Trung tâm Thể dục Thể hình hàng đầu Việt Nam trở thành tập đoàn fitness đầu tiên tại châu Á ra mắt thiết bị đeo tay thông minh riêng
3664 views
01-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) California Fitness & Yoga hoàn thiện hệ sinh thái sức khoẻ với thiết bị đeo tay thông minh Cosmos, mang đến cho khả năng quản lý sức khỏe liên tục thông qua Health Suite (bộ ứng dụng sức khỏe) để theo dõi nhịp tim, lượng oxy trong máu và mức độ căng thẳng của người dùng.

California Fitness & Yoga tiếp tục thể hiện cam kết giúp người Việt cải thiện về sức khỏe thể chất và tinh thần qua việc ra mắt đồng hồ thông minh LivWell Cosmos, thiết bị đeo tay thông minh chuyên theo dõi sức khỏe.

Bước ngoặt này cũng đưa California Fitness & Yoga trở thành thương hiệu thể dục thể hình châu Á đầu tiên lấn sân sang mảng thiết bị đeo tay thông minh, cũng một trong số ít những thương hiệu phòng gym trên toàn cầu bước chân vào lĩnh vực công nghệ thông qua việc cung cấp cho người dùng một giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện ngay trên cổ tay.

Thiết bị thông minh mới từ California Fitnes & Yoga sẽ đồng bộ với LivWell - ứng dụng chuyên biệt giúp tạo động lực và thúc đẩy người dùng tập luyện tích cực hơn qua cơ chế burn-and-earn quy đổi chỉ số vận động thể chất sang điểm thưởng. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp các gói bảo hiểm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Đồng hồ thông minh Cosmos cũng chính là thiết bị đầu tiên ra mắt tại Việt Nam đi kèm gói bảo hiểm tai nạn dành cho người đeo.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, chia sẻ: “Năm nay đánh dấu sinh nhật 15 tuổi của California Fitness & Yoga tại Việt Nam, một chặng đường 15 năm mà chúng tôi đã không ngừng mang đến những điều mới. Và đồng hồ thông minh Cosmos chính thức là món quà sinh nhật mà chúng tôi muốn dành tặng cho Việt Nam.”

“Chúng tôi đang sở hữu một hệ sinh thái trải dài từ fitness cho đến yoga, sức khỏe thể chất cho đến tinh thần, thẩm mỹ viện về sắc đẹp và chăm sóc da, dinh dưỡng cho đến dịch vụ ăn uống, bảo hiểm và dịch vụ tài chính. Với đồng hồ thông minh Cosmos, chúng tôi có thể mang tất cả những dịch vụ này đến gần với người Việt hơn.”

“Hiện nay, chưa có bất kỳ thiết bị thông minh theo dõi sức khỏe nào đến từ các tập đoàn thể dục thể hình tại châu Á. Đồng hồ thông minh Cosmos thể hiện niềm tin mãnh liệt của chúng tôi với hệ sinh thái tập luyện, cũng như tương lại của cuộc cách mạng về sức khỏe tại Việt Nam.” Ông Dane nói thêm.

California Fitness & Yoga đã từng thể hiện tham vọng thay đổi cuộc sống của 100 triệu người tại Việt Nam khi khởi động và xác lập thành công Kỷ lục Guinness Thế giới về Số người thay đổi hình thể nhiều nhất thế giới. Tiếp nối thành công, đồng hồ thông minh Cosmos đại diện chobước đi tiếp theo của tập đoàn trong nỗ lực chạm đến cuộc sống của hàng triệu người trên mảnh đất hình chữ S.

Với đam mê mãnh liệt dành cho fitness, ông Dane từng đeo đến ba thiết bị theo dõi sức khỏe cùng một lúc để theo dõi được nhịp tim, chu kỳ giấc ngủ, lượng calo đốt được, v.v. Với mong muốn mang đến thiết bị đeo tay thật chất lượng và với mức giá dễ chịu cho người dân tại quê hương thứ hai, ông Dane đã tham gia rất sâu vào quá trình phát triển đồng hồ thông minh LivWell Cosmos.

Cũng trong thời gian này, Thử thách Thay đổi Hình thể California lần thứ 26 cũng chính thức khởi động và đồng hồ thông minh Cosmos sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho những hội viên tham gia chương trình. Đồng hồ thông minh Cosmos như một người bạn đồng hành lý tưởng giúp các hội viên theo dõi sức khỏe liên tục và nắm được những thông tin quan trọng trong từng giai đoạn thay đổi hình thể và cuộc sống.

Dựa trên nghiên cứu trong Quý I/2022, ông Dane cho biết: “Những người sử dụng thiết bị đeo tay thông minh thường tập luyện khoảng 4,3 ngày trong một tuần, cao hơn gần 50% so với con số 3 ngày trong một tuần của những người không sử dụng. Người dùng thiết bị theo dõi sức khỏe thường thiết lập và theo dõi mục tiêu đề ra sát sao hơn những người không sử dụng. Gần một nửa số người sử dụng cho biết họ đạt được mục tiêu tập luyện thường xuyên hơn, 1/3 trong số đó chia sẻ rằng cường độ tập luyện của họ tăng lên mỗi ngày, và 30% đã giảm được cân nặng không mong muốn sau khi bất đầu sử dụng thiết bị thông minh.”

