Lazada Việt Nam ủng hộ 1,2 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục thiệt hại bão Yagi
16650 views
17-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Lazada Việt Nam đã trao khoản đóng góp gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm có tổng trị giá 1,2 tỉ đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi).

Bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão, mưa lũ, sạt lở đất,… tại các tỉnh Bắc Bộ đã gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng lên đời sống người dân. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Lazada Việt Nam đã đóng góp khoản ủng hộ tổng giá trị 1,2 tỉ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, gồm 500 triệu đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 700 triệu đồng cho hai tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề là Lào Cai và Yên Bái. 

Trong ngày 16 tháng 9, đoàn xe của Lazada Logistics cũng đã tiến hành trao hơn 34,000 nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày như: sữa, bánh, nước lọc, bột giặt, kem đánh răng,… đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái để hỗ trợ cho người dân tại hai tỉnh thành này.

Qua hoạt động đóng góp này, Lazada Việt Nam mong muốn chia sẻ với những mất mát của người dân, đồng thời tiếp thêm sức mạnh giúp đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn, tái thiết sau thiên tai, sớm trở lại cuộc sống thường nhật.

Lazada Việt Nam quyên góp tiền mặt và nhu yếu phẩm với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Bên cạnh đó, công ty cũng kêu gọi cán bộ công nhân viên Lazada Việt Nam cùng chung tay chia sẻ với nhân dân các khu vực chịu ảnh hưởng của bão lũ bằng việc chuyển khoản trực tiếp tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trong đợt này, quỹ Lazada Care Fund cũng được công ty phân bổ để cung cấp những hỗ trợ kịp thời cho các lao động bị ảnh hưởng do bão lũ. Đây là quỹ hỗ trợ nhân viên trong các trường hợp đặc biệt, ảnh hưởng tới tính mạng hoặc điều kiện sống được tập đoàn Lazada thành lập từ năm 2022 cho cả 6 nước Đông Nam Á. 

Trong hành trình 12 năm có mặt tại Việt Nam, Lazada luôn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ xã hội và cộng đồng trong thời điểm cần thiết. Thông qua khoản đóng góp này, Lazada hi vọng có thể đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn và tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh để hướng về phía trước.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

13691 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13821 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14117 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14265 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

14156 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.