Marina Bay Sands mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với chương trình tái đầu tư và các quan hệ hợp tác mới
8091 views
19-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chương trình tái đầu tư trị giá 1 tỷ USD của Marina Bay Sands là hạng mục tham vọng nhất kể từ khi khu nghỉ dưỡng phức hợp mở cửa vào năm 2010. Marina Bay Sands cũng đang có những bước tiến đáng kể với việc ra mắt chiến lược Bay Precinct Strategy (tạm dịch: Chiến lược vùng Vịnh). 

Chương trình tái đầu tư

Chương trình tái đầu tư trị giá 1 tỷ USD của Marina Bay Sands là hạng mục tham vọng nhất kể từ khi khu nghỉ dưỡng phức hợp mở cửa vào năm 2010. Trong tháng 4/2023, chương trình này vừa đạt đến cột mốc quan trọng sau khi hoàn tất việc nâng cấp hơn 850 phòng khách sạn. Với cột mốc này, Marina Bay Sands đang chuẩn bị sẵn sàng để bước vào kỷ nguyên mới của lĩnh vực dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

Các căn phòng nằm ở Tháp 1 và 2 của khu phức hợp đậm tính biểu tượng này đại diện cho làn sóng đầu tiên của khách sạn cao cấp được thiết kế tinh tế. Theo đó, lối thiết kế tinh tế này được lấy cảm hứng từ môi trường đa văn hóa của Singapore.

Khi việc cải tiến tại Tháp 1 và 2 hoàn thành vào cuối năm 2023 như dự kiến, quá trình này sẽ tiếp tục diễn ra ở Tháp 3, Sảnh khách sạn và Sands SkyPark. Các thông tin chi tiết về quá trình này sẽ được thông báo sau. Ngoài ra, những trải nghiệm đẳng cấp thế giới tại đây sẽ bao gồm khu lounge Executive Club được tân trang lại, các lựa chọn ẩm thực cao cấp mới và những dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Đây là những trải nghiệm đặc trưng mới mẻ nhằm thiết lập một chuẩn mực mới cho chính khu phức hợp nghỉ dưỡng này. Nhờ đó, Marina Bay Sands có thể củng cố vị thế của mình như một điểm đến nổi bật kiêm hình ảnh đại diện cho ngành khách sạn tại châu Á.

Các quan hệ hợp tác mới của khu vực Vịnh

Marina Bay Sands cũng đang có những bước tiến đáng kể với việc ra mắt chiến lược Bay Precinct Strategy (tạm dịch: Chiến lược vùng Vịnh). Với chiến lược này, cả khu nghỉ dưỡng phức hợp lẫn khu vực Vịnh sẽ được định vị là tâm điểm tổ chức các sự kiện thương mại quốc tế. Đặc biệt, chiến lược Bay Precinct Strategy còn là cách tiếp cận độc nhất vô nhị. Đây là một chiến lược có thể kết hợp nguồn lực từ nhiều khách sạn, điểm tham quan, nhà cung cấp dịch vụ và nhà hàng khác nhau trong khu Marina Bay. Từ đó, chiến lược sẽ giúp phát huy thế mạnh của những nguồn lực này trong hệ sinh thái MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện và khen thưởng) mở rộng.

Tính đến nay, có 10 khách sạn đã ký kết quan hệ hợp tác với Marina Bay Sands. Các khách sạn này bao gồm Fullerton Hotel và Fullerton Bay Hotel, JW Marriott Hotel Singapore South Beach, The Westin Singapore, Swissotel The Stamford, Fairmont Singapore, PARKROYAL COLLECTION Marina Bay, Mandarin Oriental, Pan Pacific Singapore và Ritz Carlton. Mối quan hệ hợp tác chặt chẽ này cho phép Marina Bay Sands và các đối tác tận dụng thế mạnh cũng như nguồn lực của nhau. Qua đó, họ sẽ cung cấp dịch vụ mở rộng cho các đơn vị quốc tế có ý định tổ chức sự kiện tại Singapore.

Marina Bay Sands cũng sẽ bắt tay với các nhà cung cấp dịch vụ và điểm tham quan khác xung quanh Vịnh Marina như Gardens by the Bay và Satay by the Bay, Makansutra, Esplanade, Victoria Theatre và National Gallery Singapore. Các quan hệ hợp tác này hướng đến mục tiêu tạo ra những lộ trình đặc sắc, tập trung vào việc khám phá nét quyến rũ của Singapore theo nhiều phương diện của. Những lộ trình này sẽ được thiết kế với các phương thức khác nhau như ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, khách sạn cũng như nghệ thuật, văn hóa và các điểm tham quan. Với những lựa chọn đa dạng trên, các nhà tổ chức sự kiện có thể lên ý tưởng và tuyển chọn những lộ trình phù hơp với sở thích và lịch trình của người tham dự. Từ đó, họ có thể mở rộng phạm vi sự kiện và đưa trải nghiệm du lịch vượt khỏi khuôn khổ giới hạn trong một địa điểm duy nhất. Việc hợp tác liên ngành này là bước quan trọng để tích lũy và giới thiệu danh mục các năng lực cụ thể của đối tác. Nhờ đó, họ sẽ có điều kiện thuận lợi để thiết kế một chương trình sự kiện mang tính cá nhân hóa cao.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Marina Bay Sands
RELATED NEWS

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8023 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

13763 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16510 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17332 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

17106 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.