Ngày hội thể thao náo nhiệt từ bình minh đến tối muộn
12225 views
16-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hàng ngàn người trên khắp thành phố Hồ Chí Minh ở đa dạng lứa tuổi đổ về TP.Thủ Đức, TP.HCM để tham dự California’s Fitness Festival - sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc lớn nhất năm của California Fitness & Yoga, tạo nên bầu không khí sôi động và nhộn nhịp suốt cả ngày.

Ngày 14/10 vừa qua, hàng ngàn người trên khắp thành phố Hồ Chí Minh ở đa dạng lứa tuổi đổ về TP.Thủ Đức, TP.HCM để tham dự California’s Fitness Festival - sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc lớn nhất năm của California Fitness & Yoga, tạo nên bầu không khí sôi động và nhộn nhịp suốt cả ngày. Sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng dành cho sự kiện cho thấy thành công của California Fitness trong việc mang thông điệp về một lối sống lành mạnh toàn diện đến gần hơn với cộng đồng, đánh dấu bước tiến lớn của chiến dịch Một Đời Sống Khỏe.

Mở đầu sự kiện, các lớp tập ngoài trời Yoga Sunrise, Zumba Fiesta, Les Mills “Battle Zone” thu hút hàng trăm người tham gia, trở thành cuộc hội ngộ thú vị của những người yêu tập luyện nhóm. Đáng chú ý, lớp Les Mills “Battle Zone” có sự góp mặt của HLV Houssame “House” Chaalane, Đại sứ Les Mills toàn cầu.

Đường chạy bong bóng 5km tiếp nối chuỗi hoạt động thể chất. Trong thời gian check-in, Ban tổ chức cung cấp cho người chạy bộ Race Kit với đầy đủ vật phẩm hữu ích cho việc chạy bộ bao gồm: áo thun, BIB chạy, huy chương, máy bắn bong bóng. Xuất phát lúc 16h, đường chạy đã mang đến cho các “vận động viên” trải nghiệm chạy bộ tập thể trong không gian bong bóng xà phòng độc đáo. Trạm mây, vườn bong bóng, cầu trượt được bố trí dọc cung đường là các điểm nhấn thú vị gia tăng niềm vui cho các chân chạy.

Kết thúc đường chạy, một sân khấu hoành tráng sáng đèn, đón hàng ngàn khán giả đến thưởng thức Giải đấu võ thuật All-Star Fight được California Fitness phối hợp tổ chức cùng Liên đoàn Muay TP.HCM và Đài truyền hình TP.HCM, cùng Đại nhạc hội bùng nổ với sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu như tlinh, HIEUTHUHAI, Andree Right Hand, Chillies Band, 2Pillz, DJ MINH TRI, DJ Mouzee, DJ Long Nhật, MC Quang Bảo, nhóm nhảy LifeDance Team.

Bên cạnh đó, triển lãm Live Well Expo cũng là trạm dừng chân được nhiều người tìm đến xuyên suốt cả ngày. Tại đây, người tham gia đã có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm thực tế hàng loạt sản phẩm phong cách sống nội địa và quốc tế chất lượng cũng như tham gia vào mini-game Truy tìm khó báu với giải thưởng hấp dẫn.

Sức lan tỏa của sự kiện cốt lõi đến từ quy mô tổ chức khác biệt. Đây là sự kiện hiếm hoi có nhiều thể loại hoạt động đa dạng với quy mô hoành tráng chỉ trong một ngày duy nhất. Việc kết hợp với các tổ chức lớn như Ủy Ban Olympic Việt Nam, Liên Đoàn Muay TP.HCM, Đài truyền hình TP.HCM góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp cho khâu tổ chức, mở rộng độ phủ sóng của sự kiện.

Với việc kết hợp nhiều yếu tố vận động, giải trí, dinh dưỡng, kết nối trong một sự kiện, California Fitness đã thành công tạo ra sân chơi toàn diện nơi cộng đồng không chỉ vui chơi, giao lưu xã hội mà hơn hết được nâng cao thể lực, phát triển bản thân toàn diện. Đây chính là tinh thần mà California Fitness mong muốn lan tỏa thông qua chiến dịch Một Đời Sống Khỏe mới nhất của thương hiệu.

“Một Đời Sống Khỏe là một cuộc sống chất lượng, không chỉ thể hiện qua việc luyện tập và chế độ dinh dưỡng, mà còn có sự kết nối, có sức khỏe tinh thần tốt, là một sự thay đổi toàn diện để cuộc sống bạn tiến lên một cấp độ mới. Chiến dịch Một Đời Sống Khỏe của chúng tôi hướng đến thúc đẩy phong cách sống lành mạnh trên mọi mặt, giúp mọi người gia tăng thêm ít nhất 6 năm sống khỏe ”, ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga chia sẻ.

Không chỉ tác động tích cực đến cộng đồng người Việt Nam mà chiến dịch Một Đời Sống Khỏe còn nhận được sự ủng hộ của những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Qua đó có thể thấy được tính đúng đắn, sức lan tỏa của một thông điệp sống tích cực.

Sự kiện California’s Fitness Festival là tiền để để Califonira Fitness triển khai các hoạt động thúc đẩy lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng thời gian tới, nối dài sứ mệnh truyền cảm hứng cho hơn 100 triệu người dân Việt Nam cải thiện sức khỏe và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16072 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16220 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14429 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6480 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17278 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.