Tiger công bố là bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United
16361 views
17-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Tiger® Beer chính thức kết hợp với Manchester United, tạo cơ hội trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ toàn cầu. Theo đó, Tiger® Beer đã tiến hành nghiên cứu tại nhiều thị trường để tìm hiểu trải nghiệm của người hâm mộ bóng đá và khám phá cách thức kết nối fan hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là khu vực châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc bia cao cấp.

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Quan hệ đối tác này được công bố vào thời điểm quan trọng trên hành trình phát triển đầy bản lĩnh của Tiger® Beer, mở ra một kỷ nguyên mới cho cả thương hiệu lẫn người tiêu dùng yêu bóng đá trên toàn cầu. Trong giai đoạn đầu, hai bên đối tác sẽ cùng tập trung triển khai các hoạt động kết nối và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cộng đồng người hâm mộ Manchester United trên khắp châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí số một trong phân khúc bia cao cấp. 

Trước đó, Tiger® Beer đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người hâm mộ bóng đá ở châu Á về trải nghiệm đối với câu lạc bộ yêu thích của họ. 70% người tham gia khảo sát cho rằng các hoạt động tương tác với người hâm mộ là điều cần thiết để tăng cường sự kết nối giữa đội bóng và người hâm mộ, 69% tin rằng các hoạt động hướng đến người hâm mộ là yếu tố quan trọng tạo sự gắn kết, và 95% nhận định bóng đá có thể kết nối con người với nhau và tạo nên những cộng đồng bền vững. 

Dựa trên kết quả khảo sát, Tiger® Beer và Manchester United - đội bóng được yêu thích hàng đầu tại Đông Nam Á sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm cao cấp thông qua các hoạt động đặc sắc như chuỗi sự kiện đại tiệc bóng đá kết hợp giữa hai bên, cơ hội trúng thưởng để gặp gỡ trực tiếp với câu lạc bộ tại Manchester, và sự kiện bóng đá đường phố lần đầu tiên được tổ chức tại khu vực châu Á. Tham gia sự kiện, các tài năng bóng đá sẽ có cơ hội được kết nối và nhận được tư vấn huấn luyện từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp và những cầu thủ huyền thoại của Manchester United.

Sean O'Donnell - Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Tiger® Beer chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng công bố hợp tác với Manchester United, một câu lạc bộ bóng đá có cùng chung đam mê với Tiger® Beer trong việc tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và kết nối người hâm mộ trên toàn cầu. Bóng đá vốn có sự liên kết mạnh mẽ với Tiger® Beer – đây là môn thể thao giúp chúng ta khơi dậy niềm đam mê  và cùng nhau kết nối, đồng thời tôn vinh tinh thần bản lĩnh bứt phá tương tự như điều Tiger® Beer theo đuổi. Tiger® Beer tin rằng khi chúng ta đánh thức bản lĩnh “mãnh hổ” để cùng sát cánh “gầm vang” với những người anh em của mình, chúng ta luôn có thể mở ra những trải nghiệm tuyệt vời. Mối quan hệ hợp tác cùng Manchester United cũng là một minh chứng cho niềm tin chung của chúng tôi - rằng sự bứt phá sẽ được thúc đẩy bởi sức mạnh, bản lĩnh và tinh thần đồng đội. Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho một chương mới đầy hứng khởi của Tiger® Beer sẽ đến trong vài tuần tới và mong đợi sẽ lan tỏa nguồn năng lượng bùng nổ như những trận đấu tại Old Trafford đến người hâm mộ trên toàn cầu.” 

Florence Lafaye - Giám đốc Thương mại của Manchester United, cho biết: “Những nỗ lực của Tiger® Beer nhằm kết nối người hâm mộ khắp năm châu cũng giống như mục tiêu gắn kết người hâm mộ cùng câu lạc bộ của Manchester United. Cùng với sức mạnh và tầm ảnh hưởng của Tiger® Beer, chúng tôi hướng đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho cộng đồng người hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là tại châu Á - khu vực đóng vai trò rất quan trọng đối với Manchester United.”

Sự hợp tác giữa Tiger®Beer và Manchester United được chính thức công bố ngay trước thềm trận đấu giữa Manchester United và Brentford FC - trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh (EPL). Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu Tiger® Beer xuất hiện trên sân Old Trafford nổi tiếng và sẽ được trình chiếu trên bảng quảng cáo LED bên trong sân vận động. 

Tiger® Beer và Manchester United kêu gọi người hâm mộ cùng đồng hành để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và khoảnh khắc đáng nhớ.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Tiger® BeerManchester United
RELATED NEWS

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đặt Việt Nam vào bản đồ giải trí nhập vai toàn cầu

13824 views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tại SC VivoCity (TP.HCM), VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất Việt Nam – chính thức mở cửa, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành công nghệ giải trí. Đây không chỉ là sự kiện ra mắt một dự án mới, mà còn là lời khẳng định rằng Việt Nam đang sẵn sàng trở thành trung tâm sáng tạo giải trí công nghệ cao của khu vực Đông Nam Á.

Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025: Khi ẩm thực trở thành cầu nối thương mại và văn hoá

14358 views
06-09-2025
Từ những miếng steak Mỹ thượng hạng đến ly vang California tinh tế, “Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025” mang đến trải nghiệm ẩm thực chưa từng có ngay tại TP.HCM. Ẩm thực trở thành cầu nối thương mại – văn hoá, đưa nguyên liệu Mỹ bước sâu vào đời sống tiêu dùng Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá hương vị toàn cầu chỉ trong một bữa ăn?

VISSAN và chiến lược trẻ hóa thương hiệu với Hotdog WOW!

14235 views
06-09-2025
Thị trường thực phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ổn định 8–10% mỗi năm, nhờ xu hướng tiêu dùng tiện lợi và an toàn. Trong bối cảnh đó, VISSAN – thương hiệu hơn 55 năm đồng hành cùng bữa ăn Việt – tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với sản phẩm mới: Hotdog WOW!. Đây không chỉ là một dòng xúc xích ăn liền, mà còn là bước đi chiến lược nhằm mở rộng tệp khách hàng trẻ, đáp ứng nhu cầu “ăn nhanh – sống khỏe – tiện lợi” của thế hệ hiện đại.

JENNIFEROOM mang làn gió mới cho không gian sống hiện đại, tối giản của bạn

14331 views
04-09-2025
Giữa nhịp sống hiện đại bận rộn, giới trẻ ngày càng có xu hướng tìm kiếm một không gian sống yên bình – nơi phản ánh phong cách sống tối giản, tinh tế và đậm dấu ấn cá nhân. JENNIFEROOM, thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Hàn Quốc, gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 8/2025, mang đến làn gió mới cho không gian sống với thông điệp "để bạn là chính bạn".

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

14864 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.