VISSAN ra mắt sản phẩm mới cá ngừ xốt cay vị biển đậm đà, cay nồng khó quên
14434 views
04-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Trong nhịp sống bận rộn ngày nay, người tiêu dùng luôn tìm kiếm các thực phậm tiện lợi, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Thương hiệu VISSAN cho ra đời sản phẩm Cá ngừ xốt cay VISSAN với quy trình sản xuất hiện đại, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cá ngừ, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa cá ngừ chất lượng cao và xốt cay hấp dẫn.

Trong nhịp sống bận rộn ngày nay, người tiêu dùng luôn tìm kiếm các sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Hiểu được điều đó, VISSAN đã cho ra đời sản phẩm Cá ngừ xốt cay với quy trình sản xuất hiện đại, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cá ngừ, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa cá ngừ chất lượng cao và xốt cay hấp dẫn.

VISSAN ra mắt sản phẩm cá ngừ xốt cay- Ảnh 1.

Theo đại diện của Điểm nhấn của VISSAN, sản phẩm nằm ở phần thịt cá săn chắc kết hợp cùng xốt cay đặc trưng, mang lại hương vị đậm đà, bùng nổ, đặc biệt phù hợp với những thực khách yêu thích món cá nhưng lại ngại chuẩn bị và nấu nướng. Sản phẩm cực kỳ tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất.

Cá ngừ xốt cay VISSAN không chỉ là món ăn lý tưởng cho các bữa chính mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn nhẹ hoặc các món ăn phụ. Sản phẩm hướng đến mọi đối tượng, từ người nội trợ bận rộn, nhân viên văn phòng cho đến những ai yêu thích ẩm thực nhanh gọn, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, VISSAN triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 Tặng 1" dành cho Cá ngừ xốt cay VISSAN. Khách hàng khi mua 2 hộp Cá ngừ xốt cay sẽ được tặng 1 hộp cùng loại. Chương trình áp dụng tại toàn bộ hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN trên toàn quốc. Đây là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm mới với mức ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm tiện lợi của mọi gia đình.

Theo đại diện VISSAN, với hơn 53 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, VISSAN không ngừng cải tiến và sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Cá ngừ xốt cay là minh chứng cho nỗ lực đó, khẳng định vị thế của VISSAN trong việc cung cấp những sản phẩm vừa tiện lợi vừa giàu dinh dưỡng.

Sản phẩm đã có mặt tại Hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN và điểm bán trên toàn quốc với giá bán lẻ là 45.000 đồng/hộp.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VISSAN
RELATED NEWS

Tiger công bố là bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

13262 views
17-10-2024
Tiger® Beer chính thức kết hợp với Manchester United, tạo cơ hội trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ toàn cầu. Theo đó, Tiger® Beer đã tiến hành nghiên cứu tại nhiều thị trường để tìm hiểu trải nghiệm của người hâm mộ bóng đá và khám phá cách thức kết nối fan hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là khu vực châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc bia cao cấp.

Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock tại TP.HCM trung tuần tháng 11/2024

13482 views
16-10-2024
Là nhà đồng tài trợ đêm nhạc "Take Us To Your Heart" của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào 17/11/2024 sắp tới, Prudential Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng những trải nghiệm đầy cảm xúc khi được hòa mình vào những bản hit lừng danh đã trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc US-UK.

Khi Prudential bắt trend với Mega Livestream dành riêng cho giới trẻ thành thị

14636 views
08-10-2024
Những tiềm năng nào của bản thân mà bạn chưa khám phá ra? Làm thế nào để nắm bắt những cơ hội, trải nghiệm mới trong sự nghiệp của mình? Đăng ký tham gia ngay sự kiện Mega Livestream ‘Mở tiềm năng - Vượt giới hạn’ được Prudential lần đầu tiên tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và những phần quà giá trị cho người tham gia.

Chọn giúp bạn những mẫu xe tay ga hot của SYM để tưng bừng đón mùa lễ hội

13309 views
23-09-2024
Mùa lễ hội này, hãy để những mẫu xe tay của SYM Vietnam đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Bởi vì SYM 50cc không chỉ là một chiếc xe, mà còn là người bạn đồng hành mang lại những trải nghiệm thú vị và giúp bạn tạo nên những dấu ấn riêng trong mùa lễ hội này.

Mastercard và VPBank tiếp tục triển khai sáng kiến Xây hy vọng, Dựng tương lai hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam

16413 views
23-09-2024
Với sáng kiến “Xây hy vọng, Dựng tương lai”, mỗi giao dịch từ 300.000 đồng được thực hiện bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng VPBank Mastercard, Mastercard sẽ đóng góp 7.100 đồng vào Quỹ Tấm Lòng Việt. Năm 2023, với sự hỗ trợ từ hơn 3,5 triệu giao dịch bằng thẻ VPBank Mastercard, sáng kiến đã thành công đóng góp hơn 4,8 tỷ đồng, góp phần xây dựng 10 điểm trường và cung cấp tài liệu học tập thiết yếu cũng như lương thực thực phẩm cho trẻ em tại các địa phương khó khăn của Việt Nam.