúng.

Cô Jane Cher từ Stuffed Toys Hospital (tạm dịch: Bệnh viện đồ chơi nhồi bông) sẽ phụ trách chuyển đổi chất liệu bông gòn của đồ chơi nhồi bông thành polyester hoặc thay thế các loại vải bọc ngoài để giúp kéo dài tuổi thọ của chúng.

Cô Cher là một trong 10 thợ sửa đồ kiêm thợ thủ công trong chương trình Find My Fixer tại lễ hội My Community Festival năm nay. Đội ngũ này sẽ hướng dẫn khách tham quan sửa chữa những món đồ gia dụng bị hỏng, cũ mòn thay vì vứt bỏ chúng.

Cô Cher 24 tuổi đã bắt đầu kinh doanh cùng mẹ vào năm 2018. Để tiếp nhận lượng đơn hàng ngày càng tăng, cô đã từ bỏ công việc toàn thời gian với vai trò quản lý cộng đồng tại một start-up cách đây hai tháng.

Cô Winnie Wong - một thợ sửa đồ khác sẽ tổ chức workshop hướng dẫn cách biến đồ sành sứ bị vỡ thành đĩa, bát hoặc một đôi hoa tai.

Nghệ nhân kintsugi 29 tuổi này đã tự mình khám phá kintsugi (nghệ thuật sửa chữa đồ gốm bị vỡ của Nhật Bản bằng nhựa resin và bột màu) nhiều năm trước như một lối thoát sáng tạo trong thời gian hồi phục sau chứng trầm cảm.

Lim Shoo Ling - giám đốc bộ phận nghệ thuật và địa điểm văn hóa thuộc Tổng cục du lịch Singapore (STB) cho biết: “Trong bối cảnh du lịch quốc tế đang phục hồi, các chương trình như lễ hội My Community Festival sẽ khơi dậy sự tò mò đầy hứng khởi về những trải nghiệm mà Singapore mang lại. Đồng thời, lễ hội này còn tạo điều kiện cho người dân địa phương cũng như du khách khám phá những câu chuyện ít được biết đến và những “viên ngọc” đang ẩn mình tại Đảo quốc.

"Chúng tôi hy vọng những trải nghiệm tương tác độc đáo này sẽ mang lại vốn hiểu biết và nhận thức sâu sắc hơn về những cộng đồng khác biệt xem Singapore là nhà của họ."

Trong lần ra mắt vào năm 2020, lễ hội bán được 2.650 vé cho các sự kiện trực tiếp. Năm 2021, 3.950 vé đã được bán ra.

Tin tức tổng hợp

Singapore ước tính thu hút từ 4 đến 6 triệu du khách quốc tế trong năm 2022 khi ngành du lịch đang trên đà hồi phục

Các quy định nhập cảnh được nới lỏng và nhu cầu du lịch tăng cao đã góp phần giúp số lượng du khách quốc tế đến Singapore tăng đáng kể.

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã công bố dự báo về lượng du khách quốc tế (IVA), sau khi Đảo quốc mở cửa biên giới trở lại theo Khung du lịch cho người tiêm chủng (tiếng Anh: Vaccinated Travel Framework) được đưa ra vào ngày 1/4. Trong bối cảnh du lịch quốc tế đang trên đà tăng trưởng, Singapore dự kiến ​​tiếp đón từ 4 đến 6 triệu du khách trong năm 2022.

Trong nửa đầu năm 2022, Singapore đã tiếp nhận 1,5 triệu du khách, cao gấp gần 12 lần so với cùng kỳ năm 2021 (119,000 khách). Doanh thu du lịch (TR) ước tính đạt 1,3 tỷ SGD trong quý đầu tiên của năm nay. Dù IVA và TR vẫn còn thấp so với các con số trước đại dịch của Singapore, STB vẫn cho rằng các chỉ số về du lịch sẽ phục hồi về mức trước COVID-19 vào giữa thập niên 2020.

Ông Keith Tan – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Singapore cho biết: “Sự tăng trưởng đáng khích lệ về lượng du khách và doanh thu cho thấy nhu cầu du lịch tăng cao. Điều này đồng thời nhấn mạnh rằng Singapore vẫn tiếp tục là một điểm đến sôi động, hấp dẫn cho du khách phổ thông và công vụ. Sức hút của Singapore đến từ lịch trình nhiều sự kiện phong phú và các trải nghiệm du lịch mới lạ được hình dung lại. Dù đại dịch chưa kết thúc hoàn toàn, chúng tôi tin rằng Singapore sẽ tiếp tục thu hút du khách từ nay đến hết năm 2022 và về sau.”

Lượng du khách quốc tế (IVA)

Indonesia (282,000 khách), Ấn Độ (219,000 khách), Malaysia (139,000 khách), Úc (125,000 khách) và Philippines (81,000 khách) là năm thị trường mang đến lượng du khách quốc tế hàng đầu cho Singapore, chiếm 56% trên tổng IVA từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2022.

Indonesia (+268,000 khách, +1996%), Ấn Độ (+204,000 khách, + 1344%) và Malaysia (+132,000 khách, + 2000%) là ba thị trường được ghi nhận có mức tăng trưởng tuyệt đối lớn nhất so với cùng kỳ năm trước.

