Chọn giúp bạn những mẫu xe tay ga hot của SYM để tưng bừng đón mùa lễ hội
13309 views
23-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Chào đón mùa lễ hội này, hãy để những mẫu xe tay của SYM Vietnam đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Bởi vì SYM 50cc không chỉ là một chiếc xe, mà còn là người bạn đồng hành mang lại những trải nghiệm thú vị và giúp bạn tạo nên những dấu ấn riêng trong mùa lễ hội năm nay.

Một trong những mẫu xe tay ga hot nhất hiện nay của SYM Vietnam chính là Priti 50. Là mẫu xe ga 50cc đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống phun xăng điện tử EFI, Priti 50 mang đến hiệu suất vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Xe có thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, được lấy cảm hứng từ loài chim ruồi. So với các dòng xe cùng phân khúc, Priti 50 có ngoại hình thực sự nổi bật và khác biệt. Với cốp xe rộng, sàn để chân thoải mái, gương chiếu hậu xoay 350 độ cùng với nhiều tiện ích khác, Priti 50 là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những bạn gái trẻ yêu thích sự năng động và cá tính.

Hiểu được với những cô gái, thiết kế xe là một yếu tố quan trọng làm nên phong cách khi xuống phố, vì thế SYM Vietnam đã cho ra mắt mẫu Attila 50. Xe có kiểu dáng thanh lịch, nữ tính với những đường cong mềm mại cùng màu sắc tươi trẻ. Hệ thống đèn sau theo kiểu phản xạ nhiều tầng, tạo dáng 3D tăng chiều sâu chiếu sáng, thêm vẻ thẩm mỹ và cao cấp cho xe. Hộc chứa đồ dưới yên xe siêu lớn, có thể chứa hai nón bảo hiểm loại 3/4 đầu và để thêm những vật dụng khác… giúp các cô gái tha hồ mang theo đồ. Động cơ bền bỉ, hệ thống phanh an toàn và cốp xe rộng rãi, Attila 50 đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển hàng ngày của các bạn trẻ.

Nếu như Attila mang vẻ đẹp hiện đại thì xe tay ga Elite 50 lại lấy cảm hứng từ những chiếc scooter thập niên 70, mang phong cách vintage. Chính vì vậy, Elite 50 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là món đồ thời trang thể hiện cá tính của các cô gái. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ điều khiển và mức tiêu hao nhiên liệu cực kỳ tiết kiệm, Elite 50 là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc những ai đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển tiện lợi trong thành phố. 

Trong các dòng xe tay ga 50cc được các bạn nam ưa chuộng, Shark 50 luôn nằm trong top lựa chọn hàng đầu. Điểm cộng đầu tiên phải kể đến là ngoại hình khỏe khoắn, đậm chất thể thao từ những chi tiết nhỏ như đèn signal, mặt nạ, tem xe… Xe có sàn để chân vừa vặn, gầm xe cao, phuộc sau có nhiều nấc tự điều chỉnh… mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái, êm ái. Ngoài ra, nhiều tính năng an toàn cho người lái như đèn lái đơn halogen 35W với độ chiếu sáng xa và mạnh, tạo tầm nhìn tốt hơn vào buổi tối; bánh xe lớn 14 inches giúp ổn định và xử lý tình huống tốt hơn. 

Một mẫu xe tay ga khác, cũng giành được sự yêu thích của các bạn nam lẫn nữ, là Passing 50. Xe sở hữu ngoại hình bắt mắt, thiết kế thời trang với đuôi xe vuốt cao, đèn pha hình chữ V, vành hợp kim đúc… Ngoài ra, đèn LED định hướng với ánh xanh biếc mang nét đặc trưng của xe ga SYM, dễ dàng nhận diện từ xa. Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ 2.03L/100km nhờ động cơ 50 phân khối cải tiến mới, giúp các bạn trẻ tiết kiệm chi phí. Cốp xe có dung tích đến 7L, lớn hơn nhiều so với xe cùng loại chỉ 5L. Xe có 5 màu sắc hấp dẫn, đặc biệt là phiên bản sơn mờ màu xanh đen cực kỳ bắt mắt.

Lễ sắp đến, hãy chọn cho mình một mẫu xe tay ga 50cc từ SYM Vietnam để tha hồ vi vu xuống phố cùng bạn bè và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: SYM Viet Nam
RELATED NEWS

Tiger công bố là bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

13264 views
17-10-2024
Tiger® Beer chính thức kết hợp với Manchester United, tạo cơ hội trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ toàn cầu. Theo đó, Tiger® Beer đã tiến hành nghiên cứu tại nhiều thị trường để tìm hiểu trải nghiệm của người hâm mộ bóng đá và khám phá cách thức kết nối fan hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là khu vực châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc bia cao cấp.

Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock tại TP.HCM trung tuần tháng 11/2024

13482 views
16-10-2024
Là nhà đồng tài trợ đêm nhạc "Take Us To Your Heart" của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào 17/11/2024 sắp tới, Prudential Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng những trải nghiệm đầy cảm xúc khi được hòa mình vào những bản hit lừng danh đã trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc US-UK.

Khi Prudential bắt trend với Mega Livestream dành riêng cho giới trẻ thành thị

14636 views
08-10-2024
Những tiềm năng nào của bản thân mà bạn chưa khám phá ra? Làm thế nào để nắm bắt những cơ hội, trải nghiệm mới trong sự nghiệp của mình? Đăng ký tham gia ngay sự kiện Mega Livestream ‘Mở tiềm năng - Vượt giới hạn’ được Prudential lần đầu tiên tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và những phần quà giá trị cho người tham gia.

VISSAN ra mắt sản phẩm mới cá ngừ xốt cay vị biển đậm đà, cay nồng khó quên

14435 views
04-10-2024
Trong nhịp sống bận rộn ngày nay, người tiêu dùng luôn tìm kiếm các thực phậm tiện lợi, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Thương hiệu VISSAN cho ra đời sản phẩm Cá ngừ xốt cay VISSAN với quy trình sản xuất hiện đại, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cá ngừ, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa cá ngừ chất lượng cao và xốt cay hấp dẫn.

Mastercard và VPBank tiếp tục triển khai sáng kiến Xây hy vọng, Dựng tương lai hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam

16413 views
23-09-2024
Với sáng kiến “Xây hy vọng, Dựng tương lai”, mỗi giao dịch từ 300.000 đồng được thực hiện bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng VPBank Mastercard, Mastercard sẽ đóng góp 7.100 đồng vào Quỹ Tấm Lòng Việt. Năm 2023, với sự hỗ trợ từ hơn 3,5 triệu giao dịch bằng thẻ VPBank Mastercard, sáng kiến đã thành công đóng góp hơn 4,8 tỷ đồng, góp phần xây dựng 10 điểm trường và cung cấp tài liệu học tập thiết yếu cũng như lương thực thực phẩm cho trẻ em tại các địa phương khó khăn của Việt Nam.