LocknLock tặng hơn 800 triệu đồng sản phẩm để đồng hành cùng cộng đồng tại Hà Giang và Hòa Bình hậu bão Yagi
15546 views
04-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Vừa qua, ngày 30/9/2024 LocknLock đồng hành cùng tổ chức Good Neighbors International (GNI) trao tặng đồ gia dụng và thiết bị trường học mới cho hơn 2.000 học sinh và 04 hộ gia đình chịu thiệt hại do bão tại huyện Quang Bình (Hà Giang) và thành phố Hòa Bình (Hòa Bình).

Bão Yagi, cơn bão số 3, được ghi nhận là cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào biển Đông trong hơn ba thập kỷ qua. Với sức gió mạnh, mưa lớn, bão Yagi đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Bắc. Sau bão lũ, nhiều gia đình bị cuốn trôi nhà cửa, đồ đạc hoặc hư hỏng do mưa ngập. Việc tái thiết lại cuộc sống, bao gồm xây dựng, sửa chữa lại nhà cửa và mua sắm lại đồ gia dụng trở thành gánh nặng kinh tế của nhiều hộ gia đình và nhà trường. Chính vì vậy, để chia sẻ khó khăn và giảm bớt chi phí tài chính trong việc tái thiết sau thiên tai, việc hỗ trợ đồ gia dụng giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Nhận thức được sự cần thiết của việc hỗ trợ cộng đồng trong lúc khó khăn, ngày 30 tháng 9 vừa qua, LocknLock đã trao tặng hơn 800,000,000 VNĐ tương ứng với 1,222 sản phẩm gia dụng, bao gồm các hộp đựng thực phẩm, bình giữ nhiệt, dụng cụ nấu ăn,..., cho cư dân ở Hà Giang và Hòa Bình, những khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sạt lở đất. Các đồ dùng được trao tặng sẽ góp phần trong việc bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt trong điều kiện sống khó khăn sau bão lũ. Đồng thời, 10 bộ bàn ghế và 50 tủ đựng đồ cũng đã được trao tặng cho 06 trường học.

lock-and-lock-4-10-14

Phối hợp với Good Neighbors International (GNI), đại diện của LocknLock đã đến thăm hai hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi bão để trao tặng trực tiếp các sản phẩm cùng với lời an ủi và động viên. GNI, một tổ chức phi chính phủ phát triển nhân đạo quốc tế được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1991, đã hoạt động tích cực tại Việt Nam trong 19 năm kể từ năm 2005.

lock and lock 4 10 2

“Những ngày bão lũ vừa qua, chúng tôi đã phải đối mặt với những mất mát về con người, tài sản, cơ sở hạ tầng, ở các trường học và nhiều hộ gia đình. Trước những thử thách này, sự hỗ trợ kịp thời của quý Công ty TNHH Lock&Lock và tổ chức GNI đã mang lại sự động viên, niềm vui cho nhân dân xã Quang Tiến. Những phần quà, vật tư được trao tặng là minh chứng cho tinh thần nhân ái và sự chia sẻ, không chỉ giúp các em học sinh về mặt vật chất mà còn nâng đỡ tinh thần cho các em vươn lên trong học tập”. Ông Nguyễn Cường Biện, Phó Chủ tịch UBND xã Quang Tiến, thành phố Hòa Bình chia sẻ.

lock and lock 4 10 1

Nhất quán với chiến dịch “Can đảm cùng LocknLock”, LocknLock chia sẻ sâu sắc, thấu cảm với người dân trước những thiệt hại nặng nề do siêu bão Yagi gây ra, đồng thời cam kết đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng trong việc khắc phục và tái thiết cuộc sống sau bão lũ. Là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, LocknLock khẳng định trách nhiệm với xã hội bằng những hành động hỗ trợ, lan tỏa giá trị nhân văn và tiếp tục tiến bước trên hành trình ESG phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam

RELATED NEWS

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

13810 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13911 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14227 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14336 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

14229 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.