MB và Mastercard ra mắt thẻ MB Priceless World Elite Mastercard tại Việt Nam
24724 views
09-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnNgày 08/8/2024, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) và công ty công nghệ thanh toán quốc tế Mastercard ra mắt dòng thẻ cao cấp MB Priceless World Elite Mastercard, được thiết kế độc quyền cho giới thượng lưu.

Ngày 08/08/2024 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) và công ty công nghệ thanh toán quốc tế Mastercard ra mắt dòng thẻ cao cấp MB Priceless World Elite Mastercard, được thiết kế độc quyền cho giới thượng lưu.

Chủ thẻ MB Priceless World Elite Mastercard không chỉ được tận hưởng những đặc quyền tài chính vượt trội mà còn được trải nghiệm từng khoảnh khắc sống trọn vẹn, ý nghĩa nhất, được cá nhân hóa đến từng chi tiết trên khắp thế giới.

Theo Báo cáo Thịnh Vượng (Wealth Report) năm 2023 của công ty tư vấn bất động sản hàng đầu Vương quốc Anh Knight Frank, Việt Nam ước tính có khoảng 1,000 cá nhân sở hữu khối tài sản ròng từ 30 triệu đô la trở lên vào năm 2028, đứng thứ năm về tốc độ tăng trưởng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Với chung tầm nhìn về tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của phân khúc khách hàng thượng lưu và khả năng thấu hiểu sâu sắc các nhu cầu về dịch vụ tài chính của giới tinh hoa, MB hợp tác cùng Mastercard chính thức ra mắt dòng thẻ MB Priceless World Elite Mastercard, mong muốn mang đến những đặc quyền tài chính vượt trội và kết nối các chủ thẻ thuộc giới tinh anh với những trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp bậc nhất.

Trong hơn 25 năm qua, Mastercard luôn nỗ lực gắn kết khách hàng với đam mê của họ thông qua những Trải nghiệm Vô giá (Priceless Experiences), một bộ sưu tập các trải nghiệm được tạo ra nhằm mang đến niềm vui và những ấn tượng khó phai trong cuộc sống.

Thẻ MB Priceless World Elite Mastercard là thẻ Priceless đầu tiên của MB được phát hành tại khu vực Đông Nam Á. Với dòng thẻ này, khách hàng có thể tận hưởng hơn 500 trải nghiệm về du lịch, ẩm thực, hội hoạ, văn hoá, âm nhạc và thể thao tại 35 quốc gia trên khắp thế giới ở trang priceless.com* của Mastercard - một nền tảng về phong cách sống, kết nối mọi người qua những điểm chạm đam mê.

Chủ thẻ MB Priceless World Elite Mastercard có thể dành trọn thời gian cho những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống cùng những người thân yêu nhất, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ khi dạo bước trên thảm đỏ và gặp gỡ các ngôi sao tại Liên hoan phim Cannes hay Giải thưởng GRAMMY Awards®, chứng kiến những khoảnh khắc bóng đá lịch sử từ khu vực vé VIP tại UEFA Champions League hay sống trong từng giây phút hồi hộp của các trận chung kết thuộc khuôn khổ giải quần vợt Úc mở rộng.

Ông Vũ Thành Trung – Phó Chủ tịch HĐQT, đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) cho biết: "Thẻ MB Priceless World Elite Mastercard được ra đời là sự thể hiện cho cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng hệ thống ưu đãi và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn, đáng nhớ và vượt trội. MB Priceless World Elite Mastercard là chiếc chìa khóa vàng dẫn đến những trải nghiệm vô giá đẳng cấp dành riêng cho tập khách hàng cao cấp của MB. Là sản phẩm thẻ Priceless đầu tiên của MB tại Việt Nam, MB Priceless World Elite Mastercard không chỉ mang đến những lợi ích tài chính vượt trội mà còn là biểu tượng cho phong cách sống thượng lưu và vị thế của chủ sở hữu."

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào chia sẻ: "Mastercard rất vui mừng hợp tác cùng MB trong sự kiện ra mắt dòng thẻ MB Priceless World Elite Mastercard tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Mastercard đã và đang mang đến nhiều Trải nghiệm Vô giá cho các chủ thẻ trên khắp thế giới. Việc ra mắt sản phẩm thẻ Priceless đầu tiên của MB tại khu vực Đông Nam Á hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc quyền cho các chủ thẻ tại Việt Nam. Sự hợp tác lần này với MB tiếp tục khẳng định cam kết chung của hai bên trong việc kết nối con người với đam mê, mục đích sống và với nhau thông qua những trải nghiệm vô giá đáng nhớ."

