Rakuten Viber hợp tác với Mineski Global ra mắt mgames chatbot trên Viber
3982 views
13-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Bắt đầu từ tháng 6/2022, người dùng Viber thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ có quyền truy cập miễn phí lên đến 70 trò chơi của mgames thông qua chatbot trên Viber và tần suất games mới cũng sẽ liên tục được cập nhật hàng tháng. Được biết, mgames là một nền tảng trò chơi phổ thông được thiết kế bởi Mineski Global, cung cấp cho người dùng một thư viện trò chơi phong phú, dễ chơi và nhẹ về mặt cấu hình và thiết kế đồ họa.

Ông David Tse, Giám đốc cao cấp của Rakuten Viber, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với Mineski Global trong việc tích hợp trò chơi di động vào nền tảng nhắn tin cho từng phân khúc người dùng khác nhau. Chúng tôi không chỉ ra mắt trò chơi trên Viber mà còn xây dựng một cộng đồng dành cho người chơi, từ đó mang đến cho người dùng một cách thức mới có thể tương tác và giao tiếp thông qua những trò chơi thú vị”.

Với vô số lựa chọn, người dùng Viber chắc chắn sẽ có cho mình một loại game phù hợp dù cho họ là ai hay ở bất kỳ độ tuổi nào, từ những bậc thầy chơi chữ hay đam mê cảm giác mạnh cho đến những chuyên gia giải đố xuất sắc và những tay đua cừ khôi, hay đơn giả chỉ là chạm màn hình để giải trí. Các trò chơi phổ thông có tính tương tác cao cho phép người dùng Viber tham gia tranh hạng và  giành phần thưởng cũng như kết nối với những người sử dụng ứng dụng Viber khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo cho mình những phòng chơi riêng và tận hưởng những giây phút giải trí vui vẻ bên bạn bè và gia đình thông qua Viber.

Ông Ronald Robins, Giám đốc điều hành của Mineski, cho biết: “Về mặt xã hội, trò chơi điện tử thường không được chú trọng, nhưng chúng tôi tin rằng nếu biết cách tận dụng và thiết kế nên một trong những vòng chơi có phần thưởng hấp dẫn nhất sẽ tạo được ảnh hưởng tích cực đến hành vi của người tiêu dùng. Điển hình như mgames trên Viber giúp người dùng tạo được phòng chơi riêng để thỏa thích giải trí với gia đình và bạn bè của họ. Các tính năng như thế này sẽ là những điểm mới giúp trải nghiệm ứng dụng nhắn tin của người dùng trở nên đa dạng hơn”.

Người dùng Viber có thể tận hưởng loạt trò chơi thú vị như Tako Block, một loại trò chơi xếp chồng các khối vuông lên nhau để vượt qua chướng ngại vật; Whack A Mole thì cho phép người chơi hồi tưởng lại trải nghiệm tham quan công viên giải trí vui nhộn với nhịp độ nhanh. Ngoài ra, còn có Furious Speed, một trò chơi rượt đuổi bằng ô tô ly kỳ làm tăng cảm giác hưng phấn.

“Quan hệ đối tác của Mineski với Viber là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm bổ ích thông qua Gamification. Sự tích hợp này gợi nhớ đến những ngày đầu Mineski khi xây dựng cộng đồng có sở thích chung dành cho trò chơi và giờ đây, chúng tôi tự hào khi thực hiện được lời hứa đó đến với người dùng yêu thích game đông đảo và đa dạng của Viber”, ông Ronald Robins, Giám đốc điều hành của Mineski cho biết thêm.

 

Hiểu hơn về Rakuten Viber

Tại Rakuten Viber, chúng tôi kết nối tất cả mọi người, bất kể họ là ai, họ đến từ đâu. Người dùng toàn cầu của chúng tôi có quyền truy cập vào một loạt tính năng như trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi video, nhắn tin theo nhóm, cũng như cập nhật và thảo luận với các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Chúng tôi đảm bảo người sử dụng Viber có một môi trường an toàn và miễn phí để chia sẻ cảm xúc. Rakuten Viber là một phần của Rakuten Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh đối tác ứng dụng nhắn tin và gọi điện chính thức của đội bóng rổ Golden State Warriors. Tham gia Viber ngay hôm nay và tận hưởng trải nghiệm giao tiếp tốt nhất thế giới.

Hiểu hơn về Mineski Global

Mineski Global là công ty thể thao điện tử tiên phong của khu vực Đông Nam Á với thành tích tổ chức các giải đấu thể thao điện tử ở Philippines, Indonesia, Thái Lan và các quốc gia khác nhờ vào kinh nghiệm sâu rộng và dày dặn trong mọi khía cạnh của lĩnh vực thể thao điện tử và game từ năm 2004.

Hiểu hơn về Mineski Digital

Được thành lập vào năm 2020, Mineski Digital đã ra mắt các ứng dụng gamification mang đến trải nghiệm chơi game cho mọi người trên toàn thế giới. Trong vòng chưa đầy một năm, đơn vị này hiện đang phục vụ hơn 2 triệu người dùng với tốc độ tăng trưởng hơn 10% so với cùng kỳ tháng trước, dẫn đầu lĩnh vực kinh doanh B2C của công ty, đồng thời tăng cường quan hệ đối tác chiến lược với các khách hàng doanh nghiệp.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Rakuten Viber
RELATED NEWS

HP giới thiệu loạt sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tại Ngày Hội HP Việt Nam 2024

17134 views
04-04-2024
Tại “Ngày Hội HP Việt Nam 2024” diễn ra ngày 4/4, HP đã công bố chiến lược nghiên cứu phát triển tí tuệ nhân tạo (AI) , đồng thời giới thiệu danh mục sản phẩm tích hợp AI mới với những cải tiến đột phá, nâng cao hiệu suất công việc và trải nghiệm cá nhân hóa.

Samsung giới thiệu dòng thiết bị gia dụng trang bị tính năng AI tại sự kiện ra mắt toàn cầu Welcome to BESPOKE AI

17852 views
04-04-2024
Trong vòng 24 giờ, ba sự kiện được tổ chức tại các thành phố Seoul, Paris, New York nhằm giới thiệu các thiết bị nhà bếp và gia dụng mới cho từng thị trường. Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm gia dụng mới nhất của hãng này BESPOKE AI, trong đó có combo máy giặt-máy sấy, tủ lạnh và máy hút bụi, trang bị công nghệ AI tiên tiến, kết nối liền mạch.

Hợp tác với 5 ngân hàng, Garmin Pay mang đến trải nghiệm thanh toán một chạm cho người dùng

17748 views
01-04-2024
Thông qua việc bổ sung thêm hệ sinh thái ngân hàng Garmin Pay, Garmin mong muốn mang đến nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro khi giao dịch cũng như hướng đến phong cách sống không tiền mặt thời thượng, văn minh cho người dùng hiện đại.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

21036 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.

3 nhà phát triển game di động Việt Nam tham gia khóa đào tạo Indie Games Accelerator 2024 khu vực châu Á - Thái Bình Dương do Google tổ chức

9091 views
13-03-2024
Ba nhà phát triển game di động Việt Nam được Google lựa chọn tham gia khóa đào tạo Indie Games Accelerator 2024 cấp độ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Các đại diện của Việt Nam bao gồm Hexion, ONDI và Panthera sẽ được đào tạo 10 tuần tại Singapore cùng các studio game của Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Philippine, Ấn Độ, Pakistan và Úc kết nối với mạng lưới chuyên gia quốc tế, cập nhật những insight ngành và công nghệ mới nhất.