HUAWEI WATCH GT 5 series chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhiều phiên bản thời trang, giá chỉ từ 4,99 triệu
15607 views
02-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) HUAWEI WATCH GT 5 Series, thiết bị đeo ấn tượng với định hướng "Fashion Forward" đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá khá dễ chịu.

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer Business Group) chính thức giới thiệu sản phẩm HUAWEI WATCH GT 5 Series thiết bị đeo ấn tượng với định hướng “Fashion Forward” tại thị trường Việt Nam. Đồng hồ HUAWEI WATCH Ultimate phiên bản xanh lá, và HUAWEI WATCH D2 cũng được giới thiệu tại sự kiện.

Dòng HUAWEI WATCH GT 5 là những đồng hồ thông minh Huawei đầu tiên giới thiệu Hệ thống HUAWEI TruSense, một tính năng theo dõi sức khỏe và thế chất tích hợp  với cảm biến được nâng cấp và các thuật toán cải tiến, mang lại kết quả nhanh hơn,  chinh xác hơn và toàn diện hơn. 

HUAWEI WATCH GT 5 Series chính thức bán tại Việt Nam, giá dễ chịu, nhiều chức năng  - DSCF7361

HUAWEI WATCH GT 5 Series bao gồm  2 phiên bản Pro và Tiêu chuẩn, trong đó phiên bản Pro được làm bằng hợp kim titan  và gốm tinh thể nano mang lại độ bền cao hơn. Với Hệ thống HUAWEI TruSense, đồng hồ giới thiệu tính năng mới với tên gọi Trợ lý  Sức khỏe Cảm xúc để giúp người dùng cân bằng sức khỏe tâm lý.

HUAWEI WATCH GT 5 Series chính thức bán tại Việt Nam, giá dễ chịu, nhiều chức năng  - DSCF7205

Dòng đồng hồ thông  minh mới này còn bổ sung các tính năng thể thao chuyên nghiệp, bao gồm golf và lặn  biển.  Đối với  người chơi golf và những ai yêu thích lặn biển, HUAWEI WATCH GT 5 Pro mang đến  Chế Độ Sân Golf bao gồm hơn 15.000 bản đồ sân golf trên toàn thế giới và thành một trợ lý thể thao trên cổ tay. Với chế độ  Lặn tự do, đồng hồ cung cấp công cụ theo dôi trên cổ tay toàn diện hơn.

HUAWEI WATCH GT 5 Series chính thức bán tại Việt Nam, giá dễ chịu, nhiều chức năng  - DSCF7357

Huawei  WATCH GT 5 Pro còn có các tính năng chuyên nghiệp dành cho Chạy Địa Hình,  chẳng hạn như hỗ trợ chức năng điều hướng phân đoạn cũng như bản đồ đường viền 10 mét. Thời lượng sử dụng của đồng hồ lên đến 14 ngày với phiên bản HUAWEI WATCH GT 5 46mm, và  lên đến 7 ngày với HUAWEI WATCH GT 5 41mm và GT 5 Pro 42mm .

HUAWEI WATCH GT 5 Series chính thức bán tại Việt Nam, giá dễ chịu, nhiều chức năng  - DSCF7335

HUAWEI WATCH GT 5 Series chính thức bán tại Việt Nam, giá dễ chịu, nhiều chức năng  - DSCF7344

Huawei tái khẳng định cam kết đổi mới, định hướng thời trang và sáng tạo. Li Fan, Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam nhấn mạnh cam kết  của Huawei trong việc kết hợp công nghệ tiên tiến, thời trang và tính sáng tạo vào các  sản phấm, tích hợp chúng một cách liền mạch vào cuộc sống hàng ngày của người  tiêu dùng.

HUAWEI WATCH GT 5 Series chính thức bán tại Việt Nam, giá dễ chịu, nhiều chức năng  - DSCF7368

Hoa hậu Thùy Tiên vẫn là đại diện của Huawei Watch tại Việt Nam

HUAWEI WATCH GT 5 Series chính thức bán tại Việt Nam, giá dễ chịu, nhiều chức năng  - DSCF7355

HUAWEI WATCH GT 5 Series chính thức bán tại Việt Nam, giá dễ chịu, nhiều chức năng  - DSCF7337

Dòng D2 có chức năng đo huyết áp

Tại sự kiện ra mắt, Huawei cũng thông báo mở bán cho dòng HUAWEI WATCH GT  5 Series với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, HUAWEI WATCH GT 5 được bán với  giá từ 4,99 triệu đồng kèm quà tặng là HUAWEI FreeBuds 5i và ưu đãi giảm giá 500.000 đồng. 