Các chủ thẻ MB Priceless World Elite Mastercard cũng được tận hưởng trọn vẹn những quyền lợi dành cho hội viên của MB Private Banking, bao gồm miễn phí phí phát hành thẻ, phí chuyển đổi ngoại tệ, cùng với vô vàn ưu đãi hạng sang cho các hoạt động du lịch và thể thao.

Đối với các tín đồ đam mê du lịch và khám phá, tấm thẻ mang đến những đặc quyền hàng đầu như: miễn phí sử dụng phòng chờ tại sân bay nội địa, tặng một đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại chuỗi khách sạn sang trọng, tặng một lần thưởng thức món chính tại chuỗi nhà hàng năm sao, ưu đãi lên đến 1,000 đô la Mỹ khi đặt chỗ trên du thuyền Uniworld River; cùng hàng loạt ưu đãi độc quyền khác tại các khách sạn cao cấp như Vinpearl, FLC, Silk Path dành riêng cho các khách hàng đạt mức chi tiêu tối thiểu 200 triệu đồng mỗi tháng.

Còn với những tín đồ của bộ môn golf, thẻ MB Priceless World Elite Mastercard đem lại nhiều đặc quyền thượng lưu như miễn phí thuê sân tại hơn 74 sân golf cao cấp trên toàn quốc, bao gồm Song Be Golf Resort, The Montgomerie Vietnam, Chi Linh Star Golf & Country Club, Danang Golf Club, Long Thanh Golf Club, Vietnam Golf & Country Club, Sea Links Golf & Country Club, The Bluffs Ho Tram Strip và nhiều sân golf khác. Với mỗi giao dịch bằng thẻ từ 200 triệu đồng, khách hàng được kích hoạt phiếu ưu đãi trị giá 3 triệu đồng tại các sân golf và khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp.

Đặc biệt, thẻ MB World Elite Mastercard được thiết kế theo hai phong cách sang trọng, lấy cảm hứng từ sự thuần khiết và quý phái của hoa sen, loài hoa đặc trưng của Việt Nam. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố âm - dương và hiện đại - cổ điển trong từng chi tiết cũng chính là món quà tượng trưng cho lời chúc về sự bình an và thịnh vượng cho các chủ thẻ.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: MB
RELATED NEWS

Dấu ấn 10 năm liên tiếp của BIDV MetLife tại AmCham CSR Awards với Giải thưởng Doanh nghiệp có Trách nhiệm với Xã hội 2025

14318 views
11-12-2025
BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội năm 2025, qua đó ghi dấu 10 năm liên tiếp doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng này.

Sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 của Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt

14483 views
09-12-2025
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 – giải pháp bảo vệ chuyên biệt xuyên suốt thai kỳ và hành trình sinh con, giúp mẹ và gia đình chủ động tài chính, an tâm đón con chào đời trong điều kiện tốt nhất.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

15630 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.

Đẩy mạnh cam kết phát triển bền vững, BIDV MetLife ghi dấu ấn với chuỗi hoạt động vì cộng đồng năm 2025

15330 views
24-11-2025
BIDV MetLife tiếp tục triển khai nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội trong năm 2025, hướng đến trẻ em và cộng đồng với các sáng kiến đa dạng về giáo dục, năng lượng và phát triển bền vững. Đây là những nỗ lực thể hiện cam kết dài hạn của công ty trong việc đóng góp tích cực cho xã hội, song hành với chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.

Lý do tập đoàn MetLife tiếp tục góp mặt trong Top 25 Nơi làm việc tốt nhất Thế giới năm 2025

15621 views
13-11-2025
Chiến lược nhân sự của MetLife trên toàn cầu tập trung vào xây dựng văn hóa gắn kết và trao quyền, thúc đẩy đa dạng - hòa nhập - bình đẳng (DEI), đồng thời phát triển kỹ năng cho tương lai. Tại Việt Nam, BIDV MetLife tiếp nối tinh thần đó bằng việc xây dựng môi trường làm việc đề cao sự cân bằng và phát triển toàn diện theo mô hình Thân - Tâm - Trí.