“Những con số, mục tiêu và thành tựu này như những mảnh ghép hoàn hảo cho Thử thách Thay đổi Hình của chúng tôi. Bởi những chỉ số có thể đo lường được giúp mọi thứ trở nên khả thi.” Ông Dane nhấn mạnh.

Đồng hồ thông minh Cosmos mang đến cho khả năng quản lý sức khỏe liên tục thông qua Health Suite (bộ ứng dụng sức khỏe) để theo dõi nhịp tim, lượng oxy trong máu và mức độ căng thẳng của người dùng.

Các chế độ tập luyện, bao gồm đi bộ, chạy, đạp xe, nhảy dây, bóng rổ, bơi lội và cầu lông có thể được truy xuất dễ dàng thông qua giao diện thân thiện trên màn hình 1.7” của đồng hồ thông minh LivWell Cosmos. Trang bị viên pin Lithium-Ion bền bỉ, đồng hồ thông minh Cosmos có thể duy trì hoạt động trong hai tuần ở chế độ chờ. Với cân nặng chỉ 50gr dây silicon mềm mại, Cosmos vô cùng thân thiện với cổ tay của người dùng. Thiết bị đạt chuẩn kháng nước IP68, do đó người dùng có thể sử dụng khi bơi lội. Đồng hồ thông minh Cosmos kết nối với ứng dụng LivWell trên điện thoại Android và iOS thông qua Bluetooth 5.0.

Ông Nikhil Verma, Nhà sáng lập LivWell, chia sẻ: “Đồng hồ thông minh Cosmos mang đến sự kết nối về công nghệ trên nển tảng sức khỏe, cuộc sống và bảo hiểm của chúng tôi. Thiết bị giúp người dùng theo dõi sức khỏe một cách nhanh chóng, cung cấp các thông tin quan trọng về sức khỏe và tập luyện. Các dữ liệu này được kết nối trực tiếp đến ứng dụng của chúng tôi. Nhờ vậy, chúng tôi có thể hiểu hơn về người dùng và xây dựng các sản phẩm bảo hiểm mới phù hợp với nhu cầu của họ.”

Mức giá khởi điểm của đồng hồ thông minh Cosmos là 2,3 triệu đồng. Hội viên và người dùng có thể sở hữu thiết bị thông qua gói tập Thử thay Thay đổi Hình thể California (California Transformation Challange Package) hoặc ứng dụng LivWell với mức giá ưu đãi 1,68 triệu đồng, được áp dụng cho đến hết tháng 8/2022. Thiết bị cũng sẽ sớm được phân phối tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Đồng hồ thông minh Cosmos được tặng kèm gói bảo hiểm tai nạn trị giá 50 triệu đồng, cũng như gói bảo hiểm cho chính thiết bị này trong trường hợp hư hỏng do tai nạn hoặc tác động của nước.

Hiểu hơn về California Fitness & Yoga:

Trung tâm California Fitness & Yoga là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên với hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm.
Tái định nghĩa cách mà người Việt Nam tập luyện và rèn luyện sức khỏe kể từ năm 2007, thương hiệu phòng tập lớn nhất Việt Nam có hơn 3.000 nhân viên, với tất cả đều được truyền cảm hứng bởi sứ mệnh giúp hàng triệu người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình thông qua việc đem đến giải pháp sức khỏe và tập luyện toàn diện nhất Việt Nam.
Với hệ thống 35 phòng tập trên toàn quốc, trung tâm mang đến dịch vụ tập luyện toàn diện bao gồm trang thiết bị hiện đại bậc nhất, huấn luyện viên được đào tạo và chứng nhận, các lớp tập luyện theo nhóm đa dạng, cùng những thử thách thay đổi hình thể thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện mới mẻ và lý thú nhất.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: California Fitness & Yoga
RELATED NEWS

Chạy Vì Trái Tim 2024 đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

15986 views
23-03-2024
Gamuda Land cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation vừa tổ chức thành công giải chạy từ thiện thường niên “Chạy vì trái tim 2024” vào ngày 23/3/2024. Sau hơn hai tháng triển khai, chương trình đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng, thu hút hơn 5.000 người cùng tham gia đường chạy tại công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế

17052 views
18-03-2024
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và Strasys - đơn vị tư vấn hàng đầu về phân tích và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Anh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng lâm sàng.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

18487 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.

Dh Foods khánh thành nhà máy sản xuất chi nhánh tại Long An, đánh dấu bước tiến mới 2024

17476 views
16-03-2024
Công ty Cổ phần Dh Foods tổ chức lễ khánh thành Nhà Máy sản xuất chi nhánh Long An vào sáng ngày 15/3/2024, đánh dấu bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh và phát triển của công ty sau nhà máy đầu tiên tại Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. HCM hoạt động từ tháng 12/2020. Nhà máy mới sẽ không chỉ nâng cao khả năng sản xuất mà còn thể hiện cam kết của công ty trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Faslink ký hợp tác chiến lược toàn diện với Singtex, thúc đẩy ngành thời trang Việt Nam phát triển xanh và bền vững

17407 views
13-03-2024
Nhằm thúc đẩy sự phát triển xanh và bền vững của ngành thời trang, Công ty Cổ phần Kết nối Thời trang Faslink đã ký hợp tác chiến lược toàn diện với đơn vị cung cấp vải sợi xanh hàng đầu tại Đài Loan là Công ty Singtex. Faslink và Singtex sẽ cùng triển khai chương trình tái chế các sản phẩm thời trang cũ được làm từ vải sợi cà phê, thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn cũng như tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng và môi trường.