Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành bền vững
13262 views
17-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Prudential Việt Nam đang tiến hành thay đổi mô hình văn phòng tổng đại lý với mục tiêu hoàn thành quá trình chuyển đổi vào năm 2028.  Mỗi giám đốc văn phòng tổng đại lý cần tích lũy cả kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để trở thành một nhà lãnh đạo đa chức năng, đặc biệt khi ngành bảo hiểm đang trải qua nhiều biến động. Tuy nhiên, họ không phải hành động đơn lẻ trên con đường này.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác

"Ở tuổi 33, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, tôi đã quyết định tạm gác lại tất cả để du học và trở thành sinh viên toàn thời gian trong 2 năm. Đó là một quyết định đầy táo bạo, nhưng chính nhờ bước đi này, tôi đã trang bị cho mình những kiến thức và trải nghiệm quý báu, giúp tôi vững vàng hơn trong công việc hiện tại", anh Lê Đình Hải, Giám đốc cấp cao Phát triển kênh đại lý Prudential, chia sẻ trong tập mới đây của chuỗi talkshow "Thành công vẫn cần thay đổi", phát sóng ngày 8/10 vừa qua.

Những thay đổi trong sự nghiệp của anh Hải có những giai đoạn tương tự với câu chuyện của nhiều giám đốc văn phòng tổng đại lý (GAD) khác. Dù đã có đội ngũ tư vấn viên và gặt hái những thành tựu nhất định, sự biến động không ngừng của thị trường và yêu cầu của khách hàng đòi hỏi họ cần thay đổi để thích ứng.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác

Theo anh Hải, bên cạnh sự biến động về kinh tế vĩ mô, những thay đổi trong luật kinh doanh bảo hiểm gần đây đã tác động mạnh mẽ đến ngành bảo hiểm nhân thọ, nhất là về cơ cấu thu nhập của tư vấn viên. Trước kia, thu nhập thường tập trung vào những năm đầu, nhưng hiện tại đã được phân bổ đều hơn, giúp tư vấn viên có thể đồng hành cùng khách hàng lâu dài.

"Nhu cầu khách hàng liên tục thay đổi và ngày càng đa dạng hơn, thì sự thay đổi của các tư vấn viên, cũng như các anh chị giám đốc văn phòng tổng dại lý trong quá trình điều hành doanh nghiệp là điều tất yếu cần phải có", anh Hải khẳng định

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác

Theo đại diện Prudential, vai trò của giám đốc văn phòng tổng đại lý yêu cầu sự cân bằng giữa 3 nhiệm vụ chính: Phục vụ khách hàng, xây dựng và phát triển đội ngũ và điều hành doanh nghiệp. Những thay đổi của thị trường khiến những trọng trách này trở nên khó khăn hơn, buộc các giám đốc phải liên tục cập nhật và đổi mới để nhanh chóng đưa ra quyết định kịp thời.

Để sát cánh cùng các giám đốc văn phòng tổng đại lý và đội ngũ tư vấn viên, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Prudential đã triển khai mô hình văn phòng tổng đại lý mới vào quý IV năm 2023. Prudential đặt mục tiêu hoàn thành toàn bộ quá trình chuyển đổi này vào năm 2028, khẳng định cam kết đồng hành bền vững cùng các đối tác và khách hàng.

"Một doanh nghiệp bảo hiểm cần thể hiện sự trân trọng, chỉn chu trong ấn tượng đầu tiên với khách hang trước khi cùng đồng hành trên chặng đường lâu dài. Với mô hình văn phòng tổng đại lý mới, Prudential đã và đang làm được điều đó", anh Hải cho biết.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác

Sự thay đổi này còn chứng minh cam kết của Prudential trong việc đồng hành phát triển cùng các giám đốc, được thể hiện xuyên suốt 25 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Vào tháng 8/2024, Prudential đã hợp tác với Viện Quản trị và Công nghệ FSB trực thuộc Đại học FPT để triển khai một chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp dành riêng cho các giám đốc văn phòng tổng đại lý.

Đặc biệt, đối với những ứng viên bắt đầu hành trình sự nghiệp cùng Prudential ở vị trí giám đốc văn phòng tổng đại lý, công ty cam kết hỗ trợ tài chính lên đến 3,8 tỷ đồng trong 24 tháng đầu, thể hiện quyết tâm đồng hành lâu dài và tạo nền tảng vững chắc để phát triển doanh nghiệp.

Bên trong mô hình văn phòng tổng đại lý mới của Prudential

Bên trong mô hình văn phòng tổng đại lý mới của Prudential

Khi đề cập đến những lợi thế trong việc triển khai mô hình văn phòng tổng đại lý mới, anh Hải cho biết nguồn lực tài chính ổn định và kế hoạch chi tiết của Prudential là lợi thế mà ít công ty có được. Tuy nhiên, với mạng lưới văn phòng trải dài cả nước, cuộc chuyển mình này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên liên quan, bất chấp mọi khó khăn, vì thay đổi là yếu tố không thể thiếu để tiến bước.

"Với tôi, điều duy nhất bất biến trong cuộc sống là sự thay đổi. Lựa chọn thay đổi theo tinh thần như thế nào rất quan trọng. Thay đổi với tinh thần lạc quan và tích cực chính là mình đang cho phép bản thân nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống cũng như kinh doanh", anh Hải đúc kết.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
RELATED NEWS

Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock tại TP.HCM trung tuần tháng 11/2024

13482 views
16-10-2024
Là nhà đồng tài trợ đêm nhạc "Take Us To Your Heart" của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào 17/11/2024 sắp tới, Prudential Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng những trải nghiệm đầy cảm xúc khi được hòa mình vào những bản hit lừng danh đã trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc US-UK.

Khi Prudential bắt trend với Mega Livestream dành riêng cho giới trẻ thành thị

14636 views
08-10-2024
Những tiềm năng nào của bản thân mà bạn chưa khám phá ra? Làm thế nào để nắm bắt những cơ hội, trải nghiệm mới trong sự nghiệp của mình? Đăng ký tham gia ngay sự kiện Mega Livestream ‘Mở tiềm năng - Vượt giới hạn’ được Prudential lần đầu tiên tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và những phần quà giá trị cho người tham gia.

Lần thứ 5 liên tiếp, BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024

15037 views
04-10-2024
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.

MB và Mastercard ra mắt thẻ MB Priceless World Elite Mastercard tại Việt Nam

22198 views
09-08-2024
Ngày 08/8/2024, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) và công ty công nghệ thanh toán quốc tế Mastercard ra mắt dòng thẻ cao cấp MB Priceless World Elite Mastercard, được thiết kế độc quyền cho giới thượng lưu.

Ngân hàng Nhà nước tập trung điều hành chính sách tiền tệ để ổn định kinh tế vĩ mô

22550 views
23-07-2024
Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú cho biết trong 6 tháng đầu năm 2024, sự ổn định, an toàn của hệ thống các TCTD tiếp tục được giữ vững, quyền lợi hợp pháp của người gửi tiền được bảo đảm. Tái cơ cấu ngành Ngân hàng, về cơ bản các ngân hàng đều được phê duyệt đề án tái cơ cấu và đang tích cực triển khai.