The Body Shop Việt Nam cùng phủ xanh 1.000 cây rừng với chiến dịch gây quỹ từ Edelweiss Serum Concentrate
19554 views
19-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Dự án của The Body Shop mang tên “1 Edelweiss Góp 1 Cây Rừng”, với sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, gây quỹ phủ xanh rừng phòng hộ với mỗi sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate được bán ra tại thị trường Việt Nam. Tổng kết dự án đã quyên góp được số tiền tương ứng 80,000,000VNĐ – tương ứng với chi phí trồng 1000 cây gỗ lớn bản địa phục hồi 1 Hecta rừng nghèo tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên.

The Body Shop Việt Nam đồng hành cùng Hoa hậu H’Hen Niê và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia thực hiện chiến dịch phủ xanh rừng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, Thanh Hóa.

Được khởi động từ tháng 3 và diễn ra xuyên suốt Quý 2 năm 2024, dự án của The Body Shop mang tên “1 Edelweiss Góp 1 Cây Rừng”, với sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, gây quỹ phủ xanh rừng phòng hộ với mỗi sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate được bán ra tại thị trường Việt Nam. Tổng kết dự án đã quyên góp được số tiền tương ứng 80,000,000VNĐ – tương ứng với chi phí trồng 1000 cây gỗ lớn bản địa phục hồi 1 Hecta rừng nghèo tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên.

Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên thành lập năm 1999, diện tích khoảng 27.668 ha. Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm như: Bò tót, Voọc xám, Vượn đen má trắng, Mang Roosevelt Thông nàng), Sa mu, Pơ mu, Vù hương … Tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên hiện nay, có khoảng 150 ha rừng nghèo kiệt,

trước đây vốn là đất canh tác của người dân địa phương. Khi Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên được thành lập, người dân di cư ra ngoài, để lại các khu đất nương rẫy không có rừng. Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên đã bước đầu gây trồng cây rừng trên những vùng đất này.

Theo thống kê của Cục quản lý đê điều và phòng chống thiên tai, từ đầu năm đến nay, thiên tai khiến 112 người thiệt mạng, mất tích, cao gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Chỉ riêng tháng 7.2024, dù đã chuyển sang pha trung tính của ENSO nhưng với tác động của biến đổi khí hậu mưa dông lớn bất thường đã xảy ra ở miền Bắc, gây lũ lụt, sạt lở nhiều nơi, làm 59 người thiệt mạng. Vì vậy, The Body Shop Việt Nam cam kết chung tay để đóng góp, truyền thông và nâng cao ý thức của cộng đồng, xã hội cho việc bảo tồn những cánh rừng phòng hộ.Với chiến dịch ra quân vừa rồi, The Body Shop Việt Nam và Hoa hậu H’Hen Niê góp tay vào hơn 30.000 cây gỗ lớn được Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng trong mùa trồng rừng vụ thu, với hơn 6000 cá nhân đóng góp và hơn 100 tình nguyện viên.

Edelweiss Serum Concentrate là sản phẩm biểu tượng của thương hiệu làm đẹp Anh Quốc The Body Shop nói riêng, và tại thị trường Việt Nam nói riêng, với doanh số luôn đứng đầu trong ngành hàng chăm sóc da mặt. Sản phẩm được tạo thành bởi chiết xuất quý báu của loài hoa

Nhung Tuyết tại vùng núi tuyết Alps lạnh lẽo, loài hoa có đặc tính kiên cường và sức sống mãnh liệt, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da, cũng như đóng vai một biểu tượng truyền cảm hứng cho The Body Shop và những đóng góp cho môi trường & xã hội.

Dự án nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng giữa thương hiệu The Body Shop tại Việt Nam và đại sứ H’Hen Niê, được khởi động từ tháng 3/2024 với chương trình “Hành trình mới cho quần áo cũ”, và nay là tháng 8/2024 với chiến dịch “1 Edelweiss Góp 1 cây rừng”, và kế đến sẽ là tháng 10/2024 với dự án xây dựng thư viện cho trẻ em vùng sâu, vùng xa tại Tịnh Biên, An Giang.

Năm 2024 cũng là năm đánh dấu cột mốc 15 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn nữa với những chương trình, chiến dịch đầy ý nghĩa cho kinh tế, môi trường và xã hội Việt Nam.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

13703 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13565 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

13583 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.

Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada từ POP MART với trải nghiệm “xé túi mù”

13805 views
25-06-2025
Thông qua hợp tác chiến lược với Lazada, POP MART đang tạo ra những cách thức mới để gia tăng sự thích thú cho cộng đồng người sưu tầm Đông Nam Á với những “túi mù” hấp dẫn, các nhân vật độc đáo và chuỗi sự kiện giao lưu dành cho người hâm mộ.

Giờ vàng – Giá sốc cùng VISSAN, mua sắm thông minh, an tâm từng bữa cơm

14147 views
21-06-2025
VISSAN khởi động chương trình khuyến mãi “Giờ vàng – Giá sốc” từ ngày 17/6 đến 12/7/2025 tại toàn bộ hệ thống SATRAMART và SATRAFOOD, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, tinh tế cho người nội trợ hiện đại.