Lazada Việt Nam ủng hộ 1,2 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục thiệt hại bão Yagi
13852 views
17-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Lazada Việt Nam đã trao khoản đóng góp gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm có tổng trị giá 1,2 tỉ đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi).

Bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão, mưa lũ, sạt lở đất,… tại các tỉnh Bắc Bộ đã gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng lên đời sống người dân. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Lazada Việt Nam đã đóng góp khoản ủng hộ tổng giá trị 1,2 tỉ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, gồm 500 triệu đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 700 triệu đồng cho hai tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề là Lào Cai và Yên Bái. 

Trong ngày 16 tháng 9, đoàn xe của Lazada Logistics cũng đã tiến hành trao hơn 34,000 nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày như: sữa, bánh, nước lọc, bột giặt, kem đánh răng,… đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái để hỗ trợ cho người dân tại hai tỉnh thành này.

Qua hoạt động đóng góp này, Lazada Việt Nam mong muốn chia sẻ với những mất mát của người dân, đồng thời tiếp thêm sức mạnh giúp đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn, tái thiết sau thiên tai, sớm trở lại cuộc sống thường nhật.

Lazada Việt Nam quyên góp tiền mặt và nhu yếu phẩm với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Bên cạnh đó, công ty cũng kêu gọi cán bộ công nhân viên Lazada Việt Nam cùng chung tay chia sẻ với nhân dân các khu vực chịu ảnh hưởng của bão lũ bằng việc chuyển khoản trực tiếp tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trong đợt này, quỹ Lazada Care Fund cũng được công ty phân bổ để cung cấp những hỗ trợ kịp thời cho các lao động bị ảnh hưởng do bão lũ. Đây là quỹ hỗ trợ nhân viên trong các trường hợp đặc biệt, ảnh hưởng tới tính mạng hoặc điều kiện sống được tập đoàn Lazada thành lập từ năm 2022 cho cả 6 nước Đông Nam Á. 

Trong hành trình 12 năm có mặt tại Việt Nam, Lazada luôn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ xã hội và cộng đồng trong thời điểm cần thiết. Thông qua khoản đóng góp này, Lazada hi vọng có thể đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn và tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh để hướng về phía trước.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Diễn đàn kinh tế TP.HCM lần 5 năm 2024: Tập trung vào chuyển đổi công nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng bền vững

14450 views
12-09-2024
Đối thoại Hữu nghị TP.HCM lần 2 (Ho Chi Minh City Friendship Dialogue - FD) và Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (Ho Chi Minh City Economic Forum - HEF) lần 5 với sự tham gia của 36 đoàn địa phương và bộ ngành quốc tế đến từ 16 quốc gia sẽ tập trung thảo luận về phát triển kinh tế xanh, kinh tế số và bền vững. Trong đó, đề cao vai trò của quá trình chuyển đổi công nghiệp và các tác động tích cực đối với các doanh nghiệp…

Chuyển đổi số trong ngành bán lẻ hướng tới mục tiêu kép vừa xanh và phát triển bền vững

14669 views
12-09-2024
Chuyển đổi số không chỉ thay đổi cách các nhà bán lẻ tương tác với khách hàng mà còn thay đổi cách họ quản lý các hoạt động kinh doanh và chuỗi cung ứng. Với năng lực cốt lõi của nền tảng công nghệ AIoT và các giải pháp thông minh của mình, cùng hệ sinh thái các đối tác chuyên ngành, Advantech mang đến giải pháp mục tiêu kép vừa “chuyển đổi số” vừa “chuyển đổi xanh”.

Vì sao khí đốt và khí thiên nhiên hóa lỏng LNG là mấu chốt cho sự phát triển kinh tế Việt Nam đến những năm 2030?

17423 views
06-09-2024
Theo các chuyên gia của Công ty Nghiên cứu và tư vấn thị trường năng lượng Wood Mackenzie, nhu cầu về khí đốt và khí thiên nhiên hóa lỏng của Việt Nam dự kiến sẽ tăng trung bình 12% mỗi năm, để phục vụ cho tăng trưởng kinh tế và có thể tăng gấp ba lần vào giữa những năm 2030.

Grab triển khai chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024, góp phần giúp đối tác tài xế vượt qua khó khăn cuộc sống

18141 views
04-09-2024
Chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024 với các hạng mục hỗ trợ đa dạng, thiết thực từ việc giúp đối tác tài xế thực hiện các mong ước giản dị trong đời sống đến các hỗ trợ về tài chính. Sự chung tay của các đối tác đồng hành chính là cơ sở để chương trình ngày càng lan tỏa và hỗ trợ nhiều bác tài hơn.

Khai mạc triển lãm quốc tế ngành điện và làm lạnh Electric & Power Vietnam và HVACR Vietnam 2024 quy tụ hơn 350 đơn vị

17548 views
03-09-2024
Sáng ngày 4/9, Triển lãm lần thứ 9 về Công nghệ, Thiết bị và Giải pháp Điều phối và Truyền tải Điện tại Việt Nam - Electric & Power Vietnam 2024, kết hợp cùng Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ HVAC, Hệ thống Làm lạnh và Tòa nhà Thông minh tại Việt Nam - HVACR Vietnam 2024 chính thức khai mạc. Sự kiện quy tụ hơn 350 đơn vị trưng bày hàng đầu trong lĩnh vực điện, năng lượng tái tạo, HVAC, hệ thống làm lạnh và tòa nhà thông minh, tạo cơ hội để doanh nghiệp khám phá công nghệ tiên tiến, thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới.