The Body Shop Việt Nam khẳng định không ảnh hưởng bởi những khó khăn tại thị trường Anh Quốc
18735 views
17-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn)Tập đoàn InNature Bhd, đối tác nhượng quyền (Head Franchise) thương hiệu The Body Shop tại Malaysia, Việt Nam và Campuchia, phát đi thông cáo cho biết hoạt động kinh doanh của tập đoàn không bị ảnh hưởng bởi những khó khăn đang diễn ra tại Vương quốc Anh.

Ban lãnh đạo tập đoàn InNature đã nhận thông tin chính thức từ The Body Shop International, rằng quy trình tái cấu trúc chỉ liên quan duy nhất đến thị trường Anh Quốc, và không hề ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của hệ thống các đối tác nhượng quyền toàn cầu (Global Head Franchise Partners).

Việc tái cấu trúc đang diễn ra tại Anh Quốc sẽ giúp mang lại sự ổn định, tính linh hoạt và bền vững cho tương lai của thương hiệu tại thị trường trên, và từng bước làm mới diện mạo của nhãn hàng mang tính biểu tượng nước Anh này.

The Body Shop sẽ luôn luôn giữ vững tham vọng trở thành một thương hiệu làm đẹp hiện đại, năng động và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, với sức cạnh tranh cao trên chặng đường phát triển dài hạn.

Tại Việt Nam, Malaysia và Campuchia, tập đoàn InNature sở hữu 122 cửa hàng bán lẻ và hệ thống thương mại điện tử rộng khắp từ cửa hàng chính hãng tại trang web chính thức của từng thị trường, đến các sàn thương mại điện tử danh tiếng.

Trong năm 2024, The Body Shop tại Việt Nam có kế hoạch mở rộng mạng lưới thêm các cửa hàng ở khu vực trung tâm sầm uất tại Hồ Chi Minh & Hà Nội, cũng như tiếp tục đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến vốn đang bùng nổ tại Việt Nam, đặc biệt thông qua mạng xã hội.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh tế và Dự báo
RELATED NEWS

Grab Việt Nam đạt được loạt giải thưởng với những chiến dịch marketing ấn tượng trong năm 2024

13455 views
13-01-2025
Vinh dự nhận 29 cúp danh giá từ các giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tiếp thị như APAC Effie Awards, SMARTIES Global Awards, SMARTIES APAC Awards, SMARTIES Vietnam Awards, và YouTube Works Awards Vietnam, chính là sự công nhận cho những nỗ lực của Grab và các đối tác thương hiệu của Grab.

Potatoes USA tiếp tục đồng hành năm thứ 6 cùng Saigon Marathon 2025

13357 views
12-01-2025
Năm 2025 đánh dấu năm thứ 6 Potatoes USA cùng hưởng ứng phong trào thể thao cộng đồng Saigon Marathon. Thông qua chương trình, Potatoes USA đã mang tới thông điệp “Khoai tây cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để bạn luyện tập tốt nhất”, đồng thời giới thiệu đến các runner thông tin về dinh dưỡng của khoai tây trong luyện tập thể thao.

Hãy đi cùng nhau: LocknLock trao 200 phần quà Tết nhân ái tại Phú Thọ

13740 views
10-01-2025
Nhằm lan tỏa tinh thần đoàn kết và chia sẻ trong dịp Tết Nguyên Đán, Công ty TNHH Lock&Lock HN đã phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ TP Hà Nội khai mạc chương trình trao quà “Tết Nhân Ái” tại xã Minh Phú, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Chương trình là một phần quan trọng trong khuôn khổ chiến dịch “Hãy đi cùng nhau” do LocknLock khởi xướng.

Nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và phòng chống dịch bệnh, Prudential khởi động Chương trình Tăng cường sức khỏe chủ động

14407 views
02-01-2025
Vào trung tuần tháng 12 năm 2024, tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, sự kiện khởi động chương trình “Tăng cường sức khỏe chủ động” đã diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 500 học sinh, đội ngũ giáo viên, phụ huynh cùng đại diện từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam, Phòng Giáo dục và Đào tạo Tam Kỳ, Núi Thành và Thăng Bình.

TP. HCM thông xe cùng lúc 4 công trình giao thông ở phía Tây và phía Nam

14029 views
30-12-2024
Cầu Phước Long; nhánh hầm HC1 thuộc công trình xây dựng nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; đoạn song hành Quốc lộ 50; đường Tân Kỳ Tân Quý là 4 công trình trọng điểm ở phía Nam và phía Tây chính thức thông xe phục vụ người dân TP.HCM.