Marina Bay Sands mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với chương trình tái đầu tư và các quan hệ hợp tác mới
8385 views
19-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chương trình tái đầu tư trị giá 1 tỷ USD của Marina Bay Sands là hạng mục tham vọng nhất kể từ khi khu nghỉ dưỡng phức hợp mở cửa vào năm 2010. Marina Bay Sands cũng đang có những bước tiến đáng kể với việc ra mắt chiến lược Bay Precinct Strategy (tạm dịch: Chiến lược vùng Vịnh). 

Chương trình tái đầu tư

Chương trình tái đầu tư trị giá 1 tỷ USD của Marina Bay Sands là hạng mục tham vọng nhất kể từ khi khu nghỉ dưỡng phức hợp mở cửa vào năm 2010. Trong tháng 4/2023, chương trình này vừa đạt đến cột mốc quan trọng sau khi hoàn tất việc nâng cấp hơn 850 phòng khách sạn. Với cột mốc này, Marina Bay Sands đang chuẩn bị sẵn sàng để bước vào kỷ nguyên mới của lĩnh vực dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

Các căn phòng nằm ở Tháp 1 và 2 của khu phức hợp đậm tính biểu tượng này đại diện cho làn sóng đầu tiên của khách sạn cao cấp được thiết kế tinh tế. Theo đó, lối thiết kế tinh tế này được lấy cảm hứng từ môi trường đa văn hóa của Singapore.

Khi việc cải tiến tại Tháp 1 và 2 hoàn thành vào cuối năm 2023 như dự kiến, quá trình này sẽ tiếp tục diễn ra ở Tháp 3, Sảnh khách sạn và Sands SkyPark. Các thông tin chi tiết về quá trình này sẽ được thông báo sau. Ngoài ra, những trải nghiệm đẳng cấp thế giới tại đây sẽ bao gồm khu lounge Executive Club được tân trang lại, các lựa chọn ẩm thực cao cấp mới và những dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Đây là những trải nghiệm đặc trưng mới mẻ nhằm thiết lập một chuẩn mực mới cho chính khu phức hợp nghỉ dưỡng này. Nhờ đó, Marina Bay Sands có thể củng cố vị thế của mình như một điểm đến nổi bật kiêm hình ảnh đại diện cho ngành khách sạn tại châu Á.

Các quan hệ hợp tác mới của khu vực Vịnh

Marina Bay Sands cũng đang có những bước tiến đáng kể với việc ra mắt chiến lược Bay Precinct Strategy (tạm dịch: Chiến lược vùng Vịnh). Với chiến lược này, cả khu nghỉ dưỡng phức hợp lẫn khu vực Vịnh sẽ được định vị là tâm điểm tổ chức các sự kiện thương mại quốc tế. Đặc biệt, chiến lược Bay Precinct Strategy còn là cách tiếp cận độc nhất vô nhị. Đây là một chiến lược có thể kết hợp nguồn lực từ nhiều khách sạn, điểm tham quan, nhà cung cấp dịch vụ và nhà hàng khác nhau trong khu Marina Bay. Từ đó, chiến lược sẽ giúp phát huy thế mạnh của những nguồn lực này trong hệ sinh thái MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện và khen thưởng) mở rộng.

Tính đến nay, có 10 khách sạn đã ký kết quan hệ hợp tác với Marina Bay Sands. Các khách sạn này bao gồm Fullerton Hotel và Fullerton Bay Hotel, JW Marriott Hotel Singapore South Beach, The Westin Singapore, Swissotel The Stamford, Fairmont Singapore, PARKROYAL COLLECTION Marina Bay, Mandarin Oriental, Pan Pacific Singapore và Ritz Carlton. Mối quan hệ hợp tác chặt chẽ này cho phép Marina Bay Sands và các đối tác tận dụng thế mạnh cũng như nguồn lực của nhau. Qua đó, họ sẽ cung cấp dịch vụ mở rộng cho các đơn vị quốc tế có ý định tổ chức sự kiện tại Singapore.

Marina Bay Sands cũng sẽ bắt tay với các nhà cung cấp dịch vụ và điểm tham quan khác xung quanh Vịnh Marina như Gardens by the Bay và Satay by the Bay, Makansutra, Esplanade, Victoria Theatre và National Gallery Singapore. Các quan hệ hợp tác này hướng đến mục tiêu tạo ra những lộ trình đặc sắc, tập trung vào việc khám phá nét quyến rũ của Singapore theo nhiều phương diện của. Những lộ trình này sẽ được thiết kế với các phương thức khác nhau như ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, khách sạn cũng như nghệ thuật, văn hóa và các điểm tham quan. Với những lựa chọn đa dạng trên, các nhà tổ chức sự kiện có thể lên ý tưởng và tuyển chọn những lộ trình phù hơp với sở thích và lịch trình của người tham dự. Từ đó, họ có thể mở rộng phạm vi sự kiện và đưa trải nghiệm du lịch vượt khỏi khuôn khổ giới hạn trong một địa điểm duy nhất. Việc hợp tác liên ngành này là bước quan trọng để tích lũy và giới thiệu danh mục các năng lực cụ thể của đối tác. Nhờ đó, họ sẽ có điều kiện thuận lợi để thiết kế một chương trình sự kiện mang tính cá nhân hóa cao.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Marina Bay Sands
RELATED NEWS

LG khởi động chương trình Đại sứ Cộng đồng 2025 Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt tại Vườn Quốc gia Bến En, Thanh Hoá

13385 views
10-07-2025
LG Electronics Việt Nam chính thức triển khai chương trình Đại sứ Cộng đồng LG 2025 (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, với dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Vườn Quốc gia Bến En, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá vào ngày 09/7/2025. Dự án do Hợp tác xã Bản Thổ thực hiện, hướng đến mục tiêu khôi phục rừng và hệ sinh thái bản địa, đồng thời tạo sinh kế cho người dân địa phương.

InnoEx 2025: Định hình nền kinh tế tương lai từ dữ liệu đến tài sản số

13413 views
10-07-2025
Diễn đàn và triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo với sự góp mặt của 4.000 CEO, Founder, 300 đơn vị triển lãm trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 21 - 22/8 tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách.

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14298 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14281 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14570 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.