Premium show đưa YeaH1 thăng tiến trên thị trường
16949 views
04-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnTrong bối cảnh nhiều thách thức, YeaH1 vẫn tạo được dấu ấn nổi bật ở năm qua, đặc biệt là trong ngành giải trí, truyền thông khi tạo được nhiều giá trị cho cộng đồng trong việc sản xuất, phân phối chương trình Premium show - Chương trình giải trí chất lượng cao, và cũng là bước chuẩn bị cho hành trình thăng cấp trong năm 2024.

Giữa năm 2023, YeaH1 đã đánh dấu sự gia nhập thị trường nội dung truyền hình cao cấp bằng việc hợp tác với MangoTV, đơn vị trực thuộc Đài truyền hình Hồ Nam - đài truyền hình hàng đầu tại Trung Quốc để đầu tư và sản xuất chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Trải qua hơn 4 tháng phát sóng cùng các nội dung phái sinh, chương trình đã rất thành công khi thu hút gần 700 triệu lượt người xem video trên đa nền tảng, hơn 7 tỷ lượt xem được đo lường từ các hashtag liên quan chương trình; Top #1 Rating sau khi được phát sóng trên kênh VTV3; Top #1 chủ đề thảo luận trên mạng xã hội; Top #3 đề cử WeChoice cho hạng mục TV Show của năm. Đặc biệt, chương trình còn đoạt giải VTV Awards 2023 cho hạng mục “Chương trình Giải trí Ấn tượng” của Đài Truyền hình Việt Nam.

Từ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, YeaH1 cho thấy được vị thế của nhà sản xuất và phân phối nội dung chất lượng cao, vừa mang giá trị giải trí, vừa mang giá trị nhân văn, truyền cảm hứng cho cộng đồng người Việt trong nước lẫn quốc tế bằng thông điệp tích cực. Điều này đưa thương hiệu YeaH1 trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngành giải trí, truyền thông khi trở lại với vị thế dẫn đầu.

Tiếp đà thành công từ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, YeaH1 tiếp tục thực hiện những chương trình nội dung chất lượng cao ở nhiều chủ đề mới cho cộng đồng trong năm 2024 và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả khắp cả nước như: Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Mẹ Siêu Nhân, HaHa Nông Dân hay Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 vào giữa cuối năm nay.

Cùng với các nội dung từ premium show, trong năm qua YeaH1 đã sản xuất và phát hành tổng cộng hơn 8.000 nội dung, thu hút hơn 38 tỷ lượt xem trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, TikTok, Dailymotion, tiếp tục là nhà sản xuất nội dung hàng đầu Việt Nam trên các nền tảng mạng xã hội. Các nội dung khác của YeaH1 tập trung các thể loại như phim ngắn, tin tức, vlog, blog…, và luôn mang thông điệp giáo dục với những câu chuyện lan tỏa tích cực đến cộng đồng mạng, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Là đối tác MCN của TikTok Shop Việt Nam và sở hữu đội ngũ nhân lực sáng tạo nên YeaH1 tiếp tục sản xuất các nội dung hấp dẫn người xem, lồng ghép tính năng thương mại vào nội dung chất lượng cao phát hành và đã tạo được dấu ấn lớn trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam, đặc biệt là tiên phong trong xu hướng mua sắm giải trí - shoppertainment. Nổi bật trong đó là các chương trình quy mô như 24h Live Phiên Chợ Cuối đạt giải thưởng PR xuất sắc Đông Nam Á và Việt Nam, Mega Livestream - Xem Live Mua Thả Ga trở thành dự án tiên phong cho xu hướng shoppertainment tại nước nhà...

Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, năm 2023 cũng là lần thứ 2 tổ chức thành công Revive Water Run, sự kiện đã trở thành “signature event” của YeaH1, là điểm đến giải trí và rèn luyện sức khỏe của hơn hàng chục nghìn bạn trẻ, gia đình Việt Nam vào những dịp hè. Sự kiện unitour Chuyến Xe Vui Vẻ đến Hành Trình Cảm Xúc đã đi qua 30 trường đại học, tiếp cận hơn 300 nghìn sinh viên, sự kiện Triệu Khoảnh Khắc - Gà Giòn Vui Vẻ đạt 1 triệu lượt bình luận và hơn 160 nghìn khoảnh khắc “Gà Giòn Vui Vẻ” được các khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội từ khắp mọi miền đất nước. Thông qua sự kiện Triệu Khoảnh Khắc - Gà Giòn Vui Vẻ cũng đã ủng hộ 1 tỷ VNĐ xây trường cho các trẻ em vùng cao.

Năm qua, YeaH1 tiếp tục được vinh danh ở hạng mục Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đánh dấu cột mốc 5 năm giữ vững là môi trường làm việc hấp dẫn và thương hiệu tuyển dụng tốt nhất tại Việt Nam, đây cũng chính là thành quả YeaH1 luôn đặt con người là trọng tâm tạo nên sự thành công bền vững.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Sở Công Thương TP. HCM tổng kết thành quả về hợp tác thúc đẩy năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm

15954 views
17-05-2024
Tại Lễ tổng kết Dự án Năng lượng phân tán đô thị Việt Nam tại TP.HCM do USAID tài trợ gần 11,2 triệu USD hôm nay 17/5/2024, Phó Tổng Lãnh sự Mỹ Anne Benjaminson và Giám đốc USAID Việt Nam Aler Grubbs cùng lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM, đại diện các sở ban ngành của thành phố và khu vực tư nhân đã tổng kết những kết quả chính mà dự án đạt được kể từ khi bắt đầu thực hiện dự án năm 2019.

Khai mạc Triển lãm lần thứ 20 ngành Công nghiệp Ô tô, Xe Máy, Xe Điện và Công nghiệp hỗ trợ - Autotech & Accessories 2024 gần 300 doanh nghiệp tham gia

16094 views
16-05-2024
Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam - Autotech & Accessories Vietnam 2024 chính thức mở cửa đón khách tham quan và giao thương trong khoảng thời gian ngày 16 - 19/5/2024. Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000m2, gồm hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,...

Họp báo công bố chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa 2024 tăng quy mô hơn 30%

26120 views
16-05-2024
Tại họp báo ngày 16/5/2024, ban tổ chức cho biết chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa tại Việt Nam - Coatings Expo Vietnam, Paper Vietnam, Rubber & Tyre Vietnam, Plastech Vietnam sẽ diễn ra từ ngày 12/14/6/2024 tại Trung tâm Hôi chợ và Triển lãm Sài gòn - SECC, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chuỗi sự kiện thương mại quốc tế thường niên được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV DV Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) trong hơn 10 năm qua với sự hỗ trợ của Cục hóa chất - Bộ Công thương Việt Nam; Hiệp hội Bao Bì Việt Nam (VINPAS); Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam (VPIA); Hội cao su nhựa TP. HCM (RUPA),…

Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về cà phê và trà Việt Nam năm 2024 bước đệm vươn ra thị trường toàn cầu

16720 views
09-05-2024
Triển lãm quốc tế Café Show Viet Nam 2024 và Triển lãm quốc tế Trà tại Việt Nam vừa khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC) và diễn ra đến ngày 11/5. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn và các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

Họp báo công bố Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE) 2024 dự kiến 800 gian hàng

16690 views
09-05-2024
Tại buổi họp báo sáng 9/5/2024, Ban tổ chức cho biết triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) năm 2024 sẽ có sự tham gia của 600 doanh nghiệp, 800 gian hàng trưng bày trên diện tích 20,000 m2. Mục tiêu của Ban tổ chức là xây dựng IEAE thành triển lãm B2B về điện tử và thiết bị thông minh chuyên nghiệp và có tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á…