IHG Hotels & Resorts đưa thương hiệu InterContinental trở lại Campuchia qua ký kết với Peninsula Bay Investment
16210 views
27-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Vừa qua, tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) hợp tác cùng công ty TNHH Peninsula Bay Investment đưa thương hiệu khách sạn cao cấp đầu tiên và lớn nhất thế giới InterContinental Hotels & Resorts trở lại Campuchia. Theo đó, InterContinental Sihanoukville thuộc dự án phát triển Peninsula Bay sẽ khai trương vào năm 2028.

InterContinental Sihanoukville sẽ đánh dấu sự trở lại của thương hiệu khách sạn hạng sang hàng đầu thế giới tại Campuchia, khẳng định sức hấp dẫn ngày càng gia tăng của đất nước này đối với du khách cao cấp. Dự kiến khai trương vào năm 2028, khách sạn với quy mô 300 phòng sẽ mang đến những trải nghiệm không gian ẩm thực đẳng cấp, quầy bar sang trọng, phòng spa cao cấp với tầm nhìn hướng biển ngoạn mục, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách nghỉ dưỡng lẫn công tác.

Khách sạn InterContinental Sihanoukville là một phần trong dự án phát triển khu phức hợp Peninsula Bay Integrated Resort - hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp gồm khách sạn, trung tâm mua sắm (hợp tác với Luxury Business Group LBG) và các tiện ích giải trí hiện đại. Với tổng diện tích khoảng 160.000 mét vuông, khu nghỉ dưỡng được thiết kế hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại và bản sắc văn hóa truyền thống. Lấy hình tượng từ con rồng – biểu trưng cho sự may mắn và thịnh vượng, công trình mang đến không gian sang trọng, tinh tế và đầy sức sống.

InterContinental Sihanoukville sở hữu vị trí thuận lợi, chỉ cách sân bay quốc tế Sihanoukville 30 phút di chuyển. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi đến bãi biển Otres, Vườn quốc gia Ream và chùa Wat Leu và trải nghiệm mọi loại hoạt động phong phú.

Ông Bryan Chan, Phó Chủ tịch Phát triển Khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc của tập đoàn IHG, chia sẻ: “IHG tự hào đưa thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới InterContinental Hotels & Resorts trở lại Campuchia – một bước tiến phù hợp với truyền thống tiên phong trong lĩnh vực khách sạn cao cấp và lịch sử huy hoàng của IHG tại Campuchia”.

“Trong quá trình phát triển các dự án ven biển, chúng tôi nhận thấy Công ty TNHH Peninsula Bay Investment là đối tác phù hợp nhất. Chúng tôi hiện đang hợp tác xây dựng dự án khu nghỉ dưỡng phức hợp mang dấu ấn riêng, được thiết kế tỉ mỉ để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất ven biển tuyệt đẹp này, qua đó giúp InterContinental củng cố vị thế tiên phong trong lĩnh vực Luxury & Lifestyle tại Campuchia”

“Đội ngũ IHG có bề dày kinh nghiệm hợp tác với các chủ đầu tư để hiện thực hóa những thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi, thông qua việc tạo ra những khu nghỉ dưỡng độc đáo, hài hòa với vẻ đẹp tuyệt mỹ của từng địa điểm, mà InterContinental Sihanoukville là một ví dụ điển hình tuyệt vời cho điều này. Dự án Peninsula Bay sẽ gia nhập danh mục các khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp nổi tiếng mà IHG đang hợp tác tại Đông Nam Á, gồm có The Grand Ho Tram tại Việt Nam cũng như các dự án sắp tới như Hann Resorts và Newport World Resorts tại Philippines.”

Ông Eddie Chua, Tổng Giám đốc Peninsula Bay, cho biết: “Hợp tác cùng IHG và LBG giúp chúng tôi mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng và mua sắm đẳng cấp độc đáo chưa từng có. Dự án này là minh chứng cho tầm nhìn của chúng tôi về một điểm đến đặc biệt, nơi du khách có thể trải nghiệm sự sang trọng, những điều mới mẻ và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của đất nước Campuchia”

Hợp đồng ký kết giữa IHG Hotels & Resorts và Peninsula Bay Investment

InterContinental Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn sang trọng nổi tiếng toàn cầu với hơn 220 khách sạn trên khắp thế giới. Với hơn 75 năm tiên phong trong lĩnh vực du lịch cao cấp, thương hiệu này không chỉ mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho du khách mà còn góp phần nâng cao vị thế các điểm đến du lịch nổi bật. Gia nhập mạng lưới khách sạn danh giá này, InterContinental Sihanoukville sẽ tiếp nối truyền thống khám phá, mang đến trải nghiệm và tôn vinh sự giao thoa văn hóa.

IHG  đang trên đà mở rộng quy mô tại khu vực Đông Dương với 22 khách sạn đang hoạt động và dự kiến khai trương thêm 26 khách sạn nữa, hướng đến mục tiêu tăng gấp đôi số lượng khách sạn trong tương lai. Sự xuất hiện gần đây của những khách sạn mới tại Việt Nam như Hotel Indigo Saigon The City (TP. HCM) và Moire Hoi An, Vignette Collection (Hội An) càng củng cố vị thế của IHG tại quốc gia hình chữ S này. Năm 2024, Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng 39,5% lượng khách quốc tế và Campuchia là 23% so với năm trước. Điều này cho thấy khu vực Đông Dương đang vươn mình mạnh mẽ, sẵn sàng cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp mà IHG đem lại.

