Sản phẩm đặc trưng của LocknLock gây ấn tượng tại Hội chợ Triển lãm Ambiente, Đức
13248 views
12-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị  – Cosmolife.vn) LocknLock tham gia hội chợ triển lãm Ambiente trong năm ngày, từ 07 - 12/02/2025. Với đa dạng sản phẩm được trưng bày tại sự kiện, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan.

Ambiente là hội chợ triển lãm hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, được tổ chức tại Frankfurt, Đức. Sự kiện năm nay có sự tham gia của 4.660 doanh nghiệp trưng bày đến từ 176 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhằm thúc đẩy tăng trưởng thị trường hàng tiêu dùng toàn cầu; tạo điều kiện cho doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

Năm nay, LocknLock mang đến Ambiente một không gian trưng bày ấn tượng với thiết kế booth lấy cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu mới. Quầy booth được bài trí khoa học, giúp khách tham quan dễ dàng khám phá những sản phẩm chủ chốt tại hai khu vực chính: Container (hộp đựng thực phẩm) và Beverageware (bình nước). Đặc biệt, âm thanh “click” đặc trưng khi đóng nắp hộp đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thiết kế mới, thể hiện sự sáng tạo và công nghệ vượt trội của LocknLock.

Tại khu vực Container, các sản phẩm hộp đựng thực phẩm tiêu biểu của LocknLock cả trong và ngoài nước được trưng bày và nhận nhiều phản hồi tích cực như phiên bản nâng cấp của “LocknLock Classic”, dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm nay. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm tiên phong như “Fresh Block” (duy trì độ tươi của thực phẩm), “Freezer Fit” (tối ưu hóa không gian tủ lạnh), “To Go” (hộp đựng cơm trưa tiện lợi) và “Bisfree Pure” (giải pháp tiêu dùng bền vững) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách tham quan. Những giải pháp thông minh này không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khu vực Beverageware cũng không kém phần ấn tượng với sự xuất hiện của các dòng sản phẩm nổi bật như Metro Tumbler - biểu tượng phong cách sống năng động của giới trẻ, hay “Metro Leak-Proof Mug Tumbler” và “Metro Café”, cũng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế tiện dụng và khả năng giữ trọn hương vị đồ uống. Những sản phẩm này đã trở thành tâm điểm thảo luận, khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng của LocknLock.

Bên cạnh đó, để nâng tầm trải nghiệm khách hàng, LocknLock còn tổ chức buổi trình diễn sắp xếp tủ lạnh thông minh với dòng sản phẩm “Freezer Fit”, mang đến giải pháp lưu trữ tiện ích và tối ưu không gian. Đặc biệt, hoạt động trang trí bình giữ nhiệt - một nét văn hóa phổ biến trong thế hệ MZ Hàn Quốc - đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của khách tham quan, góp phần nâng cao mức độ hài lòng và tạo ấn tượng khó quên.

Ông Kim Young Il, quản lý cấp cao về kinh doanh quốc tế của LocknLock chia sẻ: “Thông qua triển lãm Ambiente năm nay, chúng tôi đã thành công trong việc giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của LocknLock, từ hộp đựng thực phẩm kín khí đến các sản phẩm bình đựng nước. Điều này giúp chúng tôi củng cố quan hệ với các đối tác quan trọng đồng thời mở rộng các mối quan hệ kinh doanh tiềm năng với những đối tác mới”.

Ông Kim Young Il cũng cho biết thêm: “Dựa trên đà phát triển này, LocknLock sẽ tiếp tục mở rộng sự hiện diện tại các thị trường toàn cầu, cung cấp những sản phẩm vượt trội về phong cách sống và phát triển trở thành một công ty hàng đầu trong ngành sản phẩm gia dụng toàn cầu.”

Với những đột phá trong thiết kế và công nghệ, LocknLock đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ hàng tiêu dùng toàn cầu, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và giải pháp tiện ích cho người tiêu dùng trong tương lai.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Bánh snack khoai tây tươi Honey Butter vị bơ mật ong của Orion lần đầu ra mắt tại Việt Nam

13816 views
06-02-2025
Orion Việt Nam thông báo chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bánh ăn nhẹ (snack) khoai tây mang hương vị Honey Butter (Bơ mật ong) nổi tiếng cho hai thương hiệu O’Star & Swing. Đây được xem là một trong những bước tiến lớn của Orion trong việc phát triển hương vị bánh snack hướng tới nhu cầu tiêu dùng đa dạng của giới trẻ, đồng thời tái khẳng định vị thế số 1 về snack khoai tây tươi tại Việt Nam.

Hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 6 bệnh viện đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ACHSI

14005 views
06-02-2025
Vừa qua, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, vừa có 6 bệnh viện được đánh giá và công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng chăm sóc sức khỏe từ Hội đồng Úc về Tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe - ACHSI.

VISSAN ra mắt showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm đầu tiên tại quận 1, TP. HCM

15184 views
23-01-2025
Đây là một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống phân phối và khẳng định giá trị thương hiệu của VISSAN trên thị trường thực phẩm.

Hơn 70.000 gia đình Việt Cùng Nestlé Cầu Tết Chất Lượng trong tay trước thềm Tết Nguyên đán xuân Ất Tỵ 2025

15135 views
22-01-2025
Sau một tháng triển khai, chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết Chất Lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.

Sản phẩm Proyo! của Orion giành hạng mục Wavemakers trong Báo cáo những sản phẩm đổi mới đột phá hàng đầu năm 2024

15289 views
20-01-2025
Orion Việt Nam tự hào thông báo sản phẩm ProYo! đã vinh dự được trao danh hiệu Wavemaker trong khuôn khổ Những sản phẩm đổi mới đột phá hàng đầu của NielsenIQ (NIQ) BASES năm 2024.