Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock tại TP.HCM trung tuần tháng 11/2024
18751 views
16-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Là nhà đồng tài trợ đêm nhạc "Take Us To Your Heart" của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào 17/11 sắp tới, Prudential Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng những trải nghiệm đầy cảm xúc khi được hòa mình vào những bản hit lừng danh đã trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc US-UK.

Hoạt động đồng hành này nằm trong khuôn khổ chiến dịch khách hàng “Sống lại tiếng yêu đầu”. Chiến dịch nhằm khơi gợi những kỷ niệm đẹp về tình yêu và các mối quan hệ quý giá cần được bảo vệ và nuôi dưỡng bền chặt qua thời gian.

Được biết, đêm nhạc Michael Learns To Rock - Take Us To Your Heart Asia Tour 2024 đánh dấu lần thứ tư những “ông chú quốc dân” đến từ Đan Mạch quay trở lại Việt Nam, nằm trong hành trình lưu diễn qua 6 quốc gia tại châu Á. Nhóm nhạc huyền thoại hứa hẹn đưa đến đêm nhạc những ca khúc nổi tiếng và cả những bản hit mới đến với các khán giả trung thành.

Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock

Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc này, Prudential khẳng định cam kết chăm sóc trải nghiệm khách hàng một cách tốt nhất, thông qua việc hợp tác cùng các ngân hàng đối tác, triển khai chương trình khuyến mại tặng vé tham dự sự kiện âm nhạc của Michael Learns To Rock.

Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock

Theo đó, các khách hàng có hợp đồng hợp lệ do Prudential phát hành thông qua các đối tác ngân hàng theo quy định tại thể lệ chương trình khuyến mại sẽ nhận 1 cặp vé tham dự đêm nhạc. Chi tiết thể lệ chương trình xem tại đây.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tiết kiệm cho các mục tiêu của cuộc đời. Với 24 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential không ngừng tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến tháng 12/2022, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 126.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 328 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng Giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng cùng mạng lưới các ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 2,1 triệu khách hàng trên toàn quốc. Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
TAGS: Prudential đêm nhạc Take Us To Your Heart của nhóm nhạc Michael Learns To RockPrudential Mega Livestream Mở tiềm năng Vượt giới hạn 12102024Prudential Mega LivestreamÔng Lê Đình Hải Giám đốc Cấp cao Phòng Phát triển đội ngũ và Mạng lưới Kinh doanh - Kênh đại lý của Prudential Việt NamBà Nguyễn Thanh Hà Phó Tổng Giám Đốc Giao Dịch Bảo Hiểm – Prudential Việt NamBà Nguyễn Thanh Hà Phó Tổng Giám đốc Giao dịch bảo hiểm của Prudential Việt NamBà Nguyễn Thị Giang Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential Việt NamÔng Solmaz Altin Giám đốc Điều hành Khối Kinh doanh Chiến lược Tập đoàn Prudential plcPrudential plcCông ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential (Việt Nam)Công ty TNHH Prudential Việt Nam (Prudential)Bà Nicole Ngeow đại diện của Quỹ Prudence (Prudence Foundation) đơn vị đầu tư vì cộng đồng của Prudential tại Châu Á và Châu PhiPruventure With Prudentialông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt NamÔng Trần Thanh Phong Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt NamPulse by Prudential (Pulse) - Ứng dụng chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diệnkênh hợp tác ngân hàng Prudential Việt NamÔng Phương Tiến Minh Tổng giám đốc Prudential Việt Namcông ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential)Pulse by PrudentialCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential)TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt NamPrudentialPrudential FinancePrudential Việt Nam
RELATED NEWS

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13412 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

13972 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

13714 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

GBA-Erdinger Oktoberfest 2025: Khi văn hóa Đức trở thành chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

13637 views
21-08-2025
Tối 21/8 tại TP.HCM, Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) cùng các đối tác chính thức khởi động mùa lễ hội GBA-Erdinger Oktoberfest 2025 – phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Đức và 30 năm thành lập GBA. Sự kiện này không chỉ giữ vị thế là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á mà còn là minh chứng cho cách một thương hiệu văn hóa có thể trở thành công cụ chiến lược kết nối kinh doanh, tiêu dùng và phong cách sống.

Eurowindow Nha Trang bị xử phạt vì vi phạm công bố thông tin trái phiếu

14032 views
18-08-2025
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang số tiền 85 triệu đồng.