Gia nhập danh mục khách sạn Luxury & Lifestyle tại Đông Dương đang ngày mở rộng, InterContinental Sihanoukville sẽ sát cánh cùng với nhiều khách sạn đạt nhiều giải thưởng danh giá như Six Senses Krabey Island, Regent Phú Quốc, InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, cũng như các dự án sắp khai trương như InterContinental Hạ Long Bay Resort và Vignette Collection Phnom Penh Odom.

IHG Hotels & Resorts [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu mang đến Tinh thần hiếu khách đích thực vì cộng đồng và sự phát triển bền vững. Với hệ thống gồm 19 thương hiệu khách sạn cùng chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất toàn cầu IHG One Rewards với hơn 145 triệu khách sạn thành viên, IHG nhượng quyền, cho thuê, quản lý và sở hữu hơn 6.600 khách sạn tại hơn 100 quốc gia với hơn 2.200 khách sạn đang trong quá trình phát triển.
InterContinental Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới với hơn 220 khách sạn tại hơn 70 quốc gia. Được sáng lập vào năm 1946 bởi Juan Trippe, nhà sáng lập Pan American Airways, InterContinental ra đời dựa trên niềm tin rằng du lịch có sức mạnh mở rộng tri thức và gắn kết nền văn hóa. Mở ra cánh cửa dẫn vào một “thế giới đầy mê hoặc”, InterContinental tái định nghĩa về trải nghiệm du lịch thượng lưu, đặt du khách cao cấp hiện đại là trung tâm của mọi hành trình. Với sự kết hợp hài hòa giữa cảm giác tự do và gần gũi, thương hiệu mang đến những trải nghiệm văn hóa phong phú, khơi dậy niềm đam mê khám phá, kế thừa di sản như một biểu tượng của nghệ thuật du lịch tinh tế.
Peninsula Bay là một khu phức hợp đa chức năng mang tính đột phá tại Sihanoukville, Campuchia, được thiết kế để trở thành điểm đến du lịch và phong cách sống hàng đầu Đông Nam Á. Với hệ thống khách sạn cao cấp, trung tâm mua sắm quốc tế, công viên nước và các công trình giải trí đẳng cấp, dự án này không chỉ tái định nghĩa trải nghiệm du lịch khu vực mà còn tôn vinh di sản văn hóa và thiên nhiên của Campuchia.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Xây Tết 2026 của Coteccons dự kiến hỗ trợ 8.000 công nhân dịp Tết tại TP. HCM

13485 views
24-12-2025
Chương trình Xây Tết 2026 sẽ trao khoảng 30.500 phần quà Tết cho người lao động trên khắp cả nước, trong đó có khoảng 8.000 phần được trao cho công nhân xây dựng, công nhân vệ sinh tại TP. Hồ Chí Minh.

Alibaba.Com bế mạc Giải thưởng New Power Award tại Hàng Châu, Trung Quốc: V.Kaus củaViệt Nam lọt vào Top 10

13561 views
24-12-2025
Giải thưởng New Power Award quy tụ các doanh nhân toàn cầu thảo luận về những thách thức trọng yếu của ngành. Sự kiện cũng tôn vinh doanh nghiệp vừa và nhỏ, với đại diện xuất sắc đến từ Việt Nam nhờ bản lĩnh bền bỉ và mô hình vận hành số tinh gọn, hiệu quả.

M&A trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, bài học thương vụ SABECO – SABIBECO và xu hướng tái cấu trúc doanh nghiệp

13686 views
23-12-2025
Trong bối cảnh ngành tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam chịu sức ép lớn từ chi phí đầu vào, cạnh tranh thị trường và yêu cầu cao về hiệu quả sản xuất, hoạt động M&A có xu hướng dịch chuyển từ mở rộng thị phần sang tái cấu trúc mô hình vận hành. Thay vì gia tăng quy mô, nhiều doanh nghiệp lựa chọn M&A như công cụ để khai thác giá trị tiềm ẩn của tài sản chưa được sử dụng hiệu quả. Thương vụ SABECO tiếp quản Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) là một điển hình cho xu hướng này.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam trong Tin Dùng Việt Nam 2025

13737 views
22-12-2025
LocknLock, doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực đồ gia dụng và phong cách sống, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu khi 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức. Thành tích này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của LocknLock trong lĩnh vực homeware & lifestyle tại thị trường Việt Nam.

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại, New York, Hoa Kỳ

14155 views
17-12-2025
Chiến dịch quảng bá mới của Grab tại Quảng trường Thời Đại (New York) tôn vinh văn hóa Việt thông qua một số hình ảnh đặc trưng cho du lịch và ẩm thực địa phương, bên cạnh các nước trong khu vực Đông Nam Á. Qua đó khẳng định sự tiếp tục đồng hành cùng du lịch Việt Nam thông qua hợp tác với các Sở Du lịch địa phương, thúc đẩy chuyển đổi số để góp phần phát triển du lịch địa phương.