Đáng chú ý, thời gian lưu trú trung bình của du khách tăng hơn gấp đôi trong nửa đầu năm 2022 - xấp xỉ 7,1 ngày so với 3,4 ngày của năm 2019.

Doanh thu du lịch (TR)

TR trong quý đầu tiên của năm 2022 đạt 1,3 tỷ USD, tăng 213% so với cùng kỳ năm ngoái.

TR tính theo thị trường

Nếu không tính khoản chi tiêu cho Tham quan, Giải trí & Trò chơi (SEG), ba thị trường Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc có TR cao nhất trong quý I năm 2022, đóng góp 32% cho TR (không bao gồm SEG). Trong số 10 thị trường với TR hàng đầu, Indonesia (+95 triệu USD, +187%) và Ấn Độ (+97 triệu USD, +376%) được ghi nhận có mức tăng trưởng tuyệt đối cao nhất so với cùng kỳ năm trước về TR (không bao gồm SEG).

TR tính theo các hạng mục chính

Sự tăng trưởng đã được ghi nhận trên tất cả các hạng mục chính. Trong đó, Mua sắm (373%) và Dịch vụ lưu trú (344%) ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất so với cùng kỳ năm trước.

Hướng đến tương lai

Trong bối cảnh chính trị - kinh tế toàn cầu đầy biến động và tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đà tăng trưởng du lịch sẽ gặp phải một số khó khăn từ nay đến hết năm.

STB sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ, đồng thời điều chỉnh hợp lý các dự báo và kế hoạch. STB vẫn lạc quan cách thận trọng và mong đợi một kết quả ấn tượng từ các thị trường nguồn quan trọng trong năm nay. Niềm hy vọng này đến từ loạt sự kiện đầy thu hút như giải đua Công thức 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix 2022 và Diễn đàn Kinh tế Mới Bloomberg. Ngoài ra, các trải nghiệm mới mẻ được hình dung lại dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách, như Bảo tàng Địa ngục tại công viên văn hóa Haw Par Villa, Bảo tàng Kem, SkyHelix Sentosa và “Avatar: The Experience” tại Gardens by the Bay vào cuối năm.

Nhằm củng cố vị thế của Singapore như một điểm đến hấp dẫn, STB sẽ không ngừng phát triển lĩnh vực du lịch với các dịch vụ, trải nghiệm mới và các ý tưởng mới. Điều này bao gồm việc phát triển năng lực của Đảo quốc trong các lĩnh vực đang dần phổ biến như chăm sóc sức khỏe và phát triển bền vững.

Chẳng hạn, STB đã tổ chức lễ hội Wellness Festival Singapore (tạm dịch: Ngày hội Sống khỏe toàn diện) vào tháng 6 vừa qua. Lễ hội bao gồm hơn 100 hoạt động và trải nghiệm kéo dài trong 10 ngày, thúc đẩy việc chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vào tháng 10 tới đây, Singapore sẽ trở thành quốc gia Đông Nam Á đầu tiên tổ chức Tour de France Singapore Criterium. Đây là sự kiện thể thao hàng đầu phù hợp với các mục tiêu về phát triển bền vững, cũng như thể hiện tham vọng trở thành một thiên đường chăm sóc sức khỏe đô thị của Singapore. Giải đua thuyền buồm toàn cầu Sail Grand Prix (SailGP) - sự kiện thể thao kết hợp giải trí đầu tiên tạo ảnh hưởng tích cực đến khí hậu cũng sẽ ra mắt khu vực châu Á tại Singapore vào năm 2023.

Chuẩn bị sẵn sàng cho những chuyến du lịch tương lai

Với các hướng dẫn du lịch liên tục được thay đổi, chúng tôi luôn cập nhật những thông tin mới nhất về các biện pháp quản lý an toàn và các biện pháp mở cửa.

Cập nhật tình hình tiêm chủng vắc-xin ngừa COVID-19 tại Singapore

Tính đến ngày 25 tháng 7 năm 2022, tổng số trường hợp đã hoàn thành tiêm chủng hai liều vắc-xin COVID-19 chiếm khoảng 96% dân số Singapore đủ điều kiện, và 93% trong tổng dân số. Bên cạnh đó, khoảng 79% trong tổng dân số đã được tiêm chủng liều nhắc lại.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: STB
RELATED NEWS

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

13414 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16175 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17010 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

16852 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.

Khu vực Đông Nam Á dự báo sẽ đạt 4,6% tăng trưởng kinh tế, công nghiệp và sản xuất tiếp tục là động lực tăng trưởng chính

17060 views
17-04-2024
Theo Cushman & Wakefield, Việt Nam đang được hưởng lợi lớn từ làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng, trong bối cảnh “tốt đẹp” của cả khu vực Đông Nam Á, khi các ngành công nghiệp, sản xuất đang và sẽ là động lực tăng trưởng chính. Khu vực được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, cùng với những biện pháp hạ nhiệt lạm phát, tạo điều kiện thuận lợi cho các thị trường mới nổi.