VISSAN ra mắt sản phẩm mới cá ngừ xốt cay vị biển đậm đà, cay nồng khó quên
16708 views
04-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Trong nhịp sống bận rộn ngày nay, người tiêu dùng luôn tìm kiếm các thực phậm tiện lợi, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Thương hiệu VISSAN cho ra đời sản phẩm Cá ngừ xốt cay VISSAN với quy trình sản xuất hiện đại, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cá ngừ, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa cá ngừ chất lượng cao và xốt cay hấp dẫn.

Trong nhịp sống bận rộn ngày nay, người tiêu dùng luôn tìm kiếm các sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Hiểu được điều đó, VISSAN đã cho ra đời sản phẩm Cá ngừ xốt cay với quy trình sản xuất hiện đại, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cá ngừ, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa cá ngừ chất lượng cao và xốt cay hấp dẫn.

VISSAN ra mắt sản phẩm cá ngừ xốt cay- Ảnh 1.

Theo đại diện của Điểm nhấn của VISSAN, sản phẩm nằm ở phần thịt cá săn chắc kết hợp cùng xốt cay đặc trưng, mang lại hương vị đậm đà, bùng nổ, đặc biệt phù hợp với những thực khách yêu thích món cá nhưng lại ngại chuẩn bị và nấu nướng. Sản phẩm cực kỳ tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất.

Cá ngừ xốt cay VISSAN không chỉ là món ăn lý tưởng cho các bữa chính mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn nhẹ hoặc các món ăn phụ. Sản phẩm hướng đến mọi đối tượng, từ người nội trợ bận rộn, nhân viên văn phòng cho đến những ai yêu thích ẩm thực nhanh gọn, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, VISSAN triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 Tặng 1" dành cho Cá ngừ xốt cay VISSAN. Khách hàng khi mua 2 hộp Cá ngừ xốt cay sẽ được tặng 1 hộp cùng loại. Chương trình áp dụng tại toàn bộ hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN trên toàn quốc. Đây là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm mới với mức ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm tiện lợi của mọi gia đình.

Theo đại diện VISSAN, với hơn 53 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, VISSAN không ngừng cải tiến và sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Cá ngừ xốt cay là minh chứng cho nỗ lực đó, khẳng định vị thế của VISSAN trong việc cung cấp những sản phẩm vừa tiện lợi vừa giàu dinh dưỡng.

Sản phẩm đã có mặt tại Hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN và điểm bán trên toàn quốc với giá bán lẻ là 45.000 đồng/hộp.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VISSAN
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13437 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13593 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13970 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14392 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14161 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.