Khi Prudential bắt trend với Mega Livestream dành riêng cho giới trẻ thành thị
14636 views
08-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Những tiềm năng nào của bản thân mà bạn chưa khám phá ra? Làm thế nào để nắm bắt những cơ hội, trải nghiệm mới trong sự nghiệp của mình? Đăng ký tham gia ngay sự kiện Mega Livestream ‘Mở tiềm năng - Vượt giới hạn’ được Prudential lần đầu tiên tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và những phần quà giá trị cho người tham gia.

Prudential ‘bắt trend’ với Mega Livestream dành riêng cho giới trẻ- Ảnh 1.

Sự kiện Mega Livestream "Mở tiềm năng - Vượt giới hạn" đầu tiên của ngành bảo hiểm, sẽ được diễn ra vào 20:00 đến 22:00 ngày 12.10.2024, trên kênh TikTok Prudential Việt Nam và Fanpage Facebook Tư vấn tài chính Prudential Việt Nam.

Đến với sự kiện, người tham gia, đặc biệt các bạn trẻ trong độ tuổi 21 - 39 đang phân vân lựa chọn hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp, sẽ được lắng nghe những chia sẻ chân thực về hành trình "Mở tiềm năng, Vượt giới hạn" đến từ những người trẻ tài năng như: nữ MC, nhà văn Liêu Hà Trinh - đại diện cho người trẻ với kinh nghiệm và sự thành công trong nhiều lĩnh vực, Nhi Tăng Schannel - đại diện cho thế hệ GenZ đầy nhiệt huyết và sáng tạo.

Đăng ký tham gia ngay sự kiện Mega Livestream để có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn

Đăng ký tham gia ngay sự kiện Mega Livestream để có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn

Khác với các livestream mua hàng hay "chốt đơn" thường thấy, Mega Livestream của Prudential mang đến trải nghiệm cho khán giả, đặc biệt những bạn trẻ trong độ tuổi 21 - 39 tuổi. Tham gia chương trình, người xem sẽ có cơ hội khám phá những bí quyết nhận diện, phát huy tiềm năng bản thân và vượt qua thử thách trong cuộc sống thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng từ các khách mời đặc biệt.

Chương trình cũng là cơ hội để người tham gia có thể gửi câu hỏi trực tiếp và giao lưu cùng MC Liêu Hà Trinh và Nhi Tăng Schannel, nhận những lời khuyên bổ ích trên con đường phát triển bản thân. Ngoài ra, sự kiện còn có mini game với những phần quà hấp dẫn là các e-voucher với nhiều mệnh giá hấp dẫn, với tổng giá trị hàng chục triệu đồng, cùng giải đặc biệt lên tới 5 triệu đồng dành cho người đăng ký và tham dự sự kiện. Bên cạnh đó, những phần quà hấp dẫn như áo thun, vali, bộ sổ tay và bút được thiết kế độc quyền từ Prudential dành tặng riêng cho người tham dự Mega livestream .

Đội ngũ tư vấn viên tài chính của Prudential được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên môn và phong cách chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên tài chính của Prudential được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên môn và phong cách chuyên nghiệp

Lần đầu tiên trong ngành bảo hiểm, Prudential tiên phong livestream mang đến cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ trong độ tuổi 21 - 39, trở thành những tư vấn viên tiềm năng phát triển sự nghiệp cùng Prudential. Là doanh nghiệp không ngừng đổi mới, sáng tạo, Prudential thể hiện vai trò tiên phong của ngành trong việc xây dựng đội ngũ tư vấn viên năng động, đầy nhiệt huyết.

Ông Lê Đình Hải, Giám đốc Cấp cao Phòng Phát triển đội ngũ và Mạng lưới Kinh doanh - Kênh đại lý của Prudential Việt Nam chia sẻ: "Ở Prudential, chúng tôi luôn tập trung vào chiến lược phát triển con người, đặc biệt là đội ngũ tư vấn viên bởi họ đại diện cho tiếng nói của chúng tôi đến với khách hàng. Với sự gia tăng của nhóm khách hàng thành thị, Prudential cũng không ngừng tìm kiếm và đào tạo chất lượng đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian với kiến thức chuyên môn và sự trẻ trung năng động. Thông qua sự kiện tìm kiếm ứng viên bằng hình thức livestream hoàn toàn mới, chúng tôi mong muốn mang đến cái nhìn gần gũi và chân thực hơn về nghề tư vấn viên tài chính, giúp các bạn trẻ có thêm lựa chọn trong con đường sự nghiệp của mình".

Độc giả có thể đăng ký tham dự sự kiện tại đây.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
RELATED NEWS

Tiger công bố là bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

13264 views
17-10-2024
Tiger® Beer chính thức kết hợp với Manchester United, tạo cơ hội trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ toàn cầu. Theo đó, Tiger® Beer đã tiến hành nghiên cứu tại nhiều thị trường để tìm hiểu trải nghiệm của người hâm mộ bóng đá và khám phá cách thức kết nối fan hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là khu vực châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc bia cao cấp.

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành bền vững

13263 views
17-10-2024
Prudential Việt Nam đang tiến hành thay đổi mô hình văn phòng tổng đại lý với mục tiêu hoàn thành quá trình chuyển đổi vào năm 2028. Mỗi giám đốc văn phòng tổng đại lý cần tích lũy cả kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để trở thành một nhà lãnh đạo đa chức năng, đặc biệt khi ngành bảo hiểm đang trải qua nhiều biến động. Tuy nhiên, họ không phải hành động đơn lẻ trên con đường này.

Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock tại TP.HCM trung tuần tháng 11/2024

13482 views
16-10-2024
Là nhà đồng tài trợ đêm nhạc "Take Us To Your Heart" của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào 17/11/2024 sắp tới, Prudential Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng những trải nghiệm đầy cảm xúc khi được hòa mình vào những bản hit lừng danh đã trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc US-UK.

VISSAN ra mắt sản phẩm mới cá ngừ xốt cay vị biển đậm đà, cay nồng khó quên

14435 views
04-10-2024
Trong nhịp sống bận rộn ngày nay, người tiêu dùng luôn tìm kiếm các thực phậm tiện lợi, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Thương hiệu VISSAN cho ra đời sản phẩm Cá ngừ xốt cay VISSAN với quy trình sản xuất hiện đại, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cá ngừ, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa cá ngừ chất lượng cao và xốt cay hấp dẫn.

Lần thứ 5 liên tiếp, BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024

15037 views
04-10-2024
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.