California Fitness nhận cú đúp giải thưởng về Thương mại Điện tử Châu Á 2023
8777 views
29-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn) California Fitness & Yoga một lần nữa củng cố vị thế đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thể dục thể hình tại châu Á khi đạt cùng lúc giải Vàng và Đồng tại hạng mục Best Brand: Sports & Fitness của giải thưởng Asia eCommerce Awards lần thứ 6 - Cuộc thi nhằm vinh danh các thương hiệu và chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất châu Á.

Cụ thể, trong năm đầu tiên hạng mục Best Brand: Sports & Fitness được ban tổ chức cho vào danh sách đề cử, California Fitness xuất sắc thống trị hạng mục khi đạt 2 trên 3 giải thưởng. Chương trình Việt Nam Vô Địch: Giveaway Thế Kỷ Của California Fitness & Yoga Hướng Đến Kiến Tạo Một Việt Nam Khỏe Mạnh Và Tươi Sáng Hơn (Vietnam Champion: CFYC’s Decade-Defining Giveaway for a Brighter, Healthier Vietnam) xuất sắc giành giải vàng. Cũng tại hạng mục này, chiến dịch Chuyển Đổi California Fitness & Yoga Thông Qua Thương Mại Điện Tử: Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Hiệu Suất Cao (Transforming California Fitness & Yoga Through eCommerce: A High-Performance Brand Transformation) nhận giải đồng.

Chương trình đạt giải vàng Việt Nam Vô Địch là chương trình giveaway gói tập luyện nhằm hưởng ứng SEA games 32, lan tỏa tinh thần sống khỏe và thực hiện sứ mệnh cải thiện cuộc sống của 100 triệu người dân Việt Nam. Theo đó, sau khi đăng ký, mỗi người sẽ nhận được một gói tập luyện gồm nhiều quyền lợi cùng cơ hội nhận 24 ngày tập luyện cùng HLV cá nhân. 

Động thái này có ý nghĩa sâu sắc giữa bối cảnh nhiều người Việt chưa có điều kiện để tiếp cận dịch vụ tập luyện chất lượng cao. Thông qua sáng kiến này, California Fitness đã mở ra cơ hội bắt đầu hành trình nâng cao thể chất cho tất cả mọi người ở mọi hoàn cảnh và điều kiện tài chính thông qua một thao tác nhấp chuột.

Tiếp nối thành công này, California Fitness đang phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam triển khai chương trình Nâng cao thể chất cho người Việt nhằm hưởng ứng Thế vận hội 2024. Vẫn hướng đến mục tiêu phá bỏ rào cản tập luyện, chương trình mở rộng quy mô, tặng đến 300 thẻ hội viên trong thời hạn một năm cho cộng đồng, tiếp tục mang việc tập luyện đến nhiều người nhất có thể.

Cùng lúc đó, chiến dịch đạt giải đồng Chuyển Đổi California Fitness & Yoga Thông Qua Thương Mại Điện Tử thể hiện năng lực của California Fitness trong việc áp dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng và phát triển thương hiệu.

Nhận thấy chiến lược tiếp thị truyền thống chưa thực sự hiệu quả giữa bối cảnh mạng xã hội bùng nổ, California Fitness đã tạo sự khác biệt bằng cách áp dụng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số đa kênh cùng thương mại điện tử để lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng và thay đổi cách khách hàng tương tác với thương hiệu trên các nền tảng số. 

Thay vì chọn những đối tác mới trả phí, thương hiệu đã tận dụng tiếng nói của những người có sức ảnh hưởng đang tập luyện tại California Fitness như hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Lãnh Thanh và diễn viên Katleen Phan Võ, kể về cách họ vượt qua khó khăn để chạm đến ước mơ hình thể thông qua tập luyện.

Kết quả, chiến dịch đã thu về 5.790.472 lượt tiếp cận và 35.336.840 lượt hiển thị. Quan trọng hơn cả, chiến dịch đã thay đổi ấn tượng của công chúng về California Fitness: hơn cả một trung tâm thể hình, California Fitness là một thương hiệu phong cách sống giúp mọi người đạt được thành công thông qua triết lý sống khỏe toàn diện, vượt xa ý niệm tập luyện thể chất đơn thuần.

Với việc nhận được các giải thưởng danh giá từ Asia eCommerce Awards lần này, ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào vì những hoạt động lan tỏa tinh thần sống khỏe của California Fitness đã tạo được tiếng vang không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực. Điều này đã ghi nhận những nỗ lực của California Fitness cũng như thể hiện sự tin tưởng của các chuyên gia dành cho chúng tôi trong việc thúc đẩy những thay đổi tiến bộ. Đây chính là một động lực mới để đội ngũ của chúng tôi thực hiện các bước tiến lớn trong hành trình tiếp theo, đó chính là chiến dịch Một Đời Sống Khỏe với tầm nhìn tạo nên một cuộc cách mạng sức khỏe toàn diện, gia tăng 6 năm tuổi sống khỏe cho người Việt.”. 

Giải thưởng Asia eCommerce Awards 2023 (Thương mại Điện tử Châu Á) của tạp chí Marketing-Interactive là giải thưởng danh giá được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những tổ chức có các sáng kiến và giải pháp tiên phong trong mảng thương mại điện tử. 40 hạng mục được đánh giá toàn diện bởi hội đồng gồm các chuyên gia tiếp thị, các nhà lãnh đạo thương mại điện tử hàng đầu từ khắp châu Á, các giám đốc điều hành của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Text: Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8163 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

13896 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16596 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17470 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

17238 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.