HUAWEI WATCH GT 5 Series chính thức bán tại Việt Nam, giá dễ chịu, nhiều chức năng  - DSCF7318

HUAWEI WATCH GT 5 Series chính thức bán tại Việt Nam, giá dễ chịu, nhiều chức năng  - DSCF7309

HUAWEI WATCH GT 5 Series chính thức bán tại Việt Nam, giá dễ chịu, nhiều chức năng  - DSCF7327

Khi mua phiên bản HUAWEI WATCH GT 5 Pro với giá từ 8,49 triệu đồng, người dùng sẽ nhận được ưu đāi giảm 1,5 triệu đồng vào giá bán kèm quà tặng HUAWEI FreeBuds 5i. Thời gian mở bán bắt đầu ngay từ hôm nay, 03/10 đến 03/11/2024 tại các hệ thống bán lẻ CellphoneS Hoàng Hà Mobile, Thế Giới Di Động, FPT Shop, Di Động Việt và sàn thương mại điện  từ Shopee, Lazada, Tiktok. 

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Huawei Consumer BG
RELATED NEWS

HUAWEI WATCH FIT 4 Series mỏng, nhẹ cùng những công nghệ ấn tượng với định hướng Fashion Active

13791 views
29-05-2025
Tiếp nối Sự kiện Giới thiệu Sản phẩm Sáng tạo Huawei tổ chức tại Thủ đô Béc-lin (Đức) vào trung tuần tháng 5, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam hôm nay vừa chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất: HUAWEI WATCH FIT 4 Series. Đây là lần đầu tiên WATCH FIT Series được ra mắt với 2 phiên bản, gồm HUAWEI WATCH FIT 4 và HUAWEI WATCH FIT 4 Pro. Vẫn giữ thiết kế mặt vuông đặc trưng của thế hệ tiền nhiệm nhưng được cải tiến để trở nên mỏng nhẹ và tinh tế hơn, HUAWEI WATCH FIT 4 Series mang lại cảm giác đeo thoải mái, truyền cảm hứng cho lối sống năng động, không ngừng đổi mới.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ, tích hợp AI, pin 20 giờ, giá từ 19 triệu đồng

13992 views
27-05-2025
Dòng Vivobook S 14-inch và 16-inch mới của ASUS mang thiết kế mỏng nhẹ, hiệu suất vượt trội, tích hợp AI thông minh, pin lâu, hướng đến người dùng phổ thông yêu thích sự tiện dụng trong học tập, công việc và giải trí.

Chính thức ra mắt dải TV LG AI 2025 tích hợp toàn diện trí tuệ nhân tạo thấu cảm tại Việt Nam

14148 views
26-05-2025
Tối 23/5, tại sự kiện “Đột phá AI – Tuyệt đỉnh thấu cảm”, LG Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu dải sản phẩm TV LG AI 2025 với sự tích hợp toàn diện trí tuệ nhân tạo thấu cảm (Affectionate Intelligence), đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược lấy người dùng làm trung tâm.

Grab triển khai công nghệ agentic AI để hỗ trợ đối tác tài xế và đối tác thương nhân

17059 views
17-04-2025
Mới đây, Grab ra mắt Trợ lý AI dành cho đối tác thương nhân và Trợ lý AI dành cho đối tác tài xế tại sự kiện GrabX. Theo đó, Grab mở rộng hợp tác với OpenAI và giới thiệu Anthropic là đối tác chiến lược mới.

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á

17692 views
09-04-2025
Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Đó là những thông tin nổi bật trong “Cẩm nang sẵn sàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho nhà bán hàng trực tuyến” của Lazada vừa ra mắt với những kinh nghiệm áp dụng AI tối ưu và các thông tin hữu ích để giúp các nhà bán hàng tích hợp AI hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.