Marina Bay Sands mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với chương trình tái đầu tư và các quan hệ hợp tác mới
8506 views
19-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chương trình tái đầu tư trị giá 1 tỷ USD của Marina Bay Sands là hạng mục tham vọng nhất kể từ khi khu nghỉ dưỡng phức hợp mở cửa vào năm 2010. Marina Bay Sands cũng đang có những bước tiến đáng kể với việc ra mắt chiến lược Bay Precinct Strategy (tạm dịch: Chiến lược vùng Vịnh). 

Chương trình tái đầu tư

Chương trình tái đầu tư trị giá 1 tỷ USD của Marina Bay Sands là hạng mục tham vọng nhất kể từ khi khu nghỉ dưỡng phức hợp mở cửa vào năm 2010. Trong tháng 4/2023, chương trình này vừa đạt đến cột mốc quan trọng sau khi hoàn tất việc nâng cấp hơn 850 phòng khách sạn. Với cột mốc này, Marina Bay Sands đang chuẩn bị sẵn sàng để bước vào kỷ nguyên mới của lĩnh vực dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

Các căn phòng nằm ở Tháp 1 và 2 của khu phức hợp đậm tính biểu tượng này đại diện cho làn sóng đầu tiên của khách sạn cao cấp được thiết kế tinh tế. Theo đó, lối thiết kế tinh tế này được lấy cảm hứng từ môi trường đa văn hóa của Singapore.

Khi việc cải tiến tại Tháp 1 và 2 hoàn thành vào cuối năm 2023 như dự kiến, quá trình này sẽ tiếp tục diễn ra ở Tháp 3, Sảnh khách sạn và Sands SkyPark. Các thông tin chi tiết về quá trình này sẽ được thông báo sau. Ngoài ra, những trải nghiệm đẳng cấp thế giới tại đây sẽ bao gồm khu lounge Executive Club được tân trang lại, các lựa chọn ẩm thực cao cấp mới và những dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Đây là những trải nghiệm đặc trưng mới mẻ nhằm thiết lập một chuẩn mực mới cho chính khu phức hợp nghỉ dưỡng này. Nhờ đó, Marina Bay Sands có thể củng cố vị thế của mình như một điểm đến nổi bật kiêm hình ảnh đại diện cho ngành khách sạn tại châu Á.

Các quan hệ hợp tác mới của khu vực Vịnh

Marina Bay Sands cũng đang có những bước tiến đáng kể với việc ra mắt chiến lược Bay Precinct Strategy (tạm dịch: Chiến lược vùng Vịnh). Với chiến lược này, cả khu nghỉ dưỡng phức hợp lẫn khu vực Vịnh sẽ được định vị là tâm điểm tổ chức các sự kiện thương mại quốc tế. Đặc biệt, chiến lược Bay Precinct Strategy còn là cách tiếp cận độc nhất vô nhị. Đây là một chiến lược có thể kết hợp nguồn lực từ nhiều khách sạn, điểm tham quan, nhà cung cấp dịch vụ và nhà hàng khác nhau trong khu Marina Bay. Từ đó, chiến lược sẽ giúp phát huy thế mạnh của những nguồn lực này trong hệ sinh thái MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện và khen thưởng) mở rộng.

Tính đến nay, có 10 khách sạn đã ký kết quan hệ hợp tác với Marina Bay Sands. Các khách sạn này bao gồm Fullerton Hotel và Fullerton Bay Hotel, JW Marriott Hotel Singapore South Beach, The Westin Singapore, Swissotel The Stamford, Fairmont Singapore, PARKROYAL COLLECTION Marina Bay, Mandarin Oriental, Pan Pacific Singapore và Ritz Carlton. Mối quan hệ hợp tác chặt chẽ này cho phép Marina Bay Sands và các đối tác tận dụng thế mạnh cũng như nguồn lực của nhau. Qua đó, họ sẽ cung cấp dịch vụ mở rộng cho các đơn vị quốc tế có ý định tổ chức sự kiện tại Singapore.

Marina Bay Sands cũng sẽ bắt tay với các nhà cung cấp dịch vụ và điểm tham quan khác xung quanh Vịnh Marina như Gardens by the Bay và Satay by the Bay, Makansutra, Esplanade, Victoria Theatre và National Gallery Singapore. Các quan hệ hợp tác này hướng đến mục tiêu tạo ra những lộ trình đặc sắc, tập trung vào việc khám phá nét quyến rũ của Singapore theo nhiều phương diện của. Những lộ trình này sẽ được thiết kế với các phương thức khác nhau như ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, khách sạn cũng như nghệ thuật, văn hóa và các điểm tham quan. Với những lựa chọn đa dạng trên, các nhà tổ chức sự kiện có thể lên ý tưởng và tuyển chọn những lộ trình phù hơp với sở thích và lịch trình của người tham dự. Từ đó, họ có thể mở rộng phạm vi sự kiện và đưa trải nghiệm du lịch vượt khỏi khuôn khổ giới hạn trong một địa điểm duy nhất. Việc hợp tác liên ngành này là bước quan trọng để tích lũy và giới thiệu danh mục các năng lực cụ thể của đối tác. Nhờ đó, họ sẽ có điều kiện thuận lợi để thiết kế một chương trình sự kiện mang tính cá nhân hóa cao.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Marina Bay Sands
RELATED NEWS

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

13342 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13334 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13369 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.

Từ sẻ chia sau thiên tai đến ESG trong ngành gỗ: Liên Minh định vị thương hiệu bằng trách nhiệm xã hội

13540 views
27-11-2025
Trong bối cảnh nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh – đơn vị tổ chức VIFA EXPO – vừa công bố gói hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng, đồng thời trích 10% lợi nhuận triển lãm để đóng góp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhìn lại hành trình CSR 2025 với chuỗi hoạt động thiện nguyện nổi bật, từ cứu trợ bão Bualoi đến phẫu thuật mắt miễn phí cho 283 bệnh nhân nghèo, Liên Minh đang từng bước chuyển mình từ CSR truyền thống sang chiến lược ESG – lấy phát triển bền vững làm trụ cột cho thương hiệu triển lãm ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

50 năm đổi mới Giáo dục: Dấu ấn thời đại - Khát vọng tương lai, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

13519 views
26-11-2025
Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP. HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam.