California Fitness nhận cú đúp giải thưởng về Thương mại Điện tử Châu Á 2023
8978 views
29-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn) California Fitness & Yoga một lần nữa củng cố vị thế đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thể dục thể hình tại châu Á khi đạt cùng lúc giải Vàng và Đồng tại hạng mục Best Brand: Sports & Fitness của giải thưởng Asia eCommerce Awards lần thứ 6 - Cuộc thi nhằm vinh danh các thương hiệu và chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất châu Á.

Cụ thể, trong năm đầu tiên hạng mục Best Brand: Sports & Fitness được ban tổ chức cho vào danh sách đề cử, California Fitness xuất sắc thống trị hạng mục khi đạt 2 trên 3 giải thưởng. Chương trình Việt Nam Vô Địch: Giveaway Thế Kỷ Của California Fitness & Yoga Hướng Đến Kiến Tạo Một Việt Nam Khỏe Mạnh Và Tươi Sáng Hơn (Vietnam Champion: CFYC’s Decade-Defining Giveaway for a Brighter, Healthier Vietnam) xuất sắc giành giải vàng. Cũng tại hạng mục này, chiến dịch Chuyển Đổi California Fitness & Yoga Thông Qua Thương Mại Điện Tử: Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Hiệu Suất Cao (Transforming California Fitness & Yoga Through eCommerce: A High-Performance Brand Transformation) nhận giải đồng.

Chương trình đạt giải vàng Việt Nam Vô Địch là chương trình giveaway gói tập luyện nhằm hưởng ứng SEA games 32, lan tỏa tinh thần sống khỏe và thực hiện sứ mệnh cải thiện cuộc sống của 100 triệu người dân Việt Nam. Theo đó, sau khi đăng ký, mỗi người sẽ nhận được một gói tập luyện gồm nhiều quyền lợi cùng cơ hội nhận 24 ngày tập luyện cùng HLV cá nhân. 

Động thái này có ý nghĩa sâu sắc giữa bối cảnh nhiều người Việt chưa có điều kiện để tiếp cận dịch vụ tập luyện chất lượng cao. Thông qua sáng kiến này, California Fitness đã mở ra cơ hội bắt đầu hành trình nâng cao thể chất cho tất cả mọi người ở mọi hoàn cảnh và điều kiện tài chính thông qua một thao tác nhấp chuột.

Tiếp nối thành công này, California Fitness đang phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam triển khai chương trình Nâng cao thể chất cho người Việt nhằm hưởng ứng Thế vận hội 2024. Vẫn hướng đến mục tiêu phá bỏ rào cản tập luyện, chương trình mở rộng quy mô, tặng đến 300 thẻ hội viên trong thời hạn một năm cho cộng đồng, tiếp tục mang việc tập luyện đến nhiều người nhất có thể.

Cùng lúc đó, chiến dịch đạt giải đồng Chuyển Đổi California Fitness & Yoga Thông Qua Thương Mại Điện Tử thể hiện năng lực của California Fitness trong việc áp dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng và phát triển thương hiệu.

Nhận thấy chiến lược tiếp thị truyền thống chưa thực sự hiệu quả giữa bối cảnh mạng xã hội bùng nổ, California Fitness đã tạo sự khác biệt bằng cách áp dụng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số đa kênh cùng thương mại điện tử để lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng và thay đổi cách khách hàng tương tác với thương hiệu trên các nền tảng số. 

Thay vì chọn những đối tác mới trả phí, thương hiệu đã tận dụng tiếng nói của những người có sức ảnh hưởng đang tập luyện tại California Fitness như hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Lãnh Thanh và diễn viên Katleen Phan Võ, kể về cách họ vượt qua khó khăn để chạm đến ước mơ hình thể thông qua tập luyện.

Kết quả, chiến dịch đã thu về 5.790.472 lượt tiếp cận và 35.336.840 lượt hiển thị. Quan trọng hơn cả, chiến dịch đã thay đổi ấn tượng của công chúng về California Fitness: hơn cả một trung tâm thể hình, California Fitness là một thương hiệu phong cách sống giúp mọi người đạt được thành công thông qua triết lý sống khỏe toàn diện, vượt xa ý niệm tập luyện thể chất đơn thuần.

Với việc nhận được các giải thưởng danh giá từ Asia eCommerce Awards lần này, ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào vì những hoạt động lan tỏa tinh thần sống khỏe của California Fitness đã tạo được tiếng vang không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực. Điều này đã ghi nhận những nỗ lực của California Fitness cũng như thể hiện sự tin tưởng của các chuyên gia dành cho chúng tôi trong việc thúc đẩy những thay đổi tiến bộ. Đây chính là một động lực mới để đội ngũ của chúng tôi thực hiện các bước tiến lớn trong hành trình tiếp theo, đó chính là chiến dịch Một Đời Sống Khỏe với tầm nhìn tạo nên một cuộc cách mạng sức khỏe toàn diện, gia tăng 6 năm tuổi sống khỏe cho người Việt.”. 

Giải thưởng Asia eCommerce Awards 2023 (Thương mại Điện tử Châu Á) của tạp chí Marketing-Interactive là giải thưởng danh giá được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những tổ chức có các sáng kiến và giải pháp tiên phong trong mảng thương mại điện tử. 40 hạng mục được đánh giá toàn diện bởi hội đồng gồm các chuyên gia tiếp thị, các nhà lãnh đạo thương mại điện tử hàng đầu từ khắp châu Á, các giám đốc điều hành của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Text: Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13420 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

13560 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

13893 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

13862 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.

KMS MoveIT 2025 gây quỹ gần 60 triệu đồng tiếp sức sinh viên công nghệ

14392 views
19-06-2025
KMS Technology đã tổ chức thành công MoveIT 2025, quyên góp 58 triệu VND hỗ trợ sinh viên IT qua các hoạt động thể thao và sáng tạo cộng